"Thẩm mĩ viện phi tang xác nạn nhân": Huy động công an 5 tỉnh tìm kiếm

Công an các tỉnh thành lân cận cùng lực lượng CSGT đã và đang phối hợp tìm kiếm xác nạn nhân bị BS Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc trung tâm thẩm mỹ Cát Tường vứt xuống sông để phi tang.

Theo thông tin từ Đại tá Dương Văn Giáp – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội, để công cuộc tìm kiếm sớm có kết quả, Công an Hà Nội đã và đang phối hợp với lực lượng công an các tỉnh thành lân cận, gồm Công an tỉnh Hà Nam, Hải Phòng, Thái Bình, Hưng Yên kết hợp với lực lượng GSGT để tìm xác nạn nhân.

Chiều 22/10, Công an Hà Nội dẫn giải BS Tường tới cầu Thanh Trì thực nghiệm cảnh ném xác nạn nhân xuống sông Hồng. Ảnh TP

Tuy nhiên đến chiều 22/10, công cuộc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả, sau 3 ngày nạn nhân bị phi tang ở sông Hồng.

Đại tá Giáp cho biết, BS Tường đã bị khởi tố về hành vi giết người. Khi xảy ra sự cố, gây chết lâm sàng BS Tường đã không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà lại chở ra sông phi tang xác. Cũng không thể loại trừ trường hợp trước khi bị phi tang, nạn nhân có thể vẫn còn sống.

Giám đốc Nguyễn Mạnh Tường hiện đang là bác sĩ khoa ngoại thuộc Bệnh viện Mạch Mai Hà Nội. Đại tá Giáp cho biết, vì bây giờ đang tập trung vào vụ án, chưa có thời gian nhưng sau này sẽ phải làm việc để làm rõ vai trò, trách nhiệm từ Bệnh viện Bạch Mai.

Nhận được tin này, đội ngũ y, bác sĩ viên Bệnh viện Bạch Mai cũng thấy rất bàng hoàng và sốc. Được biết, Bệnh viện Bạch Mai cũng sẽ có cuộc họp báo nhanh sáng nay, 23/10, nhân vụ việc kinh hoàng có liên quan tới bác sĩ của mình.

Ngày 22/10, Công an Hà Nội đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với BS Tường. Chiều cùng ngày, sau khi tổ chức thông tin báo chí xong, Đại tá Giáp và nhiều cảnh sát đã dẫn giải BS Tường ra cầu Thanh Trì thực nghiệm cảnh ném xác nạn nhân xuống sông Hồng.

Trước đó, trưa ngày 19/10, sau khi làm thủ tục, chị H. được BS Tường cùng 3 nhân viên trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (tại 45 đường Giải Phóng, Hà Nội) gây mê, hút toàn bộ mỡ, rồi nâng ngực cho chị H.

BS Tường khai đã hút được 11 ống bơm mỡ từ bụng chị H, rồi dùng mỡ vừa hút được bơm vào hai vú chị H. Sau khi làm xong, nhân viên đưa chị H. ra phòng ngoài nằm nghỉ, thì chị H. co giật chân tay, sùi bọt mép…

Sau khi dùng các biện pháp cấp cứu, nhưng chị H. đã bị chết lâm sàng và tử vong. Sợ trách nhiệm, BS Tường đã cho một số nhân viên về nghỉ, một số nhân viên khác thu dọn đồ đạc đi nơi khác cất giấu nhằm xóa dấu vết.

Đến tối, BS Tường sử dụng xe ô tô cá nhân cùng nhân viên bảo vệ trung tâm tên là Khánh (ở phố Hàng Bài) mang xác xuống ô tô. Nhân viên Khánh đi xe Lead của chị H., còn BS Tường lái ô tô chạy lòng vòng qua nhiều tuyến phố. Đến giữa cầu Thanh Trì, BS Tường dừng xe, cùng nhân viên Khánh mang xác nạn nhân ném xuống sông Hồng để phi tang.

Hiện cơ quan công an đã triệu tập 10 nhân viên tại thẩm mỹ viện Cát Tường để làm rõ các hành vi để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Đại tá Giáp cho biết, trong 3 năm qua trên địa bàn Hà Nội đã xảy ra một số vụ việc gây chết người từ các trung tâm thẩm mỹ viện, gần đây nhất là vụ việc đáng tiếc xảy ra tại thẩm mỹ viện Maria. Cơ quan công an đã nhiều lần thông tin đến Sở Y tế Hà Nội để đơn vị này tiến hành kiểm soát, quản lý chặt chẽ theo đúng chuyên ngành.

Thành Nam

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !