Suzy kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo

Thành viên nhóm missA vừa gia nhập hội những người đẹp xứ Hàn sở hữu 10 tỷ won từ các hợp đồng quảng cáo.

Nổi tiếng với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ missA vào năm 2010, Suzy đã có được bản hợp đồng quảng cáo đầu tiên hồi tháng 2 năm ngoái. Theo báo chí Hàn mới đây thống kê, sau hơn 1 năm hoạt động quảng cáo riêng, Suzy đã thu về tổng cộng 22 hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng, tương ứng với thù lao 10 tỷ won (8,9 triệu USD).

Suzy kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo - ảnh 1
Suzy trong một quảng cáo mỹ phẩm.

Với con số khủng này, Suzy trở thành người mẫu quảng cáo số 1 trong các nhóm nhạc nữ Kpop, đồng thời số cát-xê của Suzy cũng được sánh ngang với các đàn chị diễn viên. Với 600.000.000 won (540.000 USD) cho mỗi hợp đồng, con số này của Suzy tương đương với YoonA của nhóm SNSD cũng như nữ diễn viên Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo. Báo chí Hàn nói thêm, mặc dù cát-xê của các diễn viên đàn chị thường được trả cao hơn nhưng số lượng quảng cáo không được nhiều như Suzy.

Một đại diện công ty quảng cáo giải thích về khả năng hút khách của Suzy: “Những idol bình thường chỉ giới hạn là idol nhưng Suzy có thể mở rộng lĩnh vực bằng việc đóng phim. Kể từ khi vừa làm ca sĩ thần tượng, vừa là diễn viên, cô ấy đã hội tụ những điều kiện tốt nhất để trở thành một ngôi sao quảng cáo. Hầu hết khách hàng của chúng tôi ở độ tuổi 30 và 40 nên sự có mặt của Suzy là điều khác biệt. Trong số giới idol Kpop hiện nay, nhận được quảng cáo nhiều nhất là SNSD hoặc Suzy”.

Suzy kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo - ảnh 2
Thành viên miss A mới 18 tuổi đã trở thành nữ hoàng quảng cáo mới của showbiz Hàn.

Ngoài ra, hình ảnh trong sạch, dễ thương của nữ ca sĩ/diễn viên 18 tuổi cũng được yêu thích. Một chuyên gia tiếp thị nói: “Nhiều thần tượng nhận được rất nhiều tin đồn không hay sau khi ra mắt, nhưng Suzy lại miễn dịch với điều này và không có nhiều antifan. Cô ấy chưa bao giờ để xảy ra scandal lớn nào và vẫn duy trì hình ảnh ngây thơ của mình nên nhận được những phản hồi tốt từ công chúng”.

Được biết, các nhãn hàng Suzy đóng quảng cáo khá đa dạng, từ mỹ phẩm, đồ gia dụng cho tới du lịch, thực phẩm. Nhiều người dự báo, Suzy còn có thể vượt mặt Song Hye Kyo trong tương lai sớm.

Lâm Yên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !