Quảng Bình: Trần Ngọc Huyền đạt giải nhất Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019

Vượt qua hàng chục thí sinh khác, thí sinh mang số báo danh 007 – Trần Ngọc Huyền đã giành giải Nhất cuộc thi Người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019.

Vào tối 30/8, tại thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019 với sự tham gia của 25 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại.

Chung kết cuộc thi Người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019.

Trải qua các phần thi: áo dài, trang phục dạ hội, bikini, Ban giám khảo đã tìm ra Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử.

Kết quả chung cuộc, thí sinh mang số báo danh 007 - Trần Ngọc Huyền đã giành giải Nhất và trở thành Người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019. Giải Nhì thuộc về thí sinh mang số báo danh 40 - Võ Thị Việt Hà và giải Ba thuộc về thí sinh Lê Thị Thanh Hương mang số báo danh 91.

Ban tổ chức cũng đã trao 7 giải phụ gồm: Thí sinh có phần thi ứng xử tốt nhất; Người đẹp nhân ái; Người đẹp ảnh; Người đẹp có khuôn mặt khả ái; thí sinh có làn da đẹp nhất; thí sinh có thân hình đẹp nhất và thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất.

Các thí sinh đoạt giải trong đêm Chung kết.

Trước khi diễn ra đêm chung kết, các thí sinh của cuộc thi cũng đã tham gia những hoạt động xã hội tại các địa phương của Quảng Bình như: Nhặt rác dọc bãi biển; diễu hành bằng xe đạp trong trang phục áo dài nhằm quảng bá hình ảnh về du lịch, tuyên truyền bảo vệ môi trường; thí sinh chụp hình bikini trên bãi biển Nhật Lệ…

“Hành trình tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình” lần thứ nhất năm 2019, được phát động hơn một tháng. Cuộc thi do Sở Văn hóa - Thể thao, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Evacom Việt Nam tổ chức.

Thí sinh Trần Ngọc Huyền đã giành giải nhất cuộc thi.

Thông qua cuộc thi Người đẹp du lịch Quảng Bình, Ban tổ chức mong muốn lựa chọn những gương mặt ưu tú đại diện cho hình ảnh Du lịch Quảng Bình.

Với vai trò, trách nhiệm của các Đại sứ Du lịch thông qua các hoạt động nhằm giới thiệu hình ảnh, con người, cũng như tiềm năng của du lịch Quảng Bình đến các tỉnh, các nước lân cận và trên toàn thế giới, thu hút khách du lịch đến tham quan, khám phá.

Đồng thời, tuyên truyền nâng cao ý thức, nhận thức làm du lịch của toàn dân, nâng cao chất lượng dịch vụ Du lịch hướng tới phát triển Du lịch toàn diện.

Thanh Hà
Từ khóa: Người đẹp du lịch Quảng Bình Trần Ngọc Huyền Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Evacom Việt Nam du lịch Quảng Bình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !