Tập đoàn FLC chung tay cùng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016

Tập đoàn FLC vinh dự là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng TP Hà Nội hướng về tháng cao điểm “Vì người nghèo” được phát động tại Hội nghị biểu dương Doanh nghiệp doanh nhân tiêu biểu năm 2016 vừa diễn ra vào tối ngày 13/10.

Tham dự Hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cùng đại diện các bộ, ban ngành, trung ương và thành phố Hà Nội, các doanh nhân tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp.

Thay mặt UBND, UBMTTQ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17/10/2016 đến 18/11/2016 kêu gọi các cơ quan, đơn vị, đồng bào, chiến sĩ, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2016.

Tập đoàn FLC chung tay cùng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016 - ảnh 1

Chương trình thu hút nhiều doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tại TP Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Đức Chung hiện Thành phố còn hơn 34 nghìn hộ nghèo và hơn 44 nghìn hộ cận nghèo đang cần sự hỗ trợ. Năm 2016 với tiêu chí nghèo mới đánh giá theo hướng đa chiều, tỉ lệ hộ nghèo Thành phố có khả năng lên tới 7 - 8%. Vì vậy, trong thời gian tới với sự tham gia của các doanh nghiệp, doanh nhân trong việc chăm lo hỗ trợ cho các hộ nghèo là rất cần thiết.

Với tư cách doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình, Tập đoàn FLC đã đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” 5 tỷ đồng. Bà Hương Trần Kiều Dung – Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ: “FLC mong muốn chung tay cùng những tổ chức xã hội để hướng đến việc hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là với bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công cách mạng, tham gia các chương trình bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn xã hội. Chung tay chia sẻ thông điệp “lá lành đùm lá rách” luôn là điều mà chúng tôi hướng đến trong nhiều những hoạt động chung tay vì những vấn đề xã hội, để mong rằng đất nước sẽ ngày một phát triển hơn nữa”.

Tập đoàn FLC chung tay cùng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016 - ảnh 2

Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC nhận bằng chứng nhận đồng hành cùng chương trình với số tiền 5 tỷ đồng.

Trong những năm qua, Tập đoàn FLC đã thường xuyên hưởng ứng, tham gia các hoạt động xã hội cụ thể và thiết thực như cứu trợ đồng bào lũ lụt, chung tay vì người nghèo, ủng hộ cảnh sát biển, tài trợ giải golf “Vì trẻ em Việt Nam”, tài trợ giải thưởng gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu. Tập đoàn cũng đã quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa, trao tặng 6 nhà văn hóa cho xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn với tổng giá trị đầu tư 3 tỷ đồng. Gần đây nhất, Tập đoàn đã trao tặng hơn 100 triệu đồng tới xã Nhơn Lý, Bình Định thông qua việc kêu gọi quyên góp từ giải FLC Golf Championship 2016.

Đây là những hoạt động xã hội ý nghĩa thường niên mà Tập đoàn FLC luôn hướng tới, thể hiện triết lý kinh doanh nhân văn của Tập đoàn, đó là kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đối với cộng đồng.

Việt Hà

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.