Sunshine Group lan tỏa và đồng hành gây quỹ vì bệnh nhân ung thư

Tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ gây quỹ Terry Fox tại Việt Nam do hệ thống giáo dục Maple Bear Canada toàn cầu phát động. Mới đây, ngày 15/12, Tập đoàn Sunshine đã tham gia đồng tổ chức sự kiện "Chạy vì cộng đồng - Terry Fox Run 2019" tại Hà Nội.

Năm thứ hai liên tiếp tham gia cùng Terry Fox Run

Đây là một trong những hoạt động mang tính thường niên của Sunshine Group nhằm góp phần lan tỏa yêu thương, sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là những bệnh nhân ung thư chịu nhiều đau đớn và thiệt thòi trong xã hội.

Sự kiện Chạy vì cộng đồng - Terry Fox Run 2019 tại Hà Nội thu hút đông đảo người dân Thủ đô tham dự.

Trước đó, năm 2018, cũng với vai trò nhà đồng hành Kim Cương cho sự kiện Run For Hope, Sunshine Group đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn thành viên là phụ huynh, học sinh đến từ các trường mầm non và tiểu học Sunshine Maple Bear, khách mời cùng các cổ động viên cũng như đông đảo cán bộ nhân viên Tập đoàn Sunshine. Số tiền gây quỹ thu được từ chiến dịch này lên tới hơn trăm triệu đồng.

Terry Fox Run hay còn gọi là Run For Hope là sự kiện chạy bộ từ thiện thường niên được tổ chức nhằm gây quỹ nghiên cứu ung thư. Sự kiện này bắt đầu từ năm 1981 ở Canada gắn liền với tên tuổi của Terry Fox, một vận động viên đã chạy xuyên Canada trong hành trình Marathon of Hope năm 1980 để gây quỹ và nâng nhận thức của cộng đồng về việc nghiên cứu chữa bệnh ung thư. Anh cũng là một bệnh nhân của căn bệnh nan y này, chạy với một chân nhân tạo. Trong hành trình này, Terry Fox đã không thể hoàn thành được tâm nguyện và phải dừng khi căn bệnh ung thư di căn đến phổi và mất 9 tháng sau đó.

Ngày nay, sự kiện đã được tổ chức thường niên ở trên 60 quốc gia với hàng triệu người tham gia. Tại Việt Nam, chuỗi hoạt động hỗ trợ gây quỹ Terry Fox lần này được hệ thống giáo dục Maple Bear Canada toàn cầu phát động.

Trong vai trò đồng hành các sự kiện gây quỹ vì bệnh nhân ung thư, Sunshine Group góp phần chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Chung tay cùng sự kiện này, Sunshine Group luôn tâm niệm, cho đi là nhận lại, đóng góp một nghĩa cử nhỏ sẽ làm nên một hạnh phúc lớn. Tập đoàn này mong muốn giáo dục cho các thế hệ học sinh ý thức “Giving back – Gửi lại cộng đồng”, hướng đến lối sống tích cực, lành mạnh, cũng như góp phần xây dựng một cộng đồng tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn đối với những hoàn cảnh kém may mắn.

Sunshine Group kiên định mục tiêu đóng góp lợi ích thiết thực cho xã hội

Là một tập đoàn kinh tế đa ngành, bên cạnh lĩnh vực chính là đầu tư - phát triển các dự án bất động sản, một trong những mục tiêu từ khi khởi nghiệp của Sunshine Group là đóng góp những lợi ích thiết thực cho xã hội.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Sunshine Group đồng hành cùng Terry Fox Run gây quỹ vì bệnh nhân ung thư.

Từ việc tiên phong áp dụng những sản phẩm công nghệ 4.0 của người Việt và do chính người Việt làm trong từng căn hộ của Sunshine cho đến việc hy sinh hàng ngàn m2 đất vị trí “vàng” để xây trường học trong dự án; Đưa cây xanh, vườn sinh thái vào trong nhà ở; Thắp sáng những khu đô thị.... Sunshine Group cho thấy trong mỗi bước đi luôn lấy lợi ích xã hội làm trung tâm, song hành.

Những chiến binh “xuất sắc” đã về đích sau hành trình đầy ý nghĩa.

Cũng chính vì vậy, cùng với hàng loạt giải thưởng danh giá trong lĩnh vực BĐS, Sunshine Group xác định việc góp phần mang lại nụ cười, cơ hội, niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh chính là phần thưởng vô giá mà doanh nghiệp luôn gom góp, trân trọng.

Ông Antony Nezic – Chủ tịch quỹ Terry Fox Việt Nam gửi lời cảm ơn về số tiền mà chương trình đã quyên góp.

Bên cạnh lĩnh vực mũi nhọn là kinh doanh, đầu tư bất động sản, phục vụ mục đích phát triển kinh tế, Sunshine Group đặc biệt chú trọng vào việc phát triển giáo dục cho con em cư dân Sunshine nói riêng và xã hội nói chung, nhằm đem đến môi trường đào tạo chất lượng, hiện đại,  quy tụ tinh hoa quốc tế với thương hiệu Sunshine Maple Bear. Đồng thời, Sunshine Group thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, chung tay với cộng đồng, đóng góp những lợi ích thiết thực cho xã hội

Và việc tiếp tục đồng hành cùng Terry Fox Run là một trong những minh chứng hướng về cộng đồng tiếp theo của tập đoàn Sunshine trong năm 2019, khẳng định văn hóa và trách nhiệm xã hội của Sunshine Group.

Phương Dung
Từ khóa: Sunshine Group gây quỹ bệnh nhân ung thư

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !