PVcomBank tăng cường hợp tác với Đại học Hà Nội

Sáng 10/8/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Đại học Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên.

Theo đó, hai bên cam kết cùng hỗ trợ, khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên trên cơ sở quy định của pháp luật, bình đẳng, cùng có lợi.

Cụ thể, PVcomBank và Đại học Hà Nội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo và tuyển dụng. Hàng năm, PVcomBank thông báo đến Đại học Hà Nội các chính sách và kế hoạch tuyển dụng nhân sự trong năm, đồng thời tiếp nhận sinh viên, học viên của Đại học Hà Nội đến PVcomBank tham quan và thực tập.

Bên cạnh đó, hai bên cũng thống nhất hợp tác truyền thông, phát triển thương hiệu, đặc biệt, Đại học Hà Nội cam kết ưu tiên các sử dụng sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Hà – Phó Tổng Giám đốc PVcomBank cho biết, việc ký kết hợp tác giữa PVcomBank và Đại học Hà Nội là một bước tiến quan trọng đưa mối quan hệ giữa hai đơn vị lên một tầm cao mới, thể hiện quyết tâm và nỗ lực không ngừng để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên.

Trong suốt thời gian qua, PVcomBank và Đại học Hà Nội đã có những bước chuẩn bị chu đáo thông qua việc hợp tác triển khai nhiều hoạt động. PVcomBank đã tiếp nhận nhiều đoàn sinh viên Đại học Hà Nội nghiên cứu, học hỏi về mô hình và hoạt động ngân hàng tại các chi nhánh. Trong năm 2017, PVcomBank cũng đã tham dự Hội chợ việc làm của Đại học Hà Nội và nhiều hoạt động khác như giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chí tuyển dụng, cơ hội việc làm...

Để tăng cường thêm mối quan hệ giữa hai bên, trong thời gian tới, PVcomBank sẽ tổ chức những buổi chia sẻ với sinh viên Đại học Hà Nội về các chủ đề khác nhau (như kinh nghiệm phỏng vấn, kiến thức, kinh nghiệm thực tế về hoạt động ngân hàng…); tổ chức các hoạt động tuyển cộng tác viên, thực tập sinh…

Khẳng định thỏa thuận hợp tác sẽ giúp mối quan hệ giữa PVcomBank và Đại Học Hà Nội bền chặt hơn, PGS.TS Nguyễn Văn Trào - Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội cho biết, việc ký kết thỏa thuận với PVcomBank góp phần khẳng định thêm định hướng phát triển liên kết giữa trường với doanh nghiệp. “Sau thỏa thuận này, mỗi bên sẽ phát huy hết nỗ lực, tận dụng mọi cơ hội để kịp thời giới thiệu sản phẩm của mình và hiện thực hóa bằng hoạt động cụ thể”.

Song hành với sứ mệnh mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng, thời gian qua, PVcomBank thường xuyên chú trọng đến công tác tìm kiếm, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Đến nay, PVcomBank đã ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác với các trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng như Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Khoa Kinh tế - ĐHQG Hà Nội…

Phương Dung

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.