Ra mắt đại siêu thị Cà phê online đầu tiên tại Việt Nam

Đại siêu thị Cà phê Online đầu tiên tại Việt Nam vừa được Công ty CP Tập đoàn cà phê Trung Nguyên khai trương từ hôm nay, ngày 19/5/2014.

Đại siêu thị Cà phê Online (Hypermarket Coffee Online - www.cafe.net.vn) là không gian online duy nhất và chuyên cho cà phê tại Việt Nam. Đại Siêu thị Cà phê Online cung ứng toàn bộ sản phẩm, vật phẩm liên quan đến cà phê và đặc biệt phù hợp với xu thế mua sắm của các khách hàng trẻ hiện nay.

Ra mắt đại siêu thị Cà phê online đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1

Đại siêu thị Cà phê online đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Tại đây những tín đồ của cà phê Việt sẽ được tiếp cận với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ về cà phê, như: các sản phẩm cà phê Trung Nguyên; máy móc, thiết bị cà phê; nguyên phụ liệu pha chế; các vật phẩm liên quan đến cà phê; các tour du lịch cà phê đến thủ phủ cà phê Việt Nam tại Buôn Ma Thuột và cả các mô hình kinh doanh cà phê hiện đại…

Giờ đây, chỉ với một thao tác “chạm-click”, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách thưởng thức cà phê hoàn toàn khác biệt với dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi với mức giá ưu đãi, trực tiếp, rộng khắp và nhanh chóng nhất của Trung Nguyên. Đây là giai đoạn khởi đầu của mô hình kinh doanh cà phê mới của Trung Nguyên và đang từng bước hoàn thiện, tiếp tục phát triển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Nhân dịp ra mắt, Đại Siêu thị cà phê online, Trung Nguyên dành ưu đãi đặc biệt giảm giá 10% cho 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký tài khoản mua hàng thành công, chương trình giảm giá áp dụng cho tất cả sản phẩm cà phê Trung Nguyên. Từ ngày 19 - 25/5, Đại siêu thị cà phê tổ chức cuộc thi online “7 ngày khám phá Thế giới cà phê” trên Fanpage Facebook Đại siêu thị Cà phê dành cho khách hàng khu vực TP.HCM với nhiều phần quà có giá trị.

Với mục tiêu kết nối những người yêu và đam mê cà phê tại Việt Nam và thế giới, góp phần phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế, Trung Nguyên không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích nhất để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và người tiêu dùng.

Nguyễn Hoài

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.