Tân Hoàng Minh tiên phong với căn hộ Limo bên hồ Tây

​Năm 2016, D'.Capitale đánh dấu bước chuyển mình của Tân Hoàng Minh từ các dự án cao cấp với số lượng chỉ vài trăm căn thành dự án hơn 3.000 căn hộ, thì nay D’. El Dorado tiếp tục khẳng định vị trí với loại hình căn hộ Limo dành cho cả giới trẻ.

Khơi nguồn cảm hứng từ phong cách sống văn minh của Châu Âu với những căn hộ nhỏ đầy đủ tiện ích và bố trí nội thất thông minh, cùng với lối chơi chữ LITTLE MODERN – NHỎ, MÀ HIỆN ĐẠI, Tập đoàn của Tân Hoàng Minh “cho ra đời” loại hình căn hộ LIMO khẳng định đẳng cấp tiên phong trong kiến tạo phong cách sống văn minh tuyệt vời cho giới trẻ thời nay.

Theo tiêu chuẩn riêng như các nước Âu Mỹ, chuẩn sống tương lai của giới trẻ là độc lập khỏi gia đình để thiết lập cuộc sống riêng với nhưng căn hộ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo không gian để thể hiện đẳng cấp và chất riêng của mỗi chủ nhân. Chính vì vậy, lần đầu tiên ra mắt tòa tháp căn hộ cao cấp D’.

El Dorado với loại hình căn hộ Limo, Tân Hoàng Minh quyết tâm kiến tạo một dự án đẳng cấp mang thương hiệu Tân Hoàng Minh và hướng đến đối tượng chính là các khách hàng trẻ trung, hiện đại, độc lập, năng động, thu nhập tốt, thích sự tiện lợi, tiện nghi thông minh, đầy đủ nhưng giá phải chăng.

Phối cảnh dự án D’. El Dorado.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên hồ Tây, D’. El Dorado bao gồm 2 tòa tháp:D’. El Dorado 1 và D’. El Dorado 2. Hai toà tháp được kiến tạo tựa như đôi cánh mạnh mẽ hướng về phía Hồ Tây rộng lớn để đón lấy tinh tuý thiên nhiên và đất trời thanh bình nơi đây. Trên “đôi cánh ấy” chở biết bao khát khao của những người trẻ tuổi: một tổ ấm của riêng mình, một sự nghiệp ổn định và thăng tiến, lối sống tinh giản, sức khoẻ tràn đầy và từng phút giây hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc.

Nếu như D’. El Dorado 1 hướng đến khách hàng ưa thích sự riêng tư, thích không gian thanh bình, nhẹ nhàng thì D’. El Dorado 2 lại mang đến cho các chủ nhân không gian sống năng động, trẻ trung. Các căn hộ tại D’. El Dorado có diện tích hợp lý từ 30-120m2, trong đó các căn hộ có diện tích nhỏ 30-50m2 chiếm 65,2% tổng số các căn hộ tại tòa D’. El Dorado 1 và 38,94% tổng số căn hộ tại tòa D’. El Dorado 2.

Căn hộ Limo được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế và tiện nghi. Trong cùng 1 không gian, chủ nhân có thể biến hóa căn hộ của mình thành phòng khách, phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng trong ngày.

Các căn hộ được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen-ti-met, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.

Cư dân D’. El Dorado sẽ cùng thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện tích đẳng cấp, khi mà nhu cầu cuộc sống thường ngày của cư dân được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ… Đặc biệt, chủ nhân các căn hộ được toàn quyền sử dụng D’. El Dorado vào bất kì mục đích cá nhân nào, từ sinh sống, cho thuê lại, làm ăn phòng cá nhân, studio… Nếu sử dụng để cho thuê lại, chủ nhân các căn hộ sẽ được nhận hoàn toàn 100% doanh thu.

Căn hộ Limo được thiết kế linh hoạt vừa làm phòng khách và phòng ngủ với giường gấp gắn tường.

Có thể nói, với dự án D’. El Dorado, Tập đoàn Tân Hoàng Minh một lần nữa đã trở thành đơn vị tiên phong kiến tạo một phong cách sống mới và mang tới cho giới trẻ thêm nhiều sự lựa chọn để khẳng định bản lĩnh và chắp cánh ước mơ cho cuộc sống tương lai.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tầng 16,17 tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko

Hotline: 0886 5555 86 
Bảo Khang

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.