Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts hợp tác chiến lược, đưa thương hiệu danh tiếng Vignette Collection đến Việt Nam

Ngày 18/6, Sun Hospitality Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển nhiều dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mới độc đáo tại Việt Nam, trong đó có mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen mang thương hiệu Vignette Collection.

Theo thỏa thuận này, hai bên sẽ nâng tầm mối quan hệ có lịch sử một thập kỷ lên một tầm cao mới, bằng việc thắt chặt hợp tác chiến lược trên 7 lĩnh vực, đặc biệt chú trọng nghiên cứu phát triển sản phẩm và đào tạo nguồn lực, tiên phong phát triển những mô hình du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Và kết quả quan trọng đầu tiên của hợp tác chiến lược này là IHG và SHG cùng ký thỏa thuận phát triển mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen với thương hiệu Vignette Collection tại Việt Nam, dưới sự hợp tác của đơn vị tư vấn spa và sức khỏe nổi tiếng thế giới Raison d’Être (RdE).

{keywords}
Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts ký kết hợp tác chiến lược, đưa mối quan hệ một thập kỷ lên tầm cao mới 

Cùng với đó, IHG và SHG cũng đã ký kết hợp tác quản lý 4 khách sạn tại Đà Nẵng và Quảng Ninh, với quy mô 2.709 phòng. Trong đó, tại dự án Bà Nà Hills giai đoạn 2, hai bên sẽ phát triển ba khách sạn do IHG quản lý gồm 3 thương hiệu Crowne Plaza, Holiday Inn Resort và VOCO, hướng đến mục tiêu phục vụ 10 triệu du khách tới Đà Nẵng vào năm 2030. Dự kiến, khi hoàn thành, các khách sạn này sẽ sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như khu mua sắm, ẩm thực, và hội trường tổ chức sự kiện có sức chứa lên đến 2.500 người.

{keywords}
IHG và SHG phát triển mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen mang thương hiệu Vignette Collection đầu tiên tại Quảng Ninh.

Còn tại Quảng Ninh, trong khuôn viên Yoko Park – tổ hợp nghỉ dưỡng và công viên suối khoáng nóng quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam do Sun Group là chủ đầu tư. Dự kiến năm 2026, SHG và IHG sẽ đưa vào khai trương khách sạn Holiday Inn Resort Yoko Park Onsen quy mô 616 phòng, tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên xanh tươi, khoáng đạt, bao quanh bởi những dãy núi đá vôi và nguồn suối khoáng nóng tự nhiên Quang Hanh. 

Khách sạn mang thương hiệu Holiday Inn Resort này cũng sẽ đem tới cho khách nghỉ đặc quyền sử dụng các dịch vụ tại Yoko Park như: tắm khoáng trong các bể tắm theo chủ đề, vui chơi trong công viên nước mini, mua sắm, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thưởng thức ẩm thực, cũng như tham dự nhiều hoạt động ngoài trời như leo núi, dã ngoại…

{keywords}

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa IHG và SHG cũng đánh dấu tròn một thập kỷ hợp tác giữa hai tập đoàn, trong việc quản lý và vận hành Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort- kể từ tháng 6/2012. 

Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG cho biết: “Thành công hôm nay là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác tuyệt vời giữa hai tập đoàn, xuất phát từ sự tương đồng về tầm nhìn phát triển mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là dự án hợp tác đầu tiên. Trải qua 10 năm hoạt động, khu nghỉ dưỡng này là một trong những điểm đến được săn đón số một tại châu Á”.

{keywords}

Chúng tôi rất hào hứng trước triển vọng phát triển khi đưa quan hệ giữa IHG và SHG lên tầm cao mới, thông qua sự kiện ký kết thỏa thuận chiến lược để tiếp tục hợp tác trong các dự án tương lai, khởi đầu bằng việc đưa thương hiệu Vignette Collection tới Việt Nam. Tôi chắc chắn rằng, khái niệm và trải nghiệm nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe onsen của Vignette Collection sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho ngành dịch vụ khách sạn trong nước, và chúng tôi rất nóng lòng được giới thiệu sản phẩm này đến khách hàng”.

{keywords}
Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group chia sẻ tại lễ ký kết.

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi mối quan hệ hợp tác với IHG được mở rộng. Cùng với sự hợp tác giữa hai thương hiệu, ngành du lịch và dịch vụ khách sạn Việt Nam sẽ có thêm những khái niệm và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau quảng bá vẻ đẹp và tiềm năng của Việt Nam tới bạn bè quốc tế, thông qua ba khách sạn mới do IHG quản lý tại Bà Nà Hills, qua những trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Holiday Inn Resort Yoko Park, và một loạt biệt thự nghỉ dưỡng suối khoáng nóng mang thương hiệu Vignette Collection. Mang đến những kỳ nghỉ có một không hai, Vignette Collection là thương hiệu đặc biệt phù hợp cho việc hợp tác giữa hai bên, trong lĩnh vực nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Mỗi khách sạn sẽ mang tới một phong cách phục vụ và tiện ích khác biệt, để làm bật lên nét đặc trưng không đâu có được của từng địa điểm”.

Điểm nhấn quan trọng nhất trong thỏa thuận hợp tác giữa SHG và IHG chính là việc giới thiệu Vignette Collection - thương hiệu sang trọng mới nhất của Tập đoàn IHG tới Việt Nam, bắt đầu với hai dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sun Onsen Village mà Sun Group đã đầu tư xây dựng tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Mỗi dự án sẽ có chủ đề riêng, mang đến các trải nghiệm và sản phẩm được thiết kế riêng bởi Raison d’Être (RdE), đơn vị tư vấn và đối tác về spa và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng với hơn 170 spa trên thế giới. Raison d’Être (RdE), với những chuẩn mực khác biệt và vô cùng độc đáo của mình, sẽ giúp nâng tầm các tiêu chuẩn nghỉ dưỡng khoáng nóng onsen của SHG và IHG lên những tầm cao mới. Đây cũng là những dự án bắt kịp xu hướng du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn diện đang phát triển mạnh trên toàn cầu. Theo thống kê, thị trường du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn cầu dự kiến sẽ vượt 900 tỷ USD vào cuối năm nay.          

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn sẽ tăng số lượng phòng mà IHG quản lý cho SHG lên gấp 10 lần, đưa Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng mạnh của IHG, với mục tiêu tăng thêm 20 khách sạn mới, cung ứng cho thị trường hơn 6.000 phòng vào năm 2027. 

Còn với SHG, hợp tác chiến lược này cũng góp thêm sự phong phú cho bộ sưu tập những thương hiệu khách sạn danh tiếng thế giới mà tập đoàn này đang hợp tác tại Việt Nam. Đồng thời, khi bắt tay với IHG phát triển nhiều dòng sản phẩm mới lạ, thương hiệu khách sạn của tập đoàn Sun Group cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi danh Việt Nam trên bản đồ nghỉ dưỡng thế giới, như đã từng làm được trong nhiều năm qua với hàng loạt khách sạn và resort cao cấp đạt nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín toàn cầu như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Hotel de la Coupole Mgallery Sa Pa hay mới đây nhất là New World Phu Quoc resrort và khách sạn boutique Capella Hanoi…

Việc SHG và IHG ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cũng được xem là mốc son đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp khách sạn Việt Nam, với ngày càng nhiều những thương hiệu nổi tiếng thế giới góp mặt, cùng đa dạng các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mang phong cách độc đáo riêng có.

Phạm Trang 

Bất động sản Phú Quốc “bất động”, giá căn hộ, shopouse vẫn cao

Thời gian gần đây, giao dịch bất động sản trên địa bàn TP. Phú Quốc (Kiên Giang) có xu hướng chững lại và đang trong tình trạng đóng băng. Nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng như "cò đất" than khó trong giao dịch mua bán.

Doanh nghiệp bất động sản ‘gồng’ lỗ quyết không giảm lương, nhân sự

Có doanh nghiệp bất động sản đã ‘gồng’ lỗ 5-6 tháng nay và hiện vẫn đang tiếp tục ‘gồng’; có doanh nghiệp đã sẵn sàng phương án, chuẩn bị dòng vốn đủ để trang trải cho các hoạt động, kế hoạch của công ty… và họ quyết không cắt giảm lương, nhân sự.

Bất động sản bán tháo mạnh, nên mua hay chờ giảm tiếp?

Bước vào tháng cuối năm 2022, thị trường bất động sản đang lộ rõ những khó khăn. Nhiều phân khúc bất động sản giảm giá, nhiều nơi cắt lỗ, bán tháo. Dù giá giảm vậy nhưng đa số người dân có tiền hay có nhu cầu vẫn thận trọng thăm dò..

'Giá bất động sản sẽ xuống đáy vào quý 2 năm sau'

Nhà đầu tư có tâm lý chờ đợi để bắt ‘đáy’ bất động sản. Vậy giá bất động sản đã chạm ‘đáy’ chưa và khi nào nên ‘xuống tiền’?

Người đầu tư bất động sản muốn gục ngã

Nhiều nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính lớn đang rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” khi hạ giá nhiều cũng không ai mua, còn tiếp tục ôm hàng thì có thể gánh nợ xấu.

Bí ẩn doanh nghiệp vừa lập 1 tháng trúng đấu giá ‘đất vàng’, loạt dự án kêu gọi đầu tư

Bí ẩn về doanh nghiệp 1 tháng tuổi trúng đấu giá 9.460m2 “đất vàng”; Bộ TN&MT nói về đề xuất nâng tiền đặt cọc đấu giá đất lên 30-35% giá khởi điểm; Ninh Thuận kêu gọi đầu tư 39 dự án giai đoạn 2021-2025… là tin tức bất động sản chú ý trong tuần qua.

Cận cảnh dự án nhà ở bỏ hoang, thi công hơn 10 năm chưa xong

Hơn 10 năm qua, dự án khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) vẫn ngổn ngang, trong khi người dân đang mòn mỏi mong đợi có nhà từng ngày.

Thị trường bất động sản bế tắc, có cần 'giải cứu’?

Chỉ còn một tháng nữa là hết năm 2022, đứng trước muôn vàn khó khăn, câu chuyện ‘cứu’ hay không ‘cứu’ bất động sản lúc này trở thành chủ đề nóng hổi trên thị trường; nếu ‘cứu’ thì ‘cứu’ như thế nào là vấn đề khá nan giải….

Bất động sản gặp khó, các đại gia xây dựng hoàn thành kế hoạch năm ra sao?

Hồi đầu năm, hàng loạt doanh nghiệp xây dựng đã đặt mục tiêu kinh doanh đầy tham vọng. Thế nhưng sau 9 tháng, phần lớn doanh nghiệp chỉ hoàn thành được một nửa kế hoạch.

Thị trường bất động sản sẽ hết cảnh trầm lắng nếu giải quyết được những vấn đề này

Theo chuyên gia, thị trường bất động sản năm 2023 cũng khó có khả năng ổn định và phát triển nếu mọi con đường dẫn đến dòng vốn không được khơi thông…