Sữa trái cây đào miếng khuấy đảo giới trẻ Sài Thành

Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ đang truyền tay một thức uống tưởng không lạ mà lạ không tưởng: sữa trái cây Nutriboost có đào miếng thật sật sật. Vậy lý do nào khiến loại thức uống này trở nên “hot” đến như vậy?

Trước đây, mỗi khi nhắc đến thức uống có những miếng đào thơm ngon, người dùng thường nghĩ ngay “trà đào”. Thế nhưng, thời gian gần đây, sữa trái cây Nutriboost có đào miếng thật lại là thức uống nhiều người quan tâm. Lướt một vòng trên facebook, nhiều bạn trẻ còn háo hứng sử dụng khung hình sữa trái cây Nutriboost đào miếng trên ảnh đại diện của mình.

Cộng đồng mạng đang rần rần với sữa trái cây Nutriboost đào miếng.

Vậy sữa trái cây Nutriboost đào miếng có gì đặc biệt mà hấp dẫn nhiều người đến thế? Đầu tiên chính là sự kết hợp thành phần “độc nhất vô nhi” giữa sữa chất lượng cao New Zealand bổ dưỡng, nước trái cây thơm ngon cùng những miếng đào thật sật sật. Nhờ đó, thức uống này đã mang lại những trải nghiệm vị giác thú vị và mới lạ cho người dùng.

Nhấp những ngụm đầu tiên, vị ngọt thanh mát của sữa trái cây cùng hương vị đào thơm nức khiến bạn cảm thấy sảng khoái chưa từng thấy. Và… “Ý, có cả những miếng đào nữa này!”, câu nói mà nhiều người đã bất ngờ thốt lên khi “chạm” phải miếng đào thơm ngon sật sật.

Sữa trái cây Nutriboost không chỉ là hương vị đào mà có cả những miếng đào thơm ngon sần sật.

Là dòng sản phẩm mới của nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam, ngoài thành phần sữa chất lượng cao và nước trái cây cùng những miếng đào thơm ngon sật sật, sữa trái cây Nutriboost đào miếng còn bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như canxi, kẽm, vitamin E, B3, B6 giúp tăng thêm năng lượng và sức bền để bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn nữa lựa chọn cho các bạn trẻ bên cạnh hai sản phẩm quen thuộc là sữa trái cây Nutriboost Dâu và Nutriboost Cam.

Vừa được thưởng thức sữa trái cây Nutriboost, người dùng còn được đóng một chiếc mộc xinh xắn trên tay.

Cuối tuần qua, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost đã khởi động chương trình cho người dùng trải nghiệm miễn phí sản phẩm mới và Trung tâm thương mại SC Vivo City (Quận 7, TP.HCM) là điểm xuất phát.

Mỹ Dung, một khách đi mua sắm khá bất ngờ khi thưởng thức sữa trái cây Nutriboost đào miếng. “Lý do đầu tiên mình ghé qua đây vì gian hàng Nutriboost thiết kế khá đẹp và bắt mắt. Về sữa trái cây Nutriboost đào miếng, mới đầu mình nghĩ là nước uống hương đào nhưng ai ngờ lại có những đào miếng thật sật sật, rất ngon”, bạn Mỹ Dung hí hửng chia sẻ.

Đối với chị Mai Thanh, nhân viên bán hàng tại tầng 4 của TTTM Vivo City, sữa trái cây Nutriboost đã quá quen thuộc với chị. “Công việc quản lý cửa hàng cũng khá vất vả, nếu không có sức bền thì không làm nổi đâu, đặc biệt sẽ dễ bị đuối khi đông khách. Do đó, tôi thường uống Nutriboost vừa để giải khát vừa bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể. Nhờ vậy mà tôi như được tiếp thêm năng lượng và bền sức hơn để làm tốt việc kinh doanh tại cửa hàng suốt cả ngày dài. Biết Nutriboost có sản phẩm đào miếng mới là tôi thử ngay”, chị Mai Thanh vui vẻ cho biết.

Một số hình ảnh các bạn trẻ hào hứng thưởng thức sữa trái cây Nutriboost đào miếng tại Vivo City:

Bằng sự sáng tạo và nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, trong thời gian qua, Coca-Cola Việt Nam không chỉ cải tiến nhiều các dòng sản phẩm hiện có mà còn ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới. Bên cạnh sản phẩm quen thuộc được ưa chuộng trên thị trường là sữa trái cây Nutriboost dâu và cam dạng chai, Coca-Cola đã cho ra mắt sản phẩm phiên bản hộp giấy Tetra Pak tiện dụng cho hai sản phẩm này. Và gần đây nhất, Coca-Cola tiếp tục giới thiệu đến người dùng một sản phẩm hoàn toàn mới: sữa trái cây Nutriboost đào miếng với các miếng đào thật nhai sật sật. Đó cũng chính là một trong những bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty nước giải khát toàn diện, đem đến nhiều sản phẩm mới, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và thị hiếu đa dạng của người dùng.

Minh Anh

Nữ biên tập viên về quê làm việc bị gièm pha, sau chục năm giúp cả nhà đổi đời

Bỏ việc biên tập viên, chị Lương Thy Hương mở quán bán trà sữa giữa vô vàn lời gièm pha. Sau vài năm, chị có nguồn thu nhập ổn định, góp vốn giúp chồng mở xưởng nội thất.

Hành động đẹp của phụ xe dành cho vị khách đặc biệt trên chuyến xe cuối năm

Kết thúc buổi truyền hóa chất cuối cùng năm Giáp Thìn, nữ bệnh nhân mắc ung thư giai đoạn cuối, bị liệt 2 chân lên nhầm xe khách. Chỉ có một mình, chị vội vàng gọi điện cho nhà xe đặt trước đó và nhận được hành động đẹp của người phụ xe.

Công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây mãng cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.

Sức nóng Đô thị nghỉ dưỡng Sun Group tại Hà Nam chưa hạ nhiệt

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Cán bộ, công chức đóng BHXH 15 năm nghỉ hưu trước tuổi sẽ giữ nguyên lương hưu

Cán bộ, công chức không đủ điều kiện về tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, đóng BHXH đủ 15 năm trở lên, nếu tự nguyện xin nghỉ hưu trước tuổi sẽ không bị trừ tỷ lệ lương hưu và được hưởng nhiều trợ cấp khác.

45 tuổi đóng BHXH về già vẫn có lương hưu?

Lao động tự do hơn 40 tuổi nếu tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện thì đến tuổi nghỉ hưu vẫn đủ điều kiện hưởng lương hưu hằng tháng.

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn chờ đón khách hàng SHB dịp sinh nhật 31 tuổi

Sổ tiết kiệm 310 triệu đồng, bộ cốc thương hiệu, ô cầm tay, áo mưa, hàng trăm ngàn voucher giảm giá cùng những lời cảm ơn dễ thương, thú vị là những hoạt động đặc biệt tri ân khách hàng của SHB nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập.

Bất động sản Thủ đô - cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ tây sang đông bắc

Phía tây Hà Nội với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới luôn giữ vị trí “quán quân” về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, “cán cân” thị trường lại nghiêng về phía đông thành phố.

Đang cập nhật dữ liệu !