Ngày cưới tôi cứu chồng 'màn thua trông thấy' khi bị người yêu cũ đến... bắt vạ

Đám cưới đang diễn ra vui vẻ, mọi người ai ai cũng đến chúc phúc cho chúng tôi thì bỗng có người phụ nữ lạ mặt ôm bụng bầu đến bắt vạ.

Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả ở thành phố. Lâu nay, ai cũng nhận xét tôi là người sống kín đáo, biết điều và hơn thế là rất linh hoạt trước những tình huống bất ngờ.

Thực ra, để có thể làm được những điều đó, ngay từ nhỏ, bố mẹ đã luôn dặn dò tôi phải cư xử chan hòa và biết yêu thương người xung quanh, làm gì cũng phải nhìn từ hai phía, đặt mình vào cương vị của người khác chứ không ích kỷ nghĩ cho riêng mình. Vì lẽ này mà tôi có rất nhiều bạn bè thân thiết, quý mến.

Ngày vào làm ở một công ty nước ngoài, tôi đã quen Hưng, anh hơn tôi 4 tuổi. Ngay lần đầu tiên gặp mặt, tôi đã có ấn tượng về anh là một người đàn ông điềm tĩnh nhưng lại khéo léo và khá nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Dường như anh cũng có cảm tình với tôi nên tận tình giúp đỡ tôi mọi lúc, mọi nơi. Mọi việc làm của tôi anh đều hướng dẫn chu đáo khiến đồng nghiệp còn ngỡ ngàng. Không chỉ có thế, Hưng còn rất tâm lý, luôn quan tâm và lắng nghe tôi. 

Thế rồi dần dần chúng tôi thân thiết với nhau hơn, sáng ra anh đón tôi đi ăn, đưa đi làm, rồi trưa lại ngồi trò chuyện cùng, tối rảnh hẹn hò xem phim, tụ tập bạn bè. Hầu hết thời gian của tôi và anh đều dành cho nhau. Trước đây tôi cũng từng quen một vài người bạn trai nhưng tôi chưa bao giờ có cảm giác an toàn, được bảo vệ như khi bên anh. Tôi thầm nghĩ sẽ cưới người đàn ông này làm chồng.

{keywords}
Ảnh minh họa

Gia đình Hưng ở tỉnh lẻ nhưng cũng không phải vất vả, khó khăn gì mặc dù so với gia đình tôi về điều kiện kinh tế thì có phần kém hơn.

Tôi cũng thu nhập cao hơn anh nhưng bố mẹ tôi chưa từng cho đó là vấn đề, bởi lẽ, lâu nay bố mẹ cũng nói với tôi rằng chỉ cần người con trai đó yêu thương tôi là đủ. Tôi cũng chỉ cần đó là người đàn ông hết lòng vì mình là được.

Lúc quen nhau, tôi biết Hưng là người sống thoáng, trước đây anh cũng từng sống thử với người yêu cũ. Thế nhưng vì yêu nên tôi không bận tâm quá nhiều về quá khứ. Chúng tôi tiến tới kết hôn sau hơn 1 năm hẹn hò.

Đám cưới của tôi đang diễn ra vui vẻ, mọi người ai ai cũng đến chúc phúc cho chúng tôi thì có một người phụ nữ ôm bụng bầu đến bắt vạ, nói rằng cô ta là người yêu cũ của chồng tôi.

Cô ấy nói rằng vì tôi giàu có nên Hưng bạc tình, bỏ người yêu để đến với tôi. Cô ta chỉ trích tôi, khóc lóc trước mặt tất cả mọi người nói tôi đang bị gã đàn ông này lừa dối khiến tôi khó xử.

Trước tình thế ấy, tôi vội giật lấy mic của MC, tuyên bố rằng chúng tôi đã đăng ký kết hôn, tôi cũng nói cô ta cứ sinh son, sau khi đứa bé được sinh ra gia đình tôi sẽ xét nghiệm ADN, nếu đúng là con của chồng tôi thì chúng tôi sẽ cùng có trách nhiệm với đứa bé còn cô ta đừng mang chuyện này ra để làm lý do phá buổi tiệc hôm nay của tôi.

Nghe tôi nói xong cô ta tối sầm mặt mũi rồi trốn mất tăm trong đám đông. Sau hành động đó, mẹ chồng nhìn tôi và rơi nước mắt còn chồng nắm chặt lấy tay tôi thay lời cảm ơn.

Về sau tôi mới được biết cô ta đúng là người yêu cũ mà chồng tôi từng có thời gian sống thử. Thế nhưng, họ chia tay nhau trước khi Hưng gặp tôi, gần đây cô ta làm ăn thất bát nên quay lại níu kéo tình cảm của Hưng nhưng anh từ chối. Biết ngày cưới của chúng tôi nên cô ta không cam tâm mà dựng nên câu chuyện có bầu hòng làm mất mặt Hưng, đánh vào lòng ghen của tôi để phá hoại đám cưới.

Thật may là tôi tin tưởng vào chồng mình nên đã phản ánh nhanh nhẹn, dứt khoát, không để cô ta đạt được mục đích.

Thuê được căn hộ ưng ý nhưng tôi tức giận xé nát hợp đồng khi vừa nhìn thấy chủ nhà

Thuê được căn hộ ưng ý nhưng tôi tức giận xé nát hợp đồng khi vừa nhìn thấy chủ nhà

Đúng là cuộc đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra...

Bạn đọc xin giấu tên

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !