Thầy giáo tương lai đẹp tựa mỹ nam Hàn, sở hữu giọng hát 'ngọt lịm'

Sở hữu "góc nghiêng thần thánh" cùng phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động, Công Định khiến nhiều người ấn tượng sau cái nhìn đầu tiên.

Mới đây, hình ảnh một nam sinh 9X điển trai chẳng kém gì các "idol" được cộng đồng mạng rần rần chia sẻ. Rất nhanh chóng sau đó, thông tin của chàng trai này đã được dân mạng truy lùng ra.

{keywords}
Hình ảnh thầy giáo tương lai “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội.

Đó chính là Nguyễn Công Định (sinh năm 1997) hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Giáo dục Thể chất, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.

{keywords}
{keywords}
Công Định sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang lôi cuốn.
{keywords}

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, Công Định còn có những tài lẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, 9X từng có 7 năm làm vận động viên Taekwondo trong một trung tâm huấn luyện của ngành công an. Định cũng từng đạt Huy chương Vàng Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc 2015.

Nói về lý do theo ngành học hiện tại, Định chia sẻ: "Ban đầu mình cũng chưa thích lắm nhưng khi lên học rồi mới thấy bản thân hợp với nơi này. Gắn bó với môn Taekwondo từ nhỏ cùng với sự định hướng từ mọi người mình đã quyết định theo học ngành Thể chất. May mắn là đúng môi trường và chuyên ngành nên mọi thứ đều rất thuận lợi, thoải mái, các thầy cô tại trường cũng tận tình nữa".

{keywords}
{keywords}

 

{keywords}
{keywords}
Anh chàng gặt hát được nhiều thành tích với môn thể thao Taekwondo.

Ngoài đam mê và ước mơ trở thành thầy giáo dạy thể chất trong tương lai, Công Định còn có sở thích đặc biệt với ca hát. Nam sinh cho hay, cậu có thể hát mọi lúc, mọi nơi và mong muốn được nhiều người biết đến giọng hát của mình.

Trên trang cá nhân, Công Định cũng đăng tải nhiều ca khúc do mình cover với giọng hát "ngọt lịm" và nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ bạn bè và cộng đồng mạng.

"Mình cũng không rõ vì sao thích hát nhưng mình cảm thấy luôn vui khi làm điều đó. Có một lần mạnh dạn hát ở trước lớp được bạn bè khen có giọng ấm, hay nên từ lúc đó mình hát nhiều hơn và may mắn cũng được mọi người ủng hộ”, Định bộc bạch.

Theo lời Công Định, thể loại âm nhạc cậu theo đuổi là ballad, pop để phù hợp với tính cách và con người của bản thân. Niềm vui trong cuộc sống hiện tại của cậu là được làm những điều mình thích như ca hát, đá bóng và gặp gỡ bạn bè.

{keywords}
{keywords}

Qua lời chia sẻ của bạn bè, nam sinh nhìn có vẻ trầm tính nhưng thực chất là người có tính cách vui vẻ, hài hước và dễ gần. Cậu bạn cũng thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao của trường để thoả mãn đam mê, sở thích của bản thân.

{keywords}
{keywords}

Công Định dự tính sau khi tốt nghiệp, ra trường sẽ tìm một công việc tốt phù hợp với ngành học hiện tại. Song song với đó, cậu vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật ca hát.

“Mình vẫn muốn được trở thành người thầy dạy thể chất như ngành học mình đang theo đuổi. Thế nhưng mình sẽ không từ bỏ nghệ thuật, ca hát. Mình vẫn tiếp tục hát ngay cả khi đang học ngành thể chất, biết đâu một ngày nào đó cái duyên về ca hát sẽ tìm đến mình”, Công Định nói.

Thiên An
Ảnh: NVCC

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Thủ khoa không đi học thêm, đạt điểm gần tuyệt đối ĐH Bách khoa Hà Nội

Được các bạn rủ thử sức với kỳ thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội, Đình Thái chỉ có 2 tuần làm quen với dạng đề. Thế nhưng, nam sinh đã đạt 96,43/100 điểm, trở thành thủ khoa sau cả 6 đợt thi.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Đang cập nhật dữ liệu !