Sợ hãi vì bạn trai muốn tìm khoái cảm mới

Quan hệ tình dục tập thể tiềm ẩn vô cùng nhiều nguy cơ đối với sức khoẻ và ảnh hưởng cả về tâm lý nếu bạn tình bị cưỡng ép.

Chia sẻ trên hội kín về Tình yêu và chuyện ấy, Nguyễn H. trú tại Hà Nội chia sẻ cô và bạn trai quen nhau từ khi lên Hà Nội học đại học, nhưng tới khi ra trường mới chính thức yêu nhau.

Thời gian yêu nhau được khoảng 2 năm, H và người yêu thường xuyên quan hệ tình dục. Chuyện ân ái của hai người khá hoà hợp. H. luôn chiều bạn trai. 

Tuy nhiên, gần đây, H được bạn trai nói tới chuyện ân ái có thêm người nữa (quan hệ tình dục tập thể). Cô nghe xong thấy hơi sốc nhưng sợ bạn trai buồn, H cũng tỏ ra tò mò và hỏi về chuyện ấy tập thể.

Vài ngày sau, bạn trai của cô kéo một người bạn về phòng nhậu. Cả hai nhậu ngà ngà thì đòi quan hệ tình dục tập thể với H. Sau đó, H vô cùng sợ hãi và có suy nghĩ khác về bạn trai của mình. Nhưng anh ta luôn miệng giải thích muốn tìm khoái cảm mới, chỉ như thế anh ta mới thích thú.

Trường hợp của Đ.P.A (SN 1988, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) vừa được ra xét xử về tội “Cưỡng đoạt tài sản", quy định tại Điều 170 BLHS.

Theo hồ sơ vụ án, cuối năm 2017, P.A quen biết và có quan hệ tình cảm với anh P. N. A. (SN 1985, trú quận Hai Bà Trưng), là Tổng Giám đốc một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Đến đầu 2018, anh A. ly hôn vợ và thuê căn nhà ở Times City (quận Hoàng Mai) sống chung như vợ chồng với P.A. Trong thời gian này, giữa anh A. và P.A cùng một thanh niên khác tên Đ. Q. H. (SN 1990, trú quận Ba Đình) có nhiều lần quan hệ tình dục tập thể không lành mạnh.

 

{keywords}
Làm tình tập thể nguy hiểm tới sức khoẻ.

Quan hệ tình dục tập thể là thuật ngữ dùng để chỉ hành vi tình dục với nhiều người cùng một lúc hoặc thường xuyên hoán đổi bạn tình cho nhau.

Với nhiều người, một lần quan hệ tập thể thường được bắt đầu bằng những bữa tiệc khép kín. Địa điểm tổ chức thường là tại nhà riêng một trong những người tham gia vào “cuộc chơi”. Hành vi quan hệ tập thể gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng.

Thạc sĩ, BS Phan Chí Thành – Chánh Văn phòng trung tâm chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, chia sẻ bản thân anh đã từng tiếp nhận nhiều bệnh nhân bị lãnh cảm, bị sốc tâm lý sau 1 lần phải bắt buộc quan hệ tình dục tập thể. Đặc biệt, giới trẻ hiện nay nguy cơ bị “đẩy” vào cuộc sinh hoạt tập thể rất lớn.

BS Thành cho biết ngoài những người chủ động, thích thú việc quan hệ tập thể thì cũng nhiều chị em là nạn nhân. Ví dụ hay gặp nhất là những tiệc rượu, tiệc sinh nhật và đôi khi các bạn trẻ không làm chủ được bản thân mình đã bị bạn bè lôi kéo vào cuộc quan hệ tình dục tập thể. Cuộc chơi đi qua, khi tỉnh táo lại họ rất hối hận và nó trở thành ám ảnh với họ.

BS sản khoa Lê Thị Kim Dung – Trung tâm Y tế lao động, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Thái Hà, Hà Nội, cho biết quan hệ tình dục tập thể vui vài phút nhưng nguy hiểm có thể theo cả đời.

Quan hệ tình dục tập thể tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như viêm gan B, HIV, sùi mào gà, giang mai, lậu… các bệnh viêm nhiễm ở đường tình dục.

Ngoài ra, quan hệ tập thể đôi khi không chỉ quan hệ đường âm đạo ở nữ mà còn cả quan hệ đường miệng, đường hậu môn và có trường hợp vào cấp cứu vì trầy xước âm đạo, hậu môn.

Nhiều trường hợp vì muốn tìm cảm xúc mạnh mới, họ không muốn quan hệ tình dục chỉ của hai người, họ muốn tập thể và kết cục đều là được ít, mất nhiều.

Bên cạnh những tổn hại vệ sức khỏe thể chất, quan hệ tập thể còn là nguyên nhân làm đổ vỡ các mối quan hệ tình cảm chân chính như vợ chồng hoặc các mối quan hệ gia đình, xã hội khác.

BS Dung cho rằng nhiều người học theo các phim đen nên đã có hành vi quan hệ tập thể nhưng việc quan hệ tình dục tập thể là hành vi không phù hợp với đạo đức và văn hóa ở nước ta.

K.Chi   

Uống 3 viên tăng cường sinh lý, giám đốc 'ngã ngựa' ngay trên người 'sugar baby'

Uống 3 viên tăng cường sinh lý, giám đốc 'ngã ngựa' ngay trên người 'sugar baby'

Vì muốn chiều bạn tình, nhiều mày râu đang săn tìm đủ các loại thuốc tăng cường sinh lý, thuốc kéo dài cuộc yêu và không ít người đã 'ngã ngựa' trên giường ngủ. 

Quan hệ tình dục bừa bãi khiến nhiều người Việt mắc căn bệnh này

Quan hệ tình dục bừa bãi khiến nhiều người Việt mắc căn bệnh này

Hiện vẫn còn nhiều trường hợp viêm gan B không tuân thủ điều trị nên đã có biến chứng nguy hiểm đến tính mạng như suy gan cấp, xơ gan cổ chướng, ung thư gan. Trường hợp sản phụ ở Hải Dương là điển hình.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !