Tặng cây xanh khi trải nghiệm dịch vụ của Bưu điện

Bưu điện Việt Nam sẽ tặng cây xanh cho những người mua sản phẩm PostGreen và tổ chức thu nhận những viên pin đã qua sử dụng, để đổi lấy cây hoặc hạt giống cây tại gian hàng thuộc sự kiện Ngày hội Tiêu dùng 4.0 diễn ra từ ngày 1 – 3/11 tại Hà Nội.

Ngày hội Tiêu dùng 4.0 là sự kiện mở màn Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội” năm 2019 diễn ra từ ngày 1 - 30/11 tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Góp mặt tại sự kiện này, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) mang đến cho người dân những trải nghiệm xanh về các sản phẩm, dịch vụ PostGreen, Postmart, Postjoy thân thiện môi trường, góp phần phát triển bền vững.

Các sản phẩm quà tặng thân thiện môi trường PostGreen.

Theo đó, người dân khi tới thăm gian hàng của Bưu điện Việt Nam tại sự kiện sẽ được giới thiệu các sản phẩm thân thiện môi trường PostGrenn như: Chai thủy tinh, túi vải, Bút bi giấy tái chế thân thiện với môi trường, ống hút tre, túi nilon/túi nhựa tự phân hủy… Những người mua PostGreen sẽ được tặng cây xanh.

Đặc biệt, trong những ngày góp mặt tại sự kiện, Bưu điện Việt Nam sẽ tổ chức thu nhận những viên pin đã qua sử dụng và đổi lấy cây, hoặc hạt giống cây tại gian hàng.

Ngoài ra, người dân cũng có thể tham gia đóng dấu vân tay ở cây vân tay và cam kết đồng hành, hưởng ứng cùng Chương trình “Bưu điện Việt Nam - Nói không với rác thải nhựa” và nhận quà là cây xanh hoặc hạt giống cây.

Nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia in dấu vân tay cam kết cùng Bưu điện Việt Nam – Nói không với rác thải nhựa.

Bên cạnh việc giới thiệu cho công chúng thủ đô các sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường, Bưu điện Việt Nam còn mang tới những trải nghiệm mua sắm thông minh, thú vị với hàng ngàn sản phẩm, đặc sản các vùng miền trên khắp cả nước thông qua sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.

Các sản phẩm đặt mua trực tiếp trên website postmart.vn tại gian hàng sẽ được ưu đãi giảm giá lên đến 70%; nếu mua thành công sản phẩm trên Postmart cũng sẽ được tặng cây.

Cùng với đó, người dân sẽ có dịp trải nghiệm chơi game nhận quà, ưu đãi tới 70% các sản phẩm du lịch và được tặng cây khi giao dịch thành công trên website postjoy.vn (nền tảng du lịch trực tuyến của Bưu điện Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan đến du lịch).

Mục đích của Bưu điện Việt Nam khi tham gia sự kiện lần này không chỉ nhằm thúc đẩy các hình thức mua sắm thông minh, minh bạch hóa thông tin các sản phẩm, kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đây còn là hành động thể hiện việc triển khai các hoạt động cụ thể như: “Bưu điện Việt Nam - Nói không với rác thải nhựa”; “Cung cấp sản phẩm Xanh - Thân thiện môi trường”; “Giảm khí thải – Bảo vệ môi trường” và “Tuyên truyền vận động chung tay bảo vệ môi trường”...

Bình Minh
Từ khóa: Ngày hội Tiêu dùng 4.0 Tháng khuyến mại Hà Nội Quảng trường Lý Thái Tổ Hoàn Kiếm Hà Nội Chai thủy tinh túi vải Bút bi giấy tái chế thân thiện với môi trường ống hút tre túi nilon/túi nhựa tự phân hủy

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !