Ra mắt đại siêu thị Cà phê online đầu tiên tại Việt Nam

Đại siêu thị Cà phê Online đầu tiên tại Việt Nam vừa được Công ty CP Tập đoàn cà phê Trung Nguyên khai trương từ hôm nay, ngày 19/5/2014.

Đại siêu thị Cà phê Online (Hypermarket Coffee Online - www.cafe.net.vn) là không gian online duy nhất và chuyên cho cà phê tại Việt Nam. Đại Siêu thị Cà phê Online cung ứng toàn bộ sản phẩm, vật phẩm liên quan đến cà phê và đặc biệt phù hợp với xu thế mua sắm của các khách hàng trẻ hiện nay.

Ra mắt đại siêu thị Cà phê online đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1

Đại siêu thị Cà phê online đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Tại đây những tín đồ của cà phê Việt sẽ được tiếp cận với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ về cà phê, như: các sản phẩm cà phê Trung Nguyên; máy móc, thiết bị cà phê; nguyên phụ liệu pha chế; các vật phẩm liên quan đến cà phê; các tour du lịch cà phê đến thủ phủ cà phê Việt Nam tại Buôn Ma Thuột và cả các mô hình kinh doanh cà phê hiện đại…

Giờ đây, chỉ với một thao tác “chạm-click”, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách thưởng thức cà phê hoàn toàn khác biệt với dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi với mức giá ưu đãi, trực tiếp, rộng khắp và nhanh chóng nhất của Trung Nguyên. Đây là giai đoạn khởi đầu của mô hình kinh doanh cà phê mới của Trung Nguyên và đang từng bước hoàn thiện, tiếp tục phát triển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Nhân dịp ra mắt, Đại Siêu thị cà phê online, Trung Nguyên dành ưu đãi đặc biệt giảm giá 10% cho 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký tài khoản mua hàng thành công, chương trình giảm giá áp dụng cho tất cả sản phẩm cà phê Trung Nguyên. Từ ngày 19 - 25/5, Đại siêu thị cà phê tổ chức cuộc thi online “7 ngày khám phá Thế giới cà phê” trên Fanpage Facebook Đại siêu thị Cà phê dành cho khách hàng khu vực TP.HCM với nhiều phần quà có giá trị.

Với mục tiêu kết nối những người yêu và đam mê cà phê tại Việt Nam và thế giới, góp phần phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế, Trung Nguyên không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích nhất để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và người tiêu dùng.

Nguyễn Hoài

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.