Quảng Ninh thành lập Hội đồng xây dựng thương hiệu tỉnh

Sáng 31/1, tỉnh Quảng Ninh đã ra mắt Hội đồng xây dựng thương hiệu Quảng Ninh. Đây được xem là một mô hình mới, mà Quảng Ninh là tỉnh thành đầu tiên thực hiện.
Quảng Ninh thành lập Hội đồng xây dựng thương hiệu tỉnh - ảnh 1

Ra mắtHội đồng xây dựng thương hiệu Quảng Ninh sáng 31/1 (Ảnh: ND)

Sự kiện này diễn ra trong khuôn khổ hội nghị truyền thông với chủ đề “Truyền thông và phát triển” tổ chức tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh ngày 31/1. 

Ông Phạm Minh Chính – Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh khẳng định, quá trình nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ, giải pháp thời gian qua của tỉnh có sự đóng góp, giúp đỡ của các cơ quan thông tấn báo chí, truyền thông và đội ngũ làm truyền thông, báo chí trong và ngoài nước.

“Truyền thông, báo chí đã phối hợp chặt chẽ, đẩy mạnh giới thiệu và quảng bá những giá trị khác biệt nổi trội của mảnh đất và con người Quảng Ninh. Đồng thời đã chia sẻ với Quảng Ninh những khó khăn, thách thức, giúp đỡ tỉnh nhìn nhận, đấu tranh với những hạn chế yếu kém trong quá trình xây dựng, phát triển của tỉnh, phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực...”.

Theo ông Chính, thời gian tới Quảng Ninh xác định chiến lược phát triển phải gắn với xây dựng thương hiệu, hình ảnh của tỉnh nhằm thu hút các nhà đầu tư, nhân tài và du khách đến với Quảng Ninh. Đồng thời Quảng Ninh cũng tham gia tích cực, chủ động vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Hội đồng xây dựng thương hiệu Quảng Ninh do ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm chủ tịch.

Nguyễn Dũng

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

6 người con bất ngờ 'làm đám cưới' cho bố mẹ, bù đắp thanh xuân gian khó

Lễ kỷ niệm 37 năm ngày cưới của ông Trần Văn Mai và bà Mai Thị Mười là món quà bất ngờ của 6 người con dành cho ông bà nhân chuyến du lịch của đại gia đình vào dịp Tết vừa qua.

Gửi trao vị hạnh phúc, đón xuân tròn đầy cùng bộ sản phẩm Tết từ TH

Với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025 từ TH cùng các món ăn chế biến sẵn của TH true Food, bạn không mất nhiều thời gian chuẩn bị những bữa tiệc tinh tế, đong đầy yêu thương.

Nữ biên tập viên về quê làm việc bị gièm pha, sau chục năm giúp cả nhà đổi đời

Bỏ việc biên tập viên, chị Lương Thy Hương mở quán bán trà sữa giữa vô vàn lời gièm pha. Sau vài năm, chị có nguồn thu nhập ổn định, góp vốn giúp chồng mở xưởng nội thất.

Hành động đẹp của phụ xe dành cho vị khách đặc biệt trên chuyến xe cuối năm

Kết thúc buổi truyền hóa chất cuối cùng năm Giáp Thìn, nữ bệnh nhân mắc ung thư giai đoạn cuối, bị liệt 2 chân lên nhầm xe khách. Chỉ có một mình, chị vội vàng gọi điện cho nhà xe đặt trước đó và nhận được hành động đẹp của người phụ xe.

SHB livestream tìm ra khách hàng trúng thưởng sổ tiết kiệm 310 triệu đồng

Vừa qua, SHB đã tiến hành quay số trúng thưởng cuối kỳ chương trình “Tiết kiệm an tâm - Nhận quà xứng tầm” theo hình thức livestream công khai, nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, người dân.

Công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây mãng cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.

Sức nóng Đô thị nghỉ dưỡng Sun Group tại Hà Nam chưa hạ nhiệt

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Đang cập nhật dữ liệu !