Thế giới đẹp không tưởng với những bức ảnh chụp từ trên cao
Thông thường, để chiêm ngưỡng cảnh quan một cách trọn vẹn nhất, đẹp nhất, rực rỡ nhất chính là nhìn từ trên cao xuống.
Thành phố Dubai trở nên lộng lẫy trong góc ảnh này. |
Nhóm chụp hình phải sử dụng máy bay không người lái và máy bay trực thăng để chụp được toàn cảnh và có được bức ảnh đẹp nhất.
Thác nước "Thiên Thần" ở Venezuela |
Thác nước "Thiên Thần" ở Venezuela |
Họ đã ghi lại hình ảnh của những địa danh nổi tiếng như đường chân trời Dubai, New York, Paris và Barcelona, đến những cảnh quan tự nhiên hùng vĩ như ngọn núi Everest, thác nước, núi lửa.
Thành phố Barcelona, Tây Ban Nha, trung tâm là nhà thờ Sagrada Familia |
Một thành viên của nhóm, nhiếp ảnh gia Sergey, 32 tuổi cho biết: “Đây không giống như xem những bức ảnh truyền thống giới hạn trong bốn khung vuông vức. Những bức ảnh toàn cảnh 360 độ như này cho phép người xem tự do ngắm nhìn và tưởng tượng. Chúng khiến bạn có cảm giác như đang bay lượn trong bầu trời New York hay lặn ngụp dưới nước”.
Cùng chiêm ngưỡng một vẻ đẹp khác lạ của các danh thắng nổi tiếng qua những bức hình dưới đây.
Thác nước Victoria ở Zambia |
Thác nước Iguazu ở biên giới Brazil, Argentina |
Mùa đông trên đỉnh núi cao nhất thế giới Everest |
Thủ đô Pari, Pháp, hình ảnh trung tâm là Khải Hoàn Môn |
Thành phố Manhattan, New York, Mỹ |
Núi lửa Plosky Tolbachik phun trào, Kamchatka, Nga |
Thành phố Manhattan, New York, Mỹ |
Rặng san hô lớn nhất thế giới Great Barrier ngoài khơi Australia |
Ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng, Ấn Độ |
Vịnh Hạ Long, Việt Nam, một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới |
Đại dương xanh ở Iceland |
Tòa lâu đài cổ kính Neuschwanstein, Đức |
Kim Tụ Tháp, Ai Cập |
Bánh xe khổng lồ Ferris Wheel ở Singapore |
Bánh xe khổng lồ Ferris Wheel ở Singapore |
Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Daily Mail - tờ báo hàng ngày của Vương Quốc Anh, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1896. Đây hiện là tờ báo bán chạy thứ hai tại Vương Quốc Anh sau The Sun. Daily Mail cũng là báo hàng ngày đầu tiên của Anh nhắm vào thị trường những người thuộc tầng lớp trung lưu và bình dân.