Ra mắt đại siêu thị Cà phê online đầu tiên tại Việt Nam

Đại siêu thị Cà phê Online đầu tiên tại Việt Nam vừa được Công ty CP Tập đoàn cà phê Trung Nguyên khai trương từ hôm nay, ngày 19/5/2014.

Đại siêu thị Cà phê Online (Hypermarket Coffee Online - www.cafe.net.vn) là không gian online duy nhất và chuyên cho cà phê tại Việt Nam. Đại Siêu thị Cà phê Online cung ứng toàn bộ sản phẩm, vật phẩm liên quan đến cà phê và đặc biệt phù hợp với xu thế mua sắm của các khách hàng trẻ hiện nay.

Ra mắt đại siêu thị Cà phê online đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1

Đại siêu thị Cà phê online đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Tại đây những tín đồ của cà phê Việt sẽ được tiếp cận với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ về cà phê, như: các sản phẩm cà phê Trung Nguyên; máy móc, thiết bị cà phê; nguyên phụ liệu pha chế; các vật phẩm liên quan đến cà phê; các tour du lịch cà phê đến thủ phủ cà phê Việt Nam tại Buôn Ma Thuột và cả các mô hình kinh doanh cà phê hiện đại…

Giờ đây, chỉ với một thao tác “chạm-click”, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách thưởng thức cà phê hoàn toàn khác biệt với dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi với mức giá ưu đãi, trực tiếp, rộng khắp và nhanh chóng nhất của Trung Nguyên. Đây là giai đoạn khởi đầu của mô hình kinh doanh cà phê mới của Trung Nguyên và đang từng bước hoàn thiện, tiếp tục phát triển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Nhân dịp ra mắt, Đại Siêu thị cà phê online, Trung Nguyên dành ưu đãi đặc biệt giảm giá 10% cho 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký tài khoản mua hàng thành công, chương trình giảm giá áp dụng cho tất cả sản phẩm cà phê Trung Nguyên. Từ ngày 19 - 25/5, Đại siêu thị cà phê tổ chức cuộc thi online “7 ngày khám phá Thế giới cà phê” trên Fanpage Facebook Đại siêu thị Cà phê dành cho khách hàng khu vực TP.HCM với nhiều phần quà có giá trị.

Với mục tiêu kết nối những người yêu và đam mê cà phê tại Việt Nam và thế giới, góp phần phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế, Trung Nguyên không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích nhất để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và người tiêu dùng.

Nguyễn Hoài

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.