“Săn” nhà đón Tết dịp cuối năm, khách hàng lợi đủ đường

Cuối năm là lúc các chủ đầu tư ra hàng ồ ạt và tung ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn như: Mua nhà tặng vàng, trúng xe hơi, tặng gói hoàn thiện nội thất, gói hỗ trợ tài chính... để đón đầu dòng tiền đang tăng tốc đổ vào thị trường.

Mặt khác, tại thời điểm này, các ngân hàng cũng sẽ đẩy mạnh chính sách hỗ trợ vay vốn mua nhà với mức lãi suất hấp dẫn. Vì thế, người mua nhà sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và cơ hội mua được căn hộ với mức giá ưu đãi hơn.

Các dự án bàn giao ngay sốt hàng

 Với tâm lý “mua nhà đón tết”, khách hàng sẽ có xu hướng lựa chọn những dự án đã hoàn thiện và có thể dọn vào ở ngay. Dự án bàn giao ngay cũng khiến khách hàng an tâm hơn khi được kiểm tra trực tiếp thiết kế, chất lượng, hệ thống tiện ích và tầm view thực tế tại căn hộ trong tương lai của gia đình mình.

Sun Square toạ lạc tại vị trí đẹp nhất khu Mỹ Đình.

Một trong những dự án “Chìa khóa trao tay – nhận nhà ở ngay” đang thu hút được sự chú ý của khách hàng là tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp Sun Square toạ lạc tại ngã tư “vàng” Lê Đức Thọ - Hàm Nghi. Hiện nay, gần 90% căn hộ Sun Square đã được lấp đầy, hệ thống tiện ích: nhà hàng, café, ngân hàng.. đã hiện hữu ngay dưới chân toà nhà tạo nên một quần thể sôi động, đầy sức sống ở vị trí đẹp bậc nhất Mỹ Đình. Trong tháng 10/2018 đã ghi nhận thêm gần 50 giao dịch thành công tại dự án này.

Những buổi lễ mở bán tại Sun Square luôn thu hút đông đảo khách hàng tới tham gia.

Đặc biệt trong thời điểm “Tết đến xuân về”, chủ đầu tư Thăng Long UDIC tung ra gói quà tặng “khủng”: Tặng ngay gói hoàn thiện nội thất cho khách hàng đặt mua các căn hộ Sun Square trong tháng 12. Gói nội thất này có giá trị từ 120 – 160 – 250 triệu đồng tuỳ căn hộ đã bao gồm đầy đủ tủ bếp, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh, sofa,.. giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí sắm sửa, trang trí nhà cửa đón tết.

Trong trường hợp khách hàng không nhận nội thất, quà tặng sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ theo các mức tương ứng từ 80 – 120 – 200 triệu đồng/căn. Với mức giá từ 27 triệu đồng/m2, Sun Square đang có giá tốt hơn các dự án cùng phân khúc trong khu vực từ 4–7 triệu đồng/m2.

Sun Square cũng mang đến giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng khi chỉ cần đóng 30% GTCH là có thể nhận bàn giao ngay, phần còn lại được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 18 tháng. Như vậy, chỉ cần vốn ban đầu từ 1 tỷ, khách hàng đã có thể dọn vào ở ngay một căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ ngay tại trung tâm Mỹ Đình trị giá 3,1 tỷ đồng rộng hơn 100m2, đủ không gian sinh hoạt cho cả gia đình 3 thế hệ.

Ảnh chụp view thực tế từ căn hộ Sun Square.

Sun Square ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ mật độ lý tưởng, tiện ích hoàn thiện cùng vị trí tâm điểm tại phía Tây thủ đô – nơi hạ tầng đang phát triển hiện đại và nhanh chóng. Dự án gồm 2 tháp chung cư với mật độ chỉ 6-8 căn hộ/ tầng nhưng có tới 5 – 6 thang máy đảm bảo lưu thông thông suốt trong tòa nhà. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa mặt thoáng và có tầm view đẹp bao trọn Mỹ Đình. Đặc biệt, Sun Square nằm ngay gần với đường đua F1 và khu liên hợp thể thao lớn nhất Việt Nam sẽ sớm hoàn thiện trong những năm tới.

Mọi thông tin về dự án Sun Square vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Địa ốc Vinanhomes

Hotline: 0948 12 5151

Website: http://sunsquare.com.vn/   

Phương Dung

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.