Quảng Bình: Nghi án hai vợ chồng cụ già vô cớ bị hàng xóm đánh nhập viện

Đi nhậu xong về chạy xe bị ngã, cho rằng đống cát của nhà hàng xóm là nguyên nhân gây tai nạn, Phạm Đức Việt đã kiếm cớ gây sự rồi xông vào nhà đánh hai cụ già phải nhập viện.
Quảng Bình: Nghi án hai vợ chồng cụ già vô cớ bị hàng xóm đánh nhập viện - ảnh 1

Ông Tưởng Xuân Đằng bị đa chấn thương, mắt trái bị sưng nề do bị đánh.

Ngày 3/4, thông tin từ Công an xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch cho biết đang điều tra, làm rõ nghi phạm Phạm Đức Việt về việc hành hung vợ chồng ông Tưởng Xuân Đằng, 77 tuổi và vợ Trần Thị Lan, 73 tuổi, trú ở thôn Đông Dương, xã Quảng Phương.

Nghi phạm Phạm Đức Việt đang là giáo viên công tác tại trường THCS Quảng Tiến, (xã Quảng Tiến). Việt là hàng xóm với gia đình ông Đằng.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 1/4, vợ chồng ông Đằng đang ngủ ở nhà thì nghe tiếng la hét phía ngoài. Khi bà Lan ra thì thấy ông Việt đứng trước cổng nhà rồi la hét với mùi rượu nồng nặc. Thấy thế, bà Lan khuyên ông Việt về nhà ngủ nhưng ông Việt không nghe mà liên tiếp chửi bới. “Việt vừa chửi vừa cho rằng tại gia đình tôi đổ cát giữa đường nên nó đi nhậu về chạy xe bị ngã” Bà Lan cho biết.

Khi bà Lan vào nhà xong, Việt trèo hàng rào xông vào theo. Khi kịp bà Lan, Việt nắm vào cổ bà Lan bóp mạnh. Ông Đằng lại can ngăn liền bị Việt dùng tay đánh liên tiếp nhiều cái vào vùng lưng và mắt. Bà Lan quay lại van xin thì bị Việt dùng chân đạp khiến bà cụ văng ra xa rồi bỏ đi.

“Nhà tui ở cạnh quán karaoke họ mở nhạc to nên khi ông Việt đánh vợ chồng tui mặc dù la hét kêu cứu nên không ai nghe thấy”, bà Lan kể.

Quảng Bình: Nghi án hai vợ chồng cụ già vô cớ bị hàng xóm đánh nhập viện - ảnh 2

Bà Trần Thị Lan có nhiều vết thương hằn lên cổ bên phải vì bị bóp cổ mạnh.

Nhận được tin, Công an xã Quảng Phương cũng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc và lấy lời khai từ phía nạn nhân. Vợ chồng ông Đằng, bà Lan được người thân đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Quảng Bình để nhập viện cấp cứu.

Còn theo lãnh đạo Liên Chuyên Khoa thuộc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Quảng Bình, ông Tưởng Xuân Đằng nhập viện trong tình trạng bị sưng nề mắt trái, xuất huyết hốc mắt do bị đánh bầm tím và đau ở vùng lưng, còn bà Trần Thị Lan vùng cổ bên phải với nhiều vết thương do cổ bị bóp mạnh.

Thanh Hà

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !