Tâm điểm loạt trận sớm vòng 5 V-League: Cuộc đối đầu nội bộ nhà bầu Hiển

Chiều nay, vòng 5 V-League sẽ được diễn ra với những trận đấu sớm được dự đoán rất căng thẳng và hấp dẫn, đáng chú ý nhất hẳn là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng nhà bầu Hiển trên sân Hòa Xuân.

Chờ Hà Nội FC đòi lại ngôi đầu bảng.

Trong trận đấu sớm nhất của vòng 5 diễn ra vào chiều muộn ngày thứ sáu (13/4), bất ngờ đã xảy ra khi S.Khánh Hòa với ưu thế sân nhà đã đánh bại đội bóng được đánh giá cao hơn mình là Than QN với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi đo công của tiền vệ Nhật Nam ở những phút cuối trận với pha băng xuống và kết thúc rất gọn gàng. Thất bại này đã khiến đội bóng đất mỏ tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH trong khi S.Khánh Hòa đã leo lên dẫn đầu dù cùng được 10 điểm bằng hai đội đứng sau.

Tuy nhiên ngôi đầu của S.Khánh Hòa xem ra khó đứng vững khi họ đá nhiều hơn đội kế tiếp là Hà Nội FC 1 trận. Chiều nay (14/4), đội bóng Thủ đô sẽ bước vào trận đấu thứ 5 của mình với quyết tâm giành điểm rất cao. Cơ hội cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có điểm cũng là rất lớn khi đối thủ là SHB Đà Nẵng, đội bóng đàn em và lâu nay luôn thua nhiều hơn thắng mỗi khi hai đội đối mặt. Làm khách trên sân Hòa Xuân, điều đó giờ có thể không đơn giản như xưa bởi mùa này, SHB Đà Nẵng đang thể hiện một bộ mặt rất khác, mạnh mẽ và khá chặt chẽ dưới sự điều chỉnh của HLV trẻ Minh Phương.

SHB Đà Nẵng luôn là đội bóng ngáng đường khó chịu với các ông lớn.

Trong 3 trận liên tiếp vừa qua, SHB Đà Nẵng bất bại, gia nhập vào nhóm đầu và là một đối thủ rất khó lường. Để nói thầy trò HLV Minh Phương là một ứng cử viên cho chức vô địch thì có lẽ là quá sớm nhưng sẽ chẳng quá lời khi khẳng định họ sẵn sàng trở thành kẻ ngáng đường của những ông lớn. Lối chơi đơn giản nhưng có nét và đặc biệt là khá sắc bén mỗi khi phản công, nguy hiểm khi được chơi trên sân nhà, SHB Đà Nẵng chắc chắn đang rất quyết tâm đánh bại Hà Nội FC để khẳng định mình. Tuy vậy, điều đó là chẳng hề đơn giản khi Hà Nội FC là một đội bóng đầy kinh nghiệm, bản lĩnh. Với sự trở lại của bộ đôi Oseni, Moses sau khi được cho nghỉ ở Cúp quốc gia sẽ hồi giữa tuần khiến họ trở nên mạnh mẽ, nguy hiểm và đa dạng hơn. Khi mà Văn Quyết, Thành Lương hay Quang Hải có được phong độ tốt, khung thành của SHB Đà Nẵng rất khó đứng vững. Chỉ cần có 1 điểm thôi, Hà Nội FC sẽ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay S.Khánh Hòa nhưng dĩ nhiên họ không chỉ mong có như vậy mà phải là 3 điểm trọn vẹn.

Ở hai trận đấu còn lại, Nam Định FC sẽ rất nỗ lực để tìm kiếm chiến thắng đầu tay mùa giải này trước một TP.HCM về cơ bản vẫn chưa định hình rõ lối chơi và lại vắng nhân tố chủ chốt là nhạc trưởng Phi Sơn. Ưu thế sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV chắc chắn sẽ khiến Nam Định trở nên rất khó lường. Trong khi đó trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC cũng sẽ có một trận đấu đầy khó khăn khi tiếp đón HAGL. Với việc vừa có chiến thắng đậm đà tới 5-0 trước Than QN tại Cúp quốc gia, HAGL đang rất hưng phấn và sẵn sàng tìm kiếm thêm một chiến thắng nữa. Tuy nhiên lực lượng đang là vấn đề lớn với đội bóng này khi Ngọc Quang, A Hoàng, Đức Lương, Tuấn Anh đều đang chấn thương, Tăng Tiến bị treo giò dài hạn. Trong lúc ấy, Sài Gòn FC lại có đội hình mạnh nhất. Nếu giữ được lối đá phòng ngự phản công chặt chẽ, cơ hội để họ làm nên chuyện trước đội bóng trẻ nhà bầu Đức không phải là không có.

Lịch thi đấu ngày 14/04/2018

17h00 sân Chi Lăng, SHB.ĐN vs Hà Nội FC

18h00 sân Thiên Trường, Nam Định FC vs TP.HCM     

18h00 sân Thống Nhất, Sài Gòn FC vs HAGL

Bảng xếp hạng:

CLB

Trận

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

S.Khánh Hòa

5

3

1

1

5

2

+3

10

Hà Nội FC

4

3

1

0

10

1

+9

10

Than QN

5

3

1

1

8

4

+4

10

SHB.ĐN

4

2

1

1

5

4

+1

7

XSKT Cần Thơ

4

2

1

1

3

4

-1

7

FLC Thanh Hoá

4

2

0

2

3

4

-1

6

TP.HCM

4

2

0

2

3

4

-1

6

B.Bình Dương

4

1

2

1

4

4

+0

5

HAGL

4

1

2

1

4

8

-4

5

SLNA

4

1

1

2

4

4

+0

4

Hải Phòng

4

1

1

2

2

3

-1

4

Quảng Nam

4

1

1

2

3

6

-3

4

Sài Gòn FC

4

0

1

3

5

8

-3

1

Nam Định FC

4

0

1

3

3

6

-3

1

Hoàng Nam

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !