Xe bồn vi phạm giao thông bỏ chạy, cảnh sát quyết bắt tài xế, bám ngoài cửa xe suốt 16km

Bất chấp nguy hiểm và quyết bắt tài xế vi phạm, công an giao thông đã bám vào cánh cửa xe bồn suốt quãng đường 16km. 

Hình ảnh viên cảnh sát giao thông cố bám ngoài cửa chiếc xe bồn chở xăng vẫn bon bon chạy trên đường cao tốc suốt quãng đường dài hơn 16 km khiến người đi đường hoảng hồn.

Sự việc xảy ra trên một con đường ở Thái Lan vào ngày 24/4. Trước đó, Thiếu tướng Mana Nonthapa, chỉ huy đồn công an Mueang Udon Thani ở phía bắc Thái Lan, đã mạo hiểm đuổi theo phương tiện cố tình phớt lờ tín hiệu đèn đỏ và băng qua chốt kiểm soát vào sáng ngày 24/4.

Dù đã có hiệu lệnh dừng xe, nhưng tài xế điều khiển chiếc ô tô 18 bánh vẫn cố tình di chuyển, trong khi Thiếu tướng Mana đuổi theo sau.

Khi sau bỏ chạy được một đoạn, chiếc xe bồn đã đỗ lại. Lúc này, Thiếu tướng Mana yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ xe và bằng lái, nhưng người vi phạm vẫn không tuân thủ và tiếp tục cho phương tiện di chuyển với lý do cần phải báo cáo sự việc và xin chỉ đạo từ sếp tại công ty.

Không để tài xế vi phạm trốn thoát, Thiếu tướng Mana đã bám vào cánh cửa bên phía ghế ngồi của tài xế xe bồn, đồng thời gọi bộ đàm cho đồng nghiệp tới hỗ trợ.

Dù nhìn thấy viên công an vẫn bám ở bên ngoài cửa và có thể gặp nguy hiểm tính mạng bất cứ lúc nào, tài xế xe bồn vẫn cho xe chạy với tốc độ 40 – 50km/h suốt quãng đường dài hơn 16km. Cuối cùng, chiếc xe đã chịu đỗ lại tại một cây xăng.

Tài xế có tên Opchoey Buddabat (54 tuổi) bị cáo buộc vi phạm luật an toàn giao thông khi cố tình vượt đèn đỏ, và không tuân thủ chỉ dẫn của công an giao thông. 

Anh Krishna Thong-on (25 tuổi), người đã quay lại video về hành trình cảnh sát đi bắt người vi phạm như phim hành động, chia sẻ “Khi tôi đang trên đường lái xe về nhà, tôi nhìn thấy một cảnh sát giao thông bám bên ngoài cánh cửa bên tay lái của tài xế xe bồn. Tôi đã đi theo chiếc xe bồn. Chính viên cảnh sát yêu cầu tôi quay lại hình ảnh để lấy đó làm bằng chứng buộc tội”.

“Tôi quay lại toàn bộ sự việc cho tới khi chiếc xe bồn dừng lại tại một cây xăng. Sự việc vô cùng sốc và tình huống giống như một bộ phim hành động. Tài xế cho xe bồn di chuyển với tốc độ rất nhanh. Tôi đã lo sợ sĩ quan cảnh sát không bám lâu được và ngã xuống đường bị thương. May mắn, cả sĩ quan và chiếc xe bồn đều an toàn tới được cây xăng”, anh Krishna nhớ lại sự việc.

Thiếu tướng Mana được lực lượng cảnh sát giao thông Thái Lan ca ngợi vì hành động dũng cảm hết lòng với nghề. Ông đã nhận được bằng khen cùng một khoản tiền thưởng, sau cuộc họp với các quan chức công an của thành phố Udon Thani.

Tài xế Opchoey và đại diện công ty quản lý chiếc xe bồn cũng đã gửi lẵng quà để xin lỗi Thiếu tướng Mana.

“Tôi muốn nói với những người tham gia giao thông rằng, khi mọi người tuân thủ các quy định giao thông, tất cả sẽ được an toàn. Tai nạn có thể xảy ra khi lỗi vi phạm xuất hiện. Hãy cẩn trọng khi lái xe trên đường. Giữ kỷ luật, tuân thủ quy định giao thông, tai nạn sẽ tránh được”, ông Mana nói.

Ông Mana chia sẻ thêm sau khi biết sự việc, một người họ hàng đã gọi điện cho ông và yêu cầu ông không mạo hiểm thêm lần nào nữa trong quá trình làm nhiệm vụ.

Ô tô rồng rắn xếp hàng vào cây xăng người mẫu mặc bikini phục vụ

Ô tô rồng rắn xếp hàng vào cây xăng người mẫu mặc bikini phục vụ

Dàn xe rồng rắn xếp hàng chờ tới lượt tiến vào trong cây xăng khi cơ sở này thuê người mẫu mặc bikini đứng phục vụ. 

Minh Thu (lược dịch) 

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !