"Thẩm mĩ viện phi tang xác nạn nhân": Huy động công an 5 tỉnh tìm kiếm

Công an các tỉnh thành lân cận cùng lực lượng CSGT đã và đang phối hợp tìm kiếm xác nạn nhân bị BS Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc trung tâm thẩm mỹ Cát Tường vứt xuống sông để phi tang.

Theo thông tin từ Đại tá Dương Văn Giáp – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội, để công cuộc tìm kiếm sớm có kết quả, Công an Hà Nội đã và đang phối hợp với lực lượng công an các tỉnh thành lân cận, gồm Công an tỉnh Hà Nam, Hải Phòng, Thái Bình, Hưng Yên kết hợp với lực lượng GSGT để tìm xác nạn nhân.

Chiều 22/10, Công an Hà Nội dẫn giải BS Tường tới cầu Thanh Trì thực nghiệm cảnh ném xác nạn nhân xuống sông Hồng. Ảnh TP

Tuy nhiên đến chiều 22/10, công cuộc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả, sau 3 ngày nạn nhân bị phi tang ở sông Hồng.

Đại tá Giáp cho biết, BS Tường đã bị khởi tố về hành vi giết người. Khi xảy ra sự cố, gây chết lâm sàng BS Tường đã không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà lại chở ra sông phi tang xác. Cũng không thể loại trừ trường hợp trước khi bị phi tang, nạn nhân có thể vẫn còn sống.

Giám đốc Nguyễn Mạnh Tường hiện đang là bác sĩ khoa ngoại thuộc Bệnh viện Mạch Mai Hà Nội. Đại tá Giáp cho biết, vì bây giờ đang tập trung vào vụ án, chưa có thời gian nhưng sau này sẽ phải làm việc để làm rõ vai trò, trách nhiệm từ Bệnh viện Bạch Mai.

Nhận được tin này, đội ngũ y, bác sĩ viên Bệnh viện Bạch Mai cũng thấy rất bàng hoàng và sốc. Được biết, Bệnh viện Bạch Mai cũng sẽ có cuộc họp báo nhanh sáng nay, 23/10, nhân vụ việc kinh hoàng có liên quan tới bác sĩ của mình.

Ngày 22/10, Công an Hà Nội đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với BS Tường. Chiều cùng ngày, sau khi tổ chức thông tin báo chí xong, Đại tá Giáp và nhiều cảnh sát đã dẫn giải BS Tường ra cầu Thanh Trì thực nghiệm cảnh ném xác nạn nhân xuống sông Hồng.

Trước đó, trưa ngày 19/10, sau khi làm thủ tục, chị H. được BS Tường cùng 3 nhân viên trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (tại 45 đường Giải Phóng, Hà Nội) gây mê, hút toàn bộ mỡ, rồi nâng ngực cho chị H.

BS Tường khai đã hút được 11 ống bơm mỡ từ bụng chị H, rồi dùng mỡ vừa hút được bơm vào hai vú chị H. Sau khi làm xong, nhân viên đưa chị H. ra phòng ngoài nằm nghỉ, thì chị H. co giật chân tay, sùi bọt mép…

Sau khi dùng các biện pháp cấp cứu, nhưng chị H. đã bị chết lâm sàng và tử vong. Sợ trách nhiệm, BS Tường đã cho một số nhân viên về nghỉ, một số nhân viên khác thu dọn đồ đạc đi nơi khác cất giấu nhằm xóa dấu vết.

Đến tối, BS Tường sử dụng xe ô tô cá nhân cùng nhân viên bảo vệ trung tâm tên là Khánh (ở phố Hàng Bài) mang xác xuống ô tô. Nhân viên Khánh đi xe Lead của chị H., còn BS Tường lái ô tô chạy lòng vòng qua nhiều tuyến phố. Đến giữa cầu Thanh Trì, BS Tường dừng xe, cùng nhân viên Khánh mang xác nạn nhân ném xuống sông Hồng để phi tang.

Hiện cơ quan công an đã triệu tập 10 nhân viên tại thẩm mỹ viện Cát Tường để làm rõ các hành vi để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Đại tá Giáp cho biết, trong 3 năm qua trên địa bàn Hà Nội đã xảy ra một số vụ việc gây chết người từ các trung tâm thẩm mỹ viện, gần đây nhất là vụ việc đáng tiếc xảy ra tại thẩm mỹ viện Maria. Cơ quan công an đã nhiều lần thông tin đến Sở Y tế Hà Nội để đơn vị này tiến hành kiểm soát, quản lý chặt chẽ theo đúng chuyên ngành.

Thành Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !