Tân Hiệp Phát đồng hành cùng võ cổ truyền Việt Nam

Ngày 26/7, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã công bố là một trong những đơn vị đồng hành cùng Giải vô địch thế giới võ cổ truyền Việt Nam lần thứ nhất năm 2016.

Giải do Liên đoàn thế giới Võ cổ truyền Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM tổ chức, mang chủ đề “Hào khí Việt Nam, lan tỏa địa cầu”.

Được tổ chức từ 26 - 30/7, với sự tham gia của khoảng hơn 850 người thuộc 50 đoàn đến từ hơn 30 quốc gia như Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nga, Thụy Sỹ, Belarus, Australia, Canada, Algieri, Myanmar, Campuchia, Lào,… Các vận động viên sẽ tranh tài 52 bộ huy chương ở 5 nội dung thi đấu gồm: đối kháng, bài quy định, tự chọn, đối luyện tập thể của môn phái và biểu diễn võ dưỡng sinh.

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng võ cổ truyền Việt Nam - ảnh 1

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát chia sẻ: “chúng tôi vinh dự đồng hành cùng sự kiện võ thuật hàng đầu thế giới, mang đậm giá trị văn hóa và tinh hoa võ thuật của bộ môn Võ cổ truyền Việt Nam. Qua giải lần này, Tập đoàn Number 1 mong muốn góp phần vào việc gìn giữ và phát triển võ Việt – một di sản văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam ngày càng sâu rộng trên toàn thế giới, quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam với bạn bè quốc tế”.

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng võ cổ truyền Việt Nam - ảnh 2

Được biết trong nhiều năm qua Tập đoàn này đã đồng hành cùng các hoạt động văn hóa – thể thao trên cả nước như Giải đua xe đạp nữ An Giang, Giải bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương – Cup Number 1, đi bộ đồng hành cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games, Olympic, tài trợ chính cho Liên hoan Võ thuật Quốc tế 2016 và lần thứ 2 liên tiếp tài trợ độc quyền cho Giải Boxing, Võ thuật cổ truyền các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Number 1.

Sau lần tổ chức này, Giải Vvô địch thế giới Võ cổ truyền Việt Nam sẽ được ấn định tổ chức 2 năm 1 lần nhằm đạt được mục tiêu đến năm 2020 sẽ mời được khoảng 60 quốc gia có phong trào, hoạt động về võ cổ truyền Việt Nam tham gia tranh tài; định hướng đến năm 2030 cố gắng phát triển được võ cổ truyền Việt Nam ở khoảng 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đông Hường

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !