Tập đoàn TH tiếp tục tiếp sức cho các y, bác sĩ và người cách ly vượt qua đại dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tập đoàn TH tiếp tục chung tay đẩy lùi dịch bệnh khi trao tặng 75.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe đến 4 tỉnh miền Trung là Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng Trị.

 

{keywords}

Tiến sĩ Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam (bên trái) tiếp nhận 25.000 ly sữa, nước trái cây của Tập đoàn TH trao tặng

Cùng các y, bác sĩ và người cách ly vượt qua đại dịch 

Từ ngày 12/8, Tập đoàn TH trao tặng 75.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe – nước ép trái cây TH true JUICE - đến các y bác sĩ và người dân cách ly, chống dịch tại bốn địa phương đang nằm trong “tâm bão” COVID-19 đợt 2 gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng trị.

Đại dịch COVID – 19 như một “cơn bão” lớn quét qua nền kinh tế - xã hội của Việt Nam và thế giới, ngay lập tức, mọi nguồn lực xã hội đều được huy động, tập trung để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh chưa từng có trong lịch sử. 

Cuộc chiến chống dịch giai đoạn 1 vừa mới tạm lắng chưa được bao lâu, thì mới đây, “cơn bão” COVID- 19 lại tấn công trở lại ở nhiều tỉnh thành Việt Nam, đặc biệt là khu vực Nam miền Trung. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch lần này, Chính phủ cùng các cơ quan, ban ngành lại tiếp tục dồn mọi nguồn lực bước vào giai đoạn tiếp theo đế chiến đấu và đẩy lùi dịch bệnh. 

Những ly sữa tươi sạch TH true MILK và và nước ép trái cây TH true JUICE tốt cho sức khỏe tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp, sự san sẻ trong lúc khó khăn mà Tập đoàn TH gửi tới những người đang phải cách ly, các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế, cán bộ phục vụ đang ngày đêm căng sức chống dịch. 

Tiến sĩ Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam đã ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ của Tập đoàn TH giúp cho Quảng Nam nói riêng và khu vực miền Trung nói chung trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Quảng Nam hiện cũng đang thực hiện giãn cách xã hội ở một số khu vực nên các quà tặng sẽ thực hiện chuyển qua đầu mối là Sở Y tế. Tiến sĩ Mười khẳng định Sở sẽ đảm bảo phương án phát quà tặng tới tận tay nhân viên y tế và người cách ly sớm nhất và đảm bảo an toàn phòng dịch.

Tại buổi trao nhận tại thành phố Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn TH. “Trong giai đoạn chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng đang căng thẳng, những món quà TH trao tặng đến các y – bác sĩ và người dân đang thực hiện cách ly không chỉ là những giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn đến với tất cả người dân thành phố”.

{keywords}

Đại diện Tập đoàn TH trao tặng 25.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe đến Đại diện Sở Lao động – Thương binh và xã hội thành phố Đà Nẵng. 

Từ các sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên” đến sứ mệnh “Vì hạnh phúc đích thực”

Trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, Tập đoàn TH không chỉ giữ vững, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo nguồn cung dồi dào cho sản phẩm thực phẩm thiết yếu tới thị trường, giữ vững chất lượng sản phẩm quốc tế, mà Tập đoàn còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, chung tay, góp sức cùng lực lượng tuyến đầu với những chương trình hỗ trợ kịp thời, thiết thực, ý nghĩa. 

Trách nhiệm xã hội là một trong sáu “trụ cột” trong Chính sách Phát triển bền vững của Tập đoàn. Cùng với các giá trị cốt lõi như “Vì hạnh phúc đích thực”, “Vì sức khỏe cộng đồng” hay “Hoàn toàn từ Thiên nhiên”, TH luôn xác định hướng đến lợi ích cộng đồng bằng một chữ “Tâm” kiên định.

Chính vì vậy, các hoạt động xã hội của Tập đoàn luôn chủ động, cụ thể, thiết thực và được thực hiện một cách bài bản, kiên trì nhằm phần nào thể hiện tôn chỉ kinh doanh “không tối đa hóa lợi nhuận mà hướng tới hài hòa giữa các lợi ích” để tất cả đều có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn. Thông qua những hoạt động đầy nhân văn, Tập đoàn TH khẳng định cam kết trong hành trình kiến tạo các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, “vì hạnh phúc đích thực”.

{keywords}
 

Bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược tập đoàn TH, luôn khẳng định "chống dịch như chống giặc", hơn lúc nào hết, đây là thời điểm khó khăn cần đến sự góp sức của mỗi cá nhân và doanh nghiệp, chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng.

Trước đó, trong đợt chống dịch đầu tiên của cả nước hồi tháng 3 vừa qua, Tập đoàn TH và Ngân hàng Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt ủng hộ hơn 15 tỉ đồng cho cuộc chiến chống dịch COVID -19. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK (trị giá hơn 8,2 tỷ đồng) tới các lực lượng tuyến đầu; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác. 

Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - đang vận hành nhiều Dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, Kem, Bơ, Phomat, trồng rau quả, dược liệu … Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, mang giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng.

{keywords}
 TH true JUICE - được chế biến từ những loại trái cây từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng trong nước và thế giới, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bộ sản phẩm tạo dấu ấn khác biệt mạnh mẽ với chất lượng và giá trị cốt lõi của sản phẩm TH - “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “vì sức khỏe cộng đồng.

 Phương Phạm

 

 

Tuyên Quang: Tài xế tố bị giữ xe, đòi tiền chuộc 500 triệu đồng

Một vụ việc có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản và chiếm giữ phương tiện trái pháp luật đang gây bức xúc trong giới vận tải.

2 giải đấu Taekwondo kịch tính trong tuần lễ thể thao của CJ K Festa 2025

Những bài quyền đẹp mắt, những trận đối kháng đỉnh cao thể hiện sức mạnh và tinh thần võ đạo thu hút khán giả tại 2 giải Taekwondo đang diễn ra tại TP.HCM.

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Các ‘thánh địa’ du lịch tại Việt Nam có gì đáng trải nghiệm về đêm?

Hoàng hôn buông mở ra những trải nghiệm bất tận cho du khách về đêm. Tổ hợp vui chơi sôi động Da Nang Downtown đến chợ đêm Vui Fest náo nhiệt, các show diễn tại Thị trấn Hoàng Hôn - Phú Quốc… tạo nên một bức tranh du lịch đêm sống động, đầy cảm xúc.

Top trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có khi du xuân ở Sun World Ha Long

Đến Sun World Ha Long dịp đầu xuân, du khách không chỉ được hưởng chính sách giá vé hấp dẫn mà còn được tận hưởng nhiều trải nghiệm “chill” hết nấc tại khu “3 Đồi” mới.

Những di sản văn hoá ‘độc lạ’ chỉ có ở núi Bà Đen dịp đầu Xuân

Múa trống Chhay dăm, nhạc ngũ âm hay ẩm thực chay - đó là các di sản văn hoá mang đặc trưng tại Tây Ninh mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với núi Bà Đen mùa Xuân này.

Đang cập nhật dữ liệu !