Cặp đôi quyết định ly hôn vì trò đùa tai hại của một người lạ mặt

Mới đây, một cặp đôi ở Mỹ đã quyết định ly hôn vì trò đùa tai hại của một người lạ mặt khi  đang xếp hàng chờ thanh toán tại siêu thị.

Theo đó, một người dùng của trang mạng xã hội Reddit đã kể lại việc anh ta xếp hàng chờ thanh toán ở siêu thị và nói đùa về việc người phụ nữ thừa cân, sau đó, chồng cô thay vì đứng ra bênh vực người vợ lại "hưởng ứng" trò đùa của người lạ mặt. Được biết, hiện cặp đôi hiện đang chuẩn bị đệ đơn ly hôn lên tòa án.

{keywords}
Cặp đôi quyết định ly hôn vì trò đùa tai hại của một người lạ mặt. (Ảnh: Globallookpress.com)

Một người dùng có nickname showmeyourunit cho biết mọi chuyện diễn ra lúc thanh toán trong siêu thị. “Tôi đang đứng xếp hàng sau một người phụ nữ to béo. Sau đó, có một người đàn ông đến và đứng trước mặt tôi, giải thích rằng anh ta đi với cô ấy”, người dùng này nói.

Không ngần ngại, tôi nói: “Tôi thông cảm cho sự ‘may mắn’ của bạn!”.

“Trò đùa ác ý này sẽ phù hợp trong trường hợp những người bạn thân thiết, nhưng không phù hợp với những người lạ mặt trong siêu thị”, người dùng này cho biết thêm.

Người dùng này nghĩ rằng, người chồng sẽ bênh vực vợ của mình, nhưng anh ta lại bất ngờ cười phá lên tỏ vẻ thích thú. Vì phản ứng này, người phụ nữ “nổi trận lôi đình” và nói “Anh cười cái gì vậy?”. Sau đó, người vợ nhanh chóng rời khỏi siêu thị và chồng cô cũng chạy theo sau.

Người dùng này tiếp tục thanh toán các khoản mua sắm và đi ra bãi đậu xe, anh ta đã nhìn thấy cặp đôi này một lần nữa. Người vợ nói rằng, cô ấy quyết định ly hôn vì không thể sống với một người đàn ông coi việc “bắt nạt” cô là trò đùa. Người đàn ông gây ra trò đùa này thừa nhận rằng anh ta hiểu trò đùa của mình là đáng tiếc như thế nào và rất hối hận về những gì đã xảy ra.

Vì sao Ba Lan ủng hộ phe đối lập Belarus?

Vì sao Ba Lan ủng hộ phe đối lập Belarus?

Tờ Le Monde của Pháp nhận định, chính quyền Ba Lan ủng hộ mạnh mẽ phe đối lập Belarus, ủng hộ nền dân chủ, kinh tế thị trường và quan hệ hợp tác giữa Belarus - phương Tây.

Thanh Bình (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !