Tay đua huyền thoại F1 David Coulthard đã ở Việt Nam để trình diễn tối nay

Sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” sẽ chính thức đến với người hâm mộ từ 18h tối nay (20/4) tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội)....

Sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” do Heineken cùng với Thành phố Hà Nội và Công ty Vietnam Grand Prix (VGPC) được thành lập bởi Vinfast tổ chức, đây là lần đầu tiên khán giả Thủ đô được thưởng thức tận mắt màn trình diễn tốc độ đỉnh cao của những chiếc xe đua F1 thực thụ từ đội đua lừng danh thế giới Aston Martin Red Bull.

Sự kiện diễn ra ngay địa điểm sẽ trở thành một phần trong đường đua chính thức của Việt Nam Grand Prix, sự kiện sẽ đưa trải nghiệm đến gần hơn với khán giả trước thềm giải đua năm 2020.

Huyền thoại F1 David Coulthard đã có mặt tại Việt Nam để trình diễn tối nay tại sân vận động Mỹ Đình.

Có mặt tại Hà Nội vào ngày 19/4 để tham gia đêm tiệc do Heineken Silver tổ chức trước thềm sự kiện chính thức, David Coulthard – huyền thoại F1 với 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là Đại sứ F1 của  nhãn hiệu Heineken chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được trở lại Hà Nội – đặc biệt hơn khi tôi sẽ được trình diễn vào tối 20/4 cùng đội đua Aston Martin Red Bull, tại cùng địa điểm nơi chính thức diễn ra F1 Vietnam Grand Prix vào năm sau. Bên cạnh đó, tôi đặc biệt háo hức khi Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Giải F1 Grand Prix chính thức vào năm tới. Đã được tận mắt chứng kiến sự hào hứng và cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam dành cho F1, tôi tin rằng Việt Nam sẽ trở thành một trong những giải đua hấp dẫn nhất thế giới và được yêu mến bởi đông đảo các tay đua và đội đua F1.”

Giới trẻ Thủ đô háo hức trước sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” cùng tay đua huyền thoại David Coulthard.

Nhằm giúp người hâm mộ trải nghiệm F1 một cách trọn vẹn, Heineken đồng thời mang đến cho người hâm mộ Thủ đô màn trình diễn độc quyền từ DJ / Nhà sản xuất Armin Van Buuren. Armin Van Buuren là một trong những DJ hàng đầu thế giới và là người duy nhất được 5 lần vinh danh là DJ Số 1 thế giới. Sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam với những phần trình diễn sôi động như Sơn Tùng M-TP và Tùng Dương góp phần cho một đêm đại tiệc đáng nhớ.

Sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” được Heineken và Công ty Vietnam Grand Prix phối hợp tổ chức sẽ chính thức đến với người hâm mộ từ 18h tối nay (20/4) tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Sự kiện hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do dành cho khán giả trên 18 tuổi.

Minh Thư
Từ khóa: Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix Huyền thoại F1 David Coulthard Công ty Vietnam Grand Prix sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tay đua David Coulthard

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !