Say rượu không được lên tàu bay

Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, một đôi vợ chồng người Hàn Quốc sắp sửa lên chuyến bay từ Đà Nẵng đi Incheon (Hàn Quốc) của VNA đã gây sự, làm náo loạn cả nhà ga hành khách.
Say rượu không được lên tàu bay - ảnh 1

Mọi người hốt hoảng khi thấy người chồng đầy mùi rượu đã cãi vã, rồi chửi bới, thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ ngay trước quầy làm thủ tục lên tàu bay. Người vợ cũng không vừa, la hét ầm ĩ. Do bất đồng ngôn ngữ, không rõ lý do vụ xô xát nên không ai tiến đến can ngăn dù người dừng lại xem khá đông. Rất may ai đó đã cấp báo cho lực lượng an ninh đến giải quyết.

Hai vị khách được mời về Trung tâm An ninh làm rõ sự việc. Người vợ cho biết, cả hai không thống nhất được chuyện đi hay ở nên cãi nhau. Hóa ra, người chồng sau khi làm một chầu túy lúy để chia tay thành phố biển xinh đẹp đã say tới mức không làm chủ được hành vi, nhất nhất đòi ở lại Đà Nẵng, không chịu lên tàu bay về Hàn Quốc.

Khi được hỏi, vì sao lại muốn ở lại Đà Nẵng trong khi đã biết đi theo tour là phải theo đúng lịch trình? Người chồng, lúc này đã bớt say, trả lời không suy nghĩ: “Vì Đà Nẵng đẹp, thân thiện và mến khách”!

Nhân viên an ninh hàng không tại cảng nghe câu nói đó cũng thấy tự hào vì thành phố của mình được du khách yêu mến và giảm bớt sự mất thiện cảm với đôi vợ chồng vừa làm mất trật tự tại sân bay.

Mặc dù không lập biên bản sự việc và đã hòa giải xong nhưng do người chồng vẫn còn chuếnh choáng hơi men, chưa thực sự bình thường trở lại, nên lực lượng an ninh vẫn yêu cầu 2 vợ chồng người Hàn Quốc không được lên máy bay cùng đoàn mà phải ở lại chờ tỉnh rượu mới được đáp chuyến bay sau về nước.

Một nhân viên an ninh cho biết, nếu khách say rượu gây rối trên chuyến bay sẽ rất phức tạp trong xử lý. Thậm chí, có chuyến, tiếp viên đã phải nhờ các hành khách khác hỗ trợ mới vô hiệu hóa được các ma men “nổi loạn” chửi bới, ném đồ vào mọi người trên tàu bay.
BT

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !