Thấy bạn trai bảnh bao đi ra từ khách sạn, tôi lao đến cật vấn, chửi bới vì ghen nhưng sự thật khiến tôi chết đứng

Thấy người yêu bước chân ra khỏi nhà nghỉ, tôi đuổi theo buông những lời xúc phạm, chửi bới.

Tôi quen bạn trai cũng trong một lần chụp ảnh tại lần đi chơi Đà Lạt. Hồi ấy thất tình đúng ngày Lễ tình nhân nên tôi đặt vé đi du lịch một mình.

Đang tung tăng tạo dáng để thợ chụp ảnh thì tôi bị cướp mất chiếc túi xách, cũng may lúc ấy có Đạt - chàng trai dũng cảm đuổi theo tên cướp lấy lại giúp tôi chiếc túi. Để cảm ơn anh tôi xin số điện thoại rồi mời Đạt bữa trưa vào ngày hôm sau.

Từ sau buổi gặp gỡ tình cờ ấy, cả hai nói chuyện và nhận thấy có rất nhiều thói quen, sở thích giống nhau. Tôi nghĩ, Đạt mà là bạn trai thì chúng tôi sẽ chẳng bao giờ cãi cọ vì đồng quan điểm, cùng niềm vui.

Thế rồi chúng tôi yêu nhau sau một thời gian tìm hiểu. Là con gái nên đôi khi tôi cũng ẩm ương, hay ghen và đặc biệt là thích làm nũng Đạt.

Tôi rất thích nhà cửa sạch sẽ, thích ăn món ăn gia đình và Đạt cũng thế nên anh thường xuyên ghé qua nhà riêng của tôi và hai đứa cùng nhau chuẩn bị bữa tối. 

Tôi thích đi phượt bằng xe máy, lăn lộn trên các nẻo đường làng quê triền núi và tất nhiên người yêu tôi cũng thế nên tôi cũng không nhớ chúng tôi đã cùng nhau rong ruổi bao nhiêu cung đường, điểm đến trong suốt hơn 1 năm yêu nhau.

Mọi thứ chúng tôi đều hợp nhau nhưng duy chỉ có một điểm khiên tôi khi chúng tôi xảy ra tranh cãi.

Đó chính là cả tôi và Đạt đều là con một, xét về gia thế thì tôi hơn Đạt một chút dù anh cũng không mấy khi kể với tôi về gia đình riêng nhưng vì tính hiếu thắng nên khi tranh luận tôi không bao giờ chịu thua Đạt.

Hôm đó khi tôi đang đi ăn với đám bạn thì tình cờ thấy một chàng trai đi ra từ trong khách sạn sang trọng, bóng dáng đó chỉ lướt qua thôi là tôi nhận ra đó chính là Đạt - người yêu . Tôi vội bảo đứa bạn thân lái xe lao theo để chứng minh cái nhìn của tôi là đúng.

{keywords}
Ảnh minh họa

Khi xác nhận đó chính là Đạt, mặt tôi nóng bừng, máu ghen trong lòng tôi nổi lên. Tất nhiên một đứa con gái có gia thế, có nhan sắc, có công việc như tôi làm sao chấp nhận việc người yêu mình vào khách sạn cùng người con gái khác.

Tôi bảo bạn thân mình tiến lên chặn đầu xe Đạt lại và lớn tiếng tra khảo vì sao là người yêu tôi nhưng anh lại dám đi cùng người con gái khác vào khách sạn.

Không cho Đạt cơ hội thanh minh, trong lúc nóng giận tôi đã lấy điện thoại ra và phát trực tiếp lên mạng xã hội mặc cho Đạt nói tôi hãy cất điện thoại đi.

Với tôi người yêu phản bội là chấm hết rồi, còn gì để mà nói nữa đâu nên tôi cho tan nát luôn một thể.

Tôi chửi bới anh là đồ con trai khốn nạn, không có liêm xỉ, đồ lừa lọc và dối trá. Ngay lúc ấy bạn trai tôi gầm lên nói tôi đúng là ghen tuông mà mù cả mắt.

Rồi anh bảo tôi hãy bình tĩnh mà nhìn kỹ tấm biển khách sạn đó chẳng phải tên anh sao. 

Thì ra, gia đình anh làm công việc kinh doanh này và nhưng anh lại ẩn mình, không nói với tôi. Nhưng một chàng trai ưu tú như anh đi ra từ nhà nghỉ khiến tôi hiểu lầm cũng là chuyện bình thường. Chỉ là tôi đã quá nặng tay khi chửi bạn trai tới tấp và còn phát trực tiếp những điều đó lên mạng xã hội.

Chính hành động ghen tuông mù quáng của tôi đã không cho tôi cơ hội để xin lỗi anh. Sau hôm đó, anh nói với tôi lời chia tay vì không thể chấp nhận một cô người yêu nóng nảy, thiếu tôn trọng anh đến vậy.

 Dù tôi có ăn năn, hối lỗi thì anh cũng không chấp nhận, sau hôm đó, tôi chính thức bị anh chia tay chấm dứt mối tình đẹp như mơ chỉ vì hộng thiếu suy nghĩ của mình.

Thực sự tôi đã sai và ân hận, còn yêu Đạt rất nhiều nhưng anh ấy đã dứt khoát không tha thứ cho tôi. Giờ tôi còn mặt mũi nào để nhìn anh được nữa.

Chị em nào đang yêu hay nóng giận mất khôn, ghen tuông vơ cớ hãy nhìn bài học đau xót của tôi để giữ gìn tình cảm của mình các chị ạ.

Thu Hoài

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !