Bố của tỷ phú Elon Musk, 76 tuổi, được yêu cầu hiến tinh trùng ở Colombia

Errol, cha của Elon Musk, cho biết ông đã được yêu cầu để hiến tinh trùng của mình cho 'phụ nữ cao cấp' ở Colombia.

Errol, người trước đây được tờ The Sun đưa tin tuyên bố rằng 'điều duy nhất chúng ta có trên Trái đất là sinh sản', dường như đang thực hiện sứ mệnh của mình một cách nghiêm túc sau khi một công ty ở Colombia yêu cầu ông ấy hiến tặng tinh trùng do ông là bố của tỷ phú tài năng - Elon Musk.

"Có một công ty ở Colombia muốn tôi hiến tinh trùng để cho những phụ nữ Colombia cao cấp. Tại sao cần đến Elon khi họ có thể gặp người thực sự đã tạo ra Elon?", ông Errol nói.

{keywords}
Bố của Elon Musk - Errol, 76 tuổi, được yêu cầu hiến tinh trùng của mình cho những ‘phụ nữ cao cấp’.

Người đàn ông 76 tuổi này cho biết thêm: "Họ không đưa tôi bất kỳ khoản tiền nào nhưng họ đã cung cấp cho tôi chuyến du lịch hạng nhất và chỗ ở khách sạn năm sao”.

Errol là cha của 7 đứa con - Elon, Kimbal, Tosca, cặp song sinh Asha Rose và Alexandra, Elliot, và đứa con mới chào đời, tên vẫn chưa được tiết lộ.

Giữa cuộc đụng độ pháp lý của con trai Elon với Twitter, Errol gần đây cũng tuyên bố đã chào đón đứa con thứ hai với con gái riêng của vợ cũ Jana Bezuidenhout ba năm trước.

Errol tuyên bố với  The Sun  rằng ông tin rằng đứa con thứ hai của Jana là của mình, giải thích: “Tôi chưa kiểm tra DNA của con bé. Nhưng con bé trông giống như những đứa con gái khác của tôi. Con bé trông giống như Rose và Tosca”.

Hạ Thảo (lược dịch)

Thành viên Duma Quốc gia Nga đề xuất điều bất ngờ đối với người lao động

Thành viên Duma Quốc gia Nga đề xuất điều bất ngờ đối với người lao động

Phó Duma Quốc gia Nga, Phó Chủ tịch Ủy ban về chính sách thông tin, công nghệ thông tin và truyền thông, ông Oleg Matveychev mới đây đã đề xuất giảm ca làm việc cho những người tổ chức sinh nhật.

Khỉ tấn công người bị đưa vào danh sách 'truy nã'

Khỉ tấn công người bị đưa vào danh sách 'truy nã'

The Guardian đưa tin, ở Nhật Bản, người dân đang tìm kiếm một con khỉ hoang đã tấn công 3 trẻ em và 7 người lớn trong hai tuần.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !