Cảnh sát phì cười trước chi tiết tấu hài khi đang bắt giữ đối tượng truy nã

Trong không khí căng thẳng của buổi truy bắt đối tượng bị truy nã, cảnh sát phì cười trước chi tiết tấu hài của một chú chó. 

Lực lượng cảnh sát Đài Loan vô cùng bất ngờ trước hành động của chú chó cưng mà tên tội phạm bị truy nã vì tội buôn bán ma túy nuôi. Theo đó, khi cảnh sát hô lớn “nằm xuống”, chú chó đã ngay lập tức chạy lại gần chỗ chủ nhân và cùng nằm úp mặt xuống đất theo mệnh lệnh của lực lượng chức năng.

{keywords}
Chú chó lại gần và nằm úp mặt xuống đất giống như chủ nhân vốn là đối tượng đang bị truy nã. (Ảnh: CNA)

Trong cuộc họp báo vào ngày 10/1, Phòng Điều tra Tội phạm thuộc Sở Cảnh sát thành phố Đài Trung thông báo đơn vị này đã xử lý một vụ án buôn bán ma túy và bắt giữ đối tượng mang họ Song. Người này bị truy nã sau khi không có mặt để thi hành án tù.

Song là người rất gian xảo khi liên tục thay đổi nơi ở nhằm lẩn trốn sự truy bắt của cảnh sát, theo CNA. Lực lượng chức năng buộc phải thành lập nhóm chuyên trách để đi theo dõi và tìm kiếm dấu tính của Song. Cuối cùng, cảnh sát xác định Song sống trong một căn hộ cho thuê ở quận Bắc. Cảnh sát đã tiến hành lục soát địa điểm này vào ngày 24/11/2021.

Trong quá trình bắt giữ tên tội phạm bị truy nã, khi cảnh sát yêu cầu Song quỳ xuống để còng tay về phía sau, chú chó mà Song nuôi liên tục sủa lớn khi đứng trong góc nhà. Tuy nhiên, khi một sĩ quan cảnh sát xua đuổi chú chó ra ngoài và yêu cầu Song “nằm xuống” sau đó còng tay đối tượng về phía sau, chú chó của Song bỗng trở nên yên lặng và chạy lại gần nằm úp mặt xuống đất như chủ nhân của nó.

Cảnh tượng này đã khiến các sĩ quan cảnh sát có mặt ở hiện trường vô cùng bất ngờ. Không khí căng thẳng của buổi bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm bỗng chốc xuất hiện tình huống tấu hài cực mạnh. 

Sau đó, cảnh sát đã liên lạc với một người bạn của Song để nhờ người này mang chú chó về nuôi hộ.

Trong khi đó, tại nơi ở của Song, trong quá trình khám xét, cảnh sát cũng đã phát hiện được chất cấm. Đối tượng bị Văn phòng Công tố Đài Trung phát lệnh bắt giam.

Triệu phú Mỹ phạm tội giết người chết trong tù, mang theo bí mật tội ác xuống mồ

Triệu phú Mỹ phạm tội giết người chết trong tù, mang theo bí mật tội ác xuống mồ

Triệu phú bất động sản Robert Durst qua đời trong tù ở tuổi 78 sau khi bị kết án chung thân vì tội giết người. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !