Ra mắt đại siêu thị Cà phê online đầu tiên tại Việt Nam

Đại siêu thị Cà phê Online đầu tiên tại Việt Nam vừa được Công ty CP Tập đoàn cà phê Trung Nguyên khai trương từ hôm nay, ngày 19/5/2014.

Đại siêu thị Cà phê Online (Hypermarket Coffee Online - www.cafe.net.vn) là không gian online duy nhất và chuyên cho cà phê tại Việt Nam. Đại Siêu thị Cà phê Online cung ứng toàn bộ sản phẩm, vật phẩm liên quan đến cà phê và đặc biệt phù hợp với xu thế mua sắm của các khách hàng trẻ hiện nay.

Ra mắt đại siêu thị Cà phê online đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1

Đại siêu thị Cà phê online đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Tại đây những tín đồ của cà phê Việt sẽ được tiếp cận với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ về cà phê, như: các sản phẩm cà phê Trung Nguyên; máy móc, thiết bị cà phê; nguyên phụ liệu pha chế; các vật phẩm liên quan đến cà phê; các tour du lịch cà phê đến thủ phủ cà phê Việt Nam tại Buôn Ma Thuột và cả các mô hình kinh doanh cà phê hiện đại…

Giờ đây, chỉ với một thao tác “chạm-click”, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách thưởng thức cà phê hoàn toàn khác biệt với dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi với mức giá ưu đãi, trực tiếp, rộng khắp và nhanh chóng nhất của Trung Nguyên. Đây là giai đoạn khởi đầu của mô hình kinh doanh cà phê mới của Trung Nguyên và đang từng bước hoàn thiện, tiếp tục phát triển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Nhân dịp ra mắt, Đại Siêu thị cà phê online, Trung Nguyên dành ưu đãi đặc biệt giảm giá 10% cho 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký tài khoản mua hàng thành công, chương trình giảm giá áp dụng cho tất cả sản phẩm cà phê Trung Nguyên. Từ ngày 19 - 25/5, Đại siêu thị cà phê tổ chức cuộc thi online “7 ngày khám phá Thế giới cà phê” trên Fanpage Facebook Đại siêu thị Cà phê dành cho khách hàng khu vực TP.HCM với nhiều phần quà có giá trị.

Với mục tiêu kết nối những người yêu và đam mê cà phê tại Việt Nam và thế giới, góp phần phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế, Trung Nguyên không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích nhất để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và người tiêu dùng.

Nguyễn Hoài

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.