SỐC: Con đẹp trai, nhiều tiền nhưng không bạn gái; mẹ xúi thử... yêu Pede!

Thấy con trai đã có công ăn việc làm ổn định, đẹp trai, chăm làm, có tiền nhưng mãi không có người yêu, chị Thanh (Hà Nội) trong một lần nhắn tin cho con đã xúi “thử yêu gay”.

Chị Thanh bắt đầu câu chuyện với con trai bằng câu hỏi “sắp có bạn gái chưa, đã hẹn hò với ai chưa?” thì y rằng ngay lập tức cậu con trai trả lời “chưa”.

Cậu lý giải “không có thời gian”, nhưng bà mẹ vẫn không buông tha mà tiếp tục hỏi dồn con “pede (pê đê hay bê đê - người đồng tính nam) à?”. Không hiểu cậu con trai thật thà, hay cũng “troll” lại mẹ khi trả lời “nhiều gay thích con lắm”. 

Đoạn chat của mẹ con chị Thanh khiến nhiều người... thích thú.

Những tưởng khi nghe tin ấy, như các bà mẹ khác sẽ sốt xình xịch hay vội vàng can ngăn thì chị Thanh lập tức xúi con “thử đi, không thích thì thôi”.

Dù cậu con trai nguây nguẩy từ chối lời khuyên của mẹ bởi “con có gay đâu mà thử” nhưng chị Thanh vẫn chưa đầu hàng mà kiên quyết khuyên con trai “nhỡ gay thì sao, thử khám phá mình chứ”.

Con đẹp trai, chăm làm, có tiền, có công việc tốt, tại sao bao năm không có bạn gái. Chắc gay rồi!

Bởi theo bà mẹ rất "teen" này, con trai chị “đẹp trai, chăm làm, có tiền, có công việc tốt. Tại sao bao nhiêu năm không có bạn gái. Chắc gay rồi”.

Ngay sau khi đoạn chat của chị Thanh được chia sẻ trên Facebook cá nhân, rất nhiều bạn bè trên mạng đã “đòi xem mặt” chàng trai dễ thương này.

Nhiều lời khen cho dung mạo của chàng trai và cách tư duy hiện đại, cách ứng xử rất gần gũi với con cái của bà mẹ Hà Thành này.

Cách trò chuyện với con trai của chị Thanh nhận được nhiều lời ngợi khen.

“Có mẹ chọc kiểu này, cu con cay lắm haha”, “Thua mẹ luôn”, “bà mẹ thế kỷ, bà mẹ của năm, hâm mộ mẹ con cô quá”, “mẹ toàn xúi dại con”… là những comment bạn bè chị Thanh đã viết.

Trên thực tế, dù một số quốc gia đã hợp thức hóa hôn nhân đồng giới, nhưng phần lớn xã hội vẫn còn định kiến rất nặng nề đối với người đồng tính. Họ bị cho là 'kẻ mang bệnh', thậm chí là phạm tội theo luật pháp của một số quốc gia.

Ở Việt Nam, hôn nhân đồng giới chưa được công nhận, mặc dù thời gian qua xã hội không còn quá khắt khe cho những câu chuyện tình yêu đồng giới.

Nhưng thông thường, khi mới phát hiện con có xu hướng tình dục không giống số đông thường buồn phiền, cấm cấm thì chị Thanh lại xúi con “thử khám phá”.

Theo đánh giá, cách ứng xử của chị Thanh khiến trẻ thấy bố mẹ gần gũi, xóa đi khoảng cách bố mẹ (bề trên) với con cái. Chính tư duy rất hiện đại với ngôn ngữ “teen” của mình mà dòng trạng thái của chị Thanh đã nhận được nhiều chia sẻ và lời khen từ cộng đồng mạng.

Huyền Anh

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !