Sau khóa tu người đàn ông Ấn Độ có quyết định "lạ" cùng đàn bò

Theo tờ Daily mail, Vijay Parsana, 44 tuổi sống ở Ấn Độ, có vợ và hai con.


Cách đây 5 năm người đàn ông này theo học khóa tu, sau khi trở về ông bất ngờ chuyển ra trang trại nuôi bò cách nhà khoảng 4 dặm để ở.

Ông chăm sóc chúng và sinh hoạt cùng chúng. Không chỉ cùng tắm, cùng ăn, cùng xem tivi và chia sẻ giường với những con bò mà ông còn chi tiền để tổ chức đám cưới cho chúng.

Hồi đầu năm nay, Vijay đã chi khoảng 20.000 bảng Anh (khoảng hơn 609 triệu đồng) để tổ chức đám cưới đặc biệt cho chú bò Poonam và cô bò Arjun Arjun trong trang trại.

Vijay cho biết: "Tình yêu của tôi đối với bò là không thể giải thích được. Ở bên lũ bò, tôi quên luôn cả thế giới, cũng chẳng có gì trên thế giới làm tôi lo lắng nổi. Giữa chúng tôi đã phát triển một loại kết nối đặc biệt, gia đình cũng thấy mừng cho tôi. Tôi tin rằng mình hiểu đàn bò và chúng cũng hiểu tôi. Tôi chia sẻ tất cả niềm vui, nỗi buồn với chúng".

Gia đình chia sẻ trước kia Vijay nghiện cờ bạc và có lối sống không lành mạnh. Tuy nhiên kể từ khi quyết định sinh sống cùng đàn bò, ông tự giác hơn, thay đổi rất nhiều, thậm chí  bỏ hẳn cờ bạc và rất chăm chỉ tập thể dục mỗi sáng.

Vijay chia sẻ: "Sức khỏe, tính cách của tôi đã thay đổi hoàn toàn kể từ đó. Những con bò cũng giống như mẹ của chúng ta vậy. Tôi khuyến khích mỗi người nên sở hữu ít nhất một con để cảm nhận sự thay đổi trong cuộc sống của bản thân".

Hoàng Dung (lược dịch)

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Đang cập nhật dữ liệu !