Quỳnh Nga 'lột xác' qua vai chị đại siêu ngầu và tiết lộ: 'Tôi chưa có nhu cầu kết hôn, lấy chồng chưa chắc là bình yên'

Quỳnh Nga là một trong những diễn viên đang được chú ý trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Dưới đây là một vài chia sẻ của cô về bộ phim cũng như quan niệm về tình yêu, hôn nhân ngoài đời thực.

Trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", Quỳnh Nga vào vai một cô gái mạnh mẽ, cá tính tên là Minh Minh. Đây là vai thứ chính có nhiều sự khác biệt so với các vai diễn của cô nàng trước đây.

Nếu những vai diễn trước cô thường đóng những nhân vật quyến rũ, luôn dùng sắc đẹp, sự ngọt ngào để giành lấy người đàn ông của mình thì Minh Minh lại cực kỳ chính trực, nói là làm. Tạo hình ở bộ phim này, Quỳnh Nga cực kỳ ngầu, ăn mặc và nói chuyện như 1 chị đại nghĩa hiệp.

{keywords}
Nữ diễn viên Quỳnh Nga

Cùng Infonet lắng nghe những chia sẻ của Quỳnh Nga về vai diễn Minh Minh và quan điểm tình yêu hôn nhân ở ngoài đời nhé!

Vốn quen mặt với khán giả qua các vai diễn "bánh bèo", khi nhận vai Minh Minh rất cá tính trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", bạn đã phải thay đổi lối diễn thế nào?

Khi vào vai Minh Minh thì bản thân Nga cũng đã tìm hiểu vai diễn này rất nhiều. Bản thân mình ở ngoài khá nhẹ nhàng, không quá cá tính, không quá ngang bướng như Minh Minh. Vậy nên khi vào vai diễn này mình đã phải thay đổi tính cách rất nhiều. Nhân vật hay soi những việc xảy ra xung quanh cô bạn thân và cũng bốc đồng hơn so với những vai diễn trước. Ở vài tập đầu, Minh Minh chưa có nhiều đất diễn lắm, nhưng đến các tập sau thì tính cách của cô ấy được bộc lộ rõ nét hơn.

Nga thích nhân vật Minh Minh vì là cô gái mạnh mẽ, cá tính. Bản thân Nga cũng phải học hỏi nhiều điều từ Minh Minh. Cô ấy rất rõ ràng trong tình yêu, cô ấy sợ cuộc sống hôn nhân vì không thích sự ràng buộc.

Trong cuộc sống cô ấy không thích ai cũng sẽ nói luôn và đặc biệt luôn bảo vệ bạn thân hết mình. Cô ấy không dựa dẫm, chẳng sợ ai cả. Minh Minh khiến Nga cảm thấy thú vị.

Vai Minh Minh có phải là nhân vật bạn yêu thích để thoát biệt hiệu “tiểu tam quốc dân”?

Mình chưa bao giờ nghĩ là đóng vai Minh Minh để thoát vai này vai kia cả. Mình muốn rằng bản thân có thể diễn được rất nhiều dạng nhân vật.

Ngày xưa khi mình đóng vai Nhã (phim Về nhà đi con), mình cũng nghĩ rằng mình chưa đóng vai này bao giờ, nhân vật ấy không biết người xem sẽ đánh giá như nào. Thì trời ơi, khán giả xem xong ném quá trời gạch đá... đó cũng là thành công của nhân vật.

{keywords}
Quỳnh Nga gây ấn tượng với vai Minh Minh trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"
{keywords}

Bạn thấy sao khi diễn cùng các diễn viên vừa là bạn thân ngoài đời vừa là bạn trên phim?

Khi nhận lời đóng trong bộ phim này, mình cũng có nhiều thuận lợi khi được diễn cùng người quen. Ví dụ như chị Lã Thanh Huyền, ở ngoài đời chúng mình rất thân nhau nên vào phim đóng đôi bạn thân càng dễ, vào vai "ngọt" hơn bởi vì chúng mình không mất thời gian làm quen. 

{keywords}

Từng đóng cặp rất ăn ý với Việt Anh, nhưng ở phim này bạn lại kết hợp với nam diễn trẻ tuổi hơn. Việc diễn với người mới mang lại cho bạn thuận lợi và khó khăn gì?

Trong phim này mình đóng với anh Việt Anh rất ít nhưng có 1 cảnh quay mình đã xin phép đạo diễn và anh Việt Anh, đó là cảnh hất nước vào anh ấy để cao trào được dâng cao, và tính cách nhân vật được thể hiện rõ rệt hơn. 

Khi đóng cùng những nam diễn viên như anh Chí Nhân hay Minh Hoàng thì anh Chí Nhân mình đã có quen biết sơ qua từ trước, còn bạn Minh Hoàng thì mới quen. Tuy vậy cả 2 người đều khiến Nga cảm thấy thú vị.

Có một kỉ niệm khi diễn với Hoàng đó là cảnh tát. Mình tát bạn ấy và nghĩ là đang diễn rồi. Do quá nhập tâm nên mình đã tát "bốp" 1 cái khiến cả đoàn phim ngỡ ngàng. Ngay khi đạo diễn hô cắt cảnh quay, mình đã vội vàng xin lỗi bạn ấy. Hoàng vui vẻ nhưng cậu ấy thừa nhận cũng hơi giật mình vì cú tát của mình. Bạn ấy trêu mình rằng có lẽ chị tập gym hay yoga nên tay chị khỏe như vậy... Mình lúc đó rất bối rối và hơi ngại với bạn diễn.

Bạn Minh Hoàng là diễn viên mới nhưng rất nhạy bén, chuyên nghiệp trong diễn xuất nên 2 chị em chỉ cần tập với nhau 1 chút thôi là đã ổn.

Trong phim có rất nhiều cảnh làm 2 chị em ngại ngùng, nhưng Hoàng rất lịch sự. Bạn ấy nói với mình rằng, trong phim có cảnh nào mà 2 chị em diễn nhập tâm quá thì đừng trách em nhé.

{keywords}

Minh Minh trong phim tôn thờ chủ nghĩa độc thân, còn Nga ngoài đời có ủng hộ quan niệm này?

Nga không tôn thờ chủ nghĩa độc thân và mỗi 1 thời điểm thì suy nghĩ nó khác nhau. Nếu ai chưa lấy chồng thì nên lấy chồng vì Nga thấy có bạn đời bên cạnh khá vui, có người chia sẻ, chăm sóc.

Bản thân Nga đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có nhu cầu kết hôn, bởi vì mình cần những thứ bình yên. Nga thấy lấy chồng chưa chắc là bình yên, mà bước vào một thế giới có nhiều mối quan hệ mới. Nga nghĩ rằng cứ yêu đi còn kết hôn thì bây giờ chưa phải lúc. Còn những ai cảm thấy yêu nhau, có thể hi sinh và chia sẻ mọi thứ cho nhau thì tất nhiên nên lấy nhau chứ?

Trải qua 1 lần vấp ngã trong hôn nhân, trong phim lại là bạn thân của Cẩm Giang (người từng tan vỡ một mối tình sâu đậm), Minh Minh sẽ động viên an ủi người bạn của mình thế nào?

Minh Minh và Nga ở ngoài đời khá khác nhau đấy. Minh Minh tôn thờ chủ nghĩa độc thân còn Nga đã từng kết hôn rồi. Chính vì vậy cách khuyên nhủ của cô Minh Minh sẽ độc đáo hơn chút.

Còn Nga ở ngoài đời sẽ không khuyên nhủ bạn như vậy. Mình sẽ lấy những trải nghiệm, va vấp và kinh nghiệm trong hôn nhân ra để khuyên nhủ, an ủi người bạn thân của mình.

{keywords}

Quan niệm của Nga về tình yêu và hôn nhân thế nào?

Quan niệm của Nga trong tình yêu và hôn nhân khác nhau. Khi yêu thì 2 người chỉ cần yêu nhau, hòa hợp tâm hồn và cảm xúc, dành niềm tin và có thể ở bên cạnh nhau. Nhưng đến hôn nhân thì ngoài những thứ kể trên thì còn nhiều thứ khác ảnh hưởng đến mối quan hệ của 2 người.

Chúng ta cần có những cuộc nói chuyện về cuộc sống, về tương lai, chia sẻ nhiều hơn. Khi ở cạnh nhau rất cần các cuộc nói chuyện, vì không chỉ người đàn ông mà cả người phụ nữ trong đời sống hôn nhân thường có những câu nói khiến đối phương tự ái. Lúc yêu chúng ta có thể bỏ qua được nhưng vào cuộc sống vợ chồng, nếu cứ để những khúc mắc ấy trong lòng, lâu dần nó sẽ phá vỡ đời sống hôn nhân.

Khi vào cuộc sống gia đình, mình phải chấp nhận mất đi sự tự do của mình. Đó là điều đương nhiên. Mình không thể như thời độc thân, mình phải có trách nhiệm với chồng, con cái của mình... Đó cũng là lý do mình nghĩ không nên kết hôn quá sớm nếu chưa chuẩn bị về tài chính, tinh thần... bởi mình còn quá trẻ khó mà vượt qua được những va vấp trong hôn nhân.

Nga có thích mối tình với “phi công” không? Nếu có một người trẻ tuổi hơn tỏ tình, bạn có thể rung động chứ?

Nga chưa bao giờ yêu người ít tuổi hơn, không biết tương lai ra sao, nhưng mình coi những người ít tuổi hơn là những cậu em thân thiết thôi. Cũng có người ít tuổi hơn mình tỏ tình nhưng mà Nga chưa thấy rung động đâu!

Cảm ơn cuộc trò chuyện thú vị của Quỳnh Nga!

Lã Thanh Huyền: ‘Tôi ít khi nhận vai diễn, nhưng đã nhận lời thì sẽ dành 200% sức lực hoàn thành’

Lã Thanh Huyền: ‘Tôi ít khi nhận vai diễn, nhưng đã nhận lời thì sẽ dành 200% sức lực hoàn thành’

Lã Thanh Huyền chia sẻ với PV Infonet rằng cô may mắn gặp được nam diễn viên điển trai Việt Anh trong dự án phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !