Tài xế kể lại giây phút tai nạn suýt chết tại hầm chui Khuất Duy Tiến, hàng chục nghìn người xúc động

Vụ tai nạn xảy ra tại hầm chui Khuất Duy Tiến, Hà Nội đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hình ảnh do camera hành trình của ô tô đi phía sau ghi lại được vụ tai nạn xảy ra tại hầm chui Khuất Duy Tiến, Hà Nội vào tối 28/12/2021 đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo clip, một tài xế điều khiển xe ô tô màu đỏ đi với tốc độ cao trong hầm chui, khi xe này tránh xe máy đã đâm rất mạnh vào đuôi một chiếc ô tô đi cùng chiều. Sau cú va chạm, chiếc xe bị đâm đã xoay vòng, va vào trụ kỹ thuật dưới hầm và xoay ngược lại, hư hỏng rất nặng. Chiếc xe gây tai nạn cũng dừng lại ngay sau đó.

{keywords}
Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn

Điều khiến cộng đồng mạng chú ý đó chính là bài đăng chia sẻ cảm xúc của tài xế trong chiếc xe ô tô bị đâm. Infonet xin trích đăng nguyên văn bài chia sẻ của anh Cáp Tùng Lân đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng:

"Cảm giác cận tử khi lái xe là như thế nào!

Vợ chồng em vừa bước qua cửa tử một cách rùng rợn với một cách thức hoàn toàn bị động, câu chuyện như sau:

Khoảng 21h15 hôm qua em có lái xe 4 chỗ qua hầm chui Khuất Duy Tiến với tốc độ vừa phải thì đột nhiên một tiếng nổ shock tận óc từ phía sau khiến đầu 2 vợ chồng dính chặt vào ghế trong hoang mang, trong phút chốc em nhận ra hình như xe của mình bị một tác động nào đó khiến mình hoàn toàn mất khả năng xử lý. Thức thần lúc đó em cũng nhận ra, mình bị tai nạn.

Tiếp đến là khoảnh khắc xe lao mất phương hướng và va đập mạnh. Lúc này túi khí trong xe nổ loạn xạ, trời đất hoàn toàn chao đảo, em có cảm giác xe sẽ lật và đặc biệt là cảm giác bất lực phó mặc sinh mạng cả 2 vợ chồng cho ông trời.

Thật sự kinh hãi! 

Thật may, sau một hồi chao đảo điên cuồng thì cuối cùng 4 bánh xe vẫn chạm đất. Em lúc này mới định thần lại rồi nhìn sang vợ kiểm tra xem còn lành lặn không. Mọi thứ vẫn trông có vẻ ổn, tâm trạng hồi tỉnh chưa được bao lâu thì cơn kinh hoàng thứ 2 lại ập đến. Em nhận ra xe đang bốc khói.

Khói phía đầu xe bốc lên càng lúc càng mạnh. Em nhìn sang phía vợ hòng tháo dây an toàn cho vợ trước và báo vợ chạy ngay ra ngoài. Nhưng...

Vợ em lúc này bị choáng hoàn toàn và gần như mất nhận thức không thể hoạt động được gì. Em lập tức quay về tháo dây an toàn bản thân nhưng bị kẹt.

Em cuống cuồng giật dây liên tục và lại thật may lúc này dây đã bật ra. Em nhảy ra ngoài, chạy ra phía cửa phụ giật cửa, nhưng tiếp tục trở ngại với cánh cửa vừa va đập mạnh không thể mở được.

Em quay trở lại cửa chính, kéo tay vợ em ra ngoài chạy xa khỏi chiếc xe vẫn đang bốc khói. Một lúc sau định thần lại, em thấy chiếc xe chưa cháy nên quyết định nhảy vào xe để tắt máy và off đèn tránh ảnh hưởng mọi đến người đang di chuyển. Sau đó mọi người bắt đầu bu đông xung quanh.

Mọi chuyện thì đã quá rõ, chiếc xe kia đi rất nhanh và húc mạnh vào xe em. Khoảnh khắc ở trong xe, em cảm giác kéo dài 1-2 phút, rất rõ, từng chi tiết - cảm giác kinh hãi, cảm giác bất lực, cảm giác cuộc sống dừng lại... và thực tế xảy ra rất chóng vánh - chỉ có 2-3s (mọi người xem clip sẽ rõ).

Thử đặt giả thiết nếu không thắt dây an toàn? Nếu không có bốt kỹ thuật mà xe em văng qua làn đường bên kia? Nếu đó không phải xe em mà là xe máy hay người lao công?

Đó là thứ cảm giác khủng khiếp mà không ai mong muốn! 

Tài xế tông em thì lúc sau quá rõ rồi, người nồng mặc mùi cồn!

Thật may, giờ em vẫn còn ngồi đây để kể lại câu chuyện này. Em chỉ muốn chia sẻ câu chuyện này để nhắn với mọi người rằng phía trước tay lái của mọi người là mạng người, là tương lai của một ai đó. Đừng chỉ vì vài chén rượu mà vô tình tước đi mạng sống người khác, hoặc cả chính mình!

Làm ơn, đã uống rượu xin đừng cầm lái!"

Bài đăng trên đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ cảm xúc của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc lên án tài xế uống rượu điều khiển xe rồi gây tai nạn, nhiều người trầm trồ thán phục anh chồng đã nghĩ ngay tới việc cứu giúp vợ mình đầu tiên. 

"Cảm phục bác vì trong giây phút sinh tử vẫn luôn nghĩ đến vợ đầu tiên! Chúc bác và gia đình vạn sự an lành, may mắn!";

"Lúc hoạn nạn mới biết. Dù đang rất hoảng loạn và nguy hiểm nhưng vẫn nghĩ đến vợ trước, điều đầu tiên vẫn là xem vợ có an toàn không, và muốn đưa vợ ra khỏi nơi nguy hiểm trước. Ông chồng tuyệt vời. Trong cái rủi nhưng coi như cũng có cái may vì 2 vợ chồng vẫn an toàn";

"Mặc dù luật rất nặng nhưng đáng buồn là nó không ý nghĩa với người có tiền. May mắn bạn đi ô tô và có thắt dây";

"Các bác bảo viết thì dài mà xem video thấy xuống xe nhanh. Cảm giác tự dưng bị đâm phía sau rất mạnh, xong xe quay, trời đất chao đảo, va đập + bị choáng, đối với người ngồi trong xe người ta mới cảm nhận được. Lúc ấy thấy còn sống là may rồi. Dù sao chúc mừng 2 vợ chồng anh chị mạng lớn tai qua nạn khỏi nha";

"Như ở Việt Nam còn quá nhẹ. Với nước ngoài người ta bắt nhốt luôn rồi. May cho vợ chồng bác tài cũng như quá may mắn cho những người đi xe máy bên cạnh";

"Những lúc ấy gọi là bản năng sinh tồn. Lúc căng thẳng cận kề cái chết não bộ hoạt động gấp nhiều lần bình thường. Nên sẽ cảm thấy suy nghĩ, làm được rất nhiều dù cho chỉ vài giây ngắn ngủi";

"Đi ô tô mà có nồng độ cồn phải phạt trăm triệu,... Riêng những người có thu nhập cao, có khung hình phạt tiền riêng theo mức thu nhập, càng giàu phạt càng nặng".

Việc cần làm sau khi thoát khỏi xe bị tai nạn:

- Sau khi thoát được ra ngoài hãy nhanh chóng gọi ngay cứu thương tới kịp thời để giúp những người khác.
- Kiểm tra thương tích của bản thân và kêu gọi giúp đỡ.
- Nếu có thể hãy hổ trợ giúp những người bị tai nạn vẫn còn đang bị mắc kẹt.
- Gọi điện thoại thông báo tình trạng với gia đình, người thân.

Lam Giang

Clip: MXH

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !