Sinh viên TP.HCM hưởng ứng "Ngày đi bộ vì môi trường”

Ngày 25/11, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống phối hợp với trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Ngày đi bộ vì môi trường” và tổ chức dọn vệ sinh môi trường tại khu phố 6.

Chương trình có cự tham gia của đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ban giám hiệu trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Ban tổ chức cuộc thi, đoàn viên thanh niên Bệnh viện Quân y 175 cùng đông đảo các bạn sinh viên đang theo học tại trường Đại học TP. Hồ Chí Minh.

Đông đảo sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ ChíMinh tham gia chương trình “Ngày đi bộ vì môi trường”

Tham gia chương trình “Ngày đi bộ vì môi trường”, Bí thư Đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Quang Huy hào hứng chia sẻ: “Trong không khí của các bạn đang nô nức, phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đoàn toàn quốc thì chương trình này thật ý nghĩa, tôi mong muốn rằng sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM có thật nhiều các bài thi, các giải pháp để nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, tham mưu, đề xuất với Bộ Tài nguyên & Môi trường các giải pháp để ứng phó với biến đổi khí hậu trước tình hình thời tiết hết sức phức tạp hiện nay”.

Ông Nguyễn Quang Huy – Bí Thư Đoàn Bộ Tài nguyên và Môitrường, ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập tạp chí Môi trường vàCuộc sống tham gia chương trình “Ngày đi bộ vì môi trường”

Ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập tạp chí Môi trường và Cuộc sống – Trưởng ban tổ chức cuộc thi: “Thông qua chương trình “Ngày đi bộ vì môi trường”, Ban tổ chức chúng tôi muốn lan tỏa những thông điệp về bảo vệ môi trường, chung tay thích ứng với biến đổi khí hậu tới cộng đồng, đặc biệt là lực lượng sinh viên, lực lượng trí thức hãy hành động để bảo vệ môi trường sống của chúng ta”.

Đi bộ trên phố

Tham gia chương trình  “Ngày đi bộ vì môi trường”, Chị Dương Như Lê – Bí thư Đoàn Khối cơ quan Bệnh viện Quân y 175 chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia chương trình này, trước tình hình biến đổi khí hậu của VN cũng như thế giới nói chung, đây là hoạt động rất có ý nghĩa, tác động đến suy nghĩ, cách hành động sinh viên Việt Nam nói riêng và của người Việt Nam nói chung. Chương trình cũng gắn liền với hoạt động của sinh viên cũng như hoạt động đoàn để làm thay đổi nhận thức của sinh viên.

Chiều hôm qua đoàn cơ sở của cơ quan có triển khai dọn dẹp vệ sinh cảnh quan môi trường của bệnh viện, rất may hôm qua tham gia hoạt động của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, đây là nền tảng để tiếp tục đồng hành cùng đoàn cơ sở của bệnh viện để triển khai những hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả hơn ở bệnh viện và sẽ có những buổi tuyên truyền giới thiệu những hoạt động này”.

Các vị đại biểu cùng sinh viên tham gia dọn vệ sinh tại khu phố 6phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Bạn Huỳnh Thanh Tâm, sinh viên khoa Cơ khí, trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh chia sẻ, sau khi tham gia chương trình Tâm sẽ tuyên truyền cho mọi người xung quanh bảo vệ môi trường trước tình hình biến đổi khí hậu như hiện nay.

PV

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !