PVcomBank tăng cường hợp tác với Đại học Hà Nội

Sáng 10/8/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Đại học Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên.

Theo đó, hai bên cam kết cùng hỗ trợ, khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên trên cơ sở quy định của pháp luật, bình đẳng, cùng có lợi.

Cụ thể, PVcomBank và Đại học Hà Nội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo và tuyển dụng. Hàng năm, PVcomBank thông báo đến Đại học Hà Nội các chính sách và kế hoạch tuyển dụng nhân sự trong năm, đồng thời tiếp nhận sinh viên, học viên của Đại học Hà Nội đến PVcomBank tham quan và thực tập.

Bên cạnh đó, hai bên cũng thống nhất hợp tác truyền thông, phát triển thương hiệu, đặc biệt, Đại học Hà Nội cam kết ưu tiên các sử dụng sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Hà – Phó Tổng Giám đốc PVcomBank cho biết, việc ký kết hợp tác giữa PVcomBank và Đại học Hà Nội là một bước tiến quan trọng đưa mối quan hệ giữa hai đơn vị lên một tầm cao mới, thể hiện quyết tâm và nỗ lực không ngừng để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên.

Trong suốt thời gian qua, PVcomBank và Đại học Hà Nội đã có những bước chuẩn bị chu đáo thông qua việc hợp tác triển khai nhiều hoạt động. PVcomBank đã tiếp nhận nhiều đoàn sinh viên Đại học Hà Nội nghiên cứu, học hỏi về mô hình và hoạt động ngân hàng tại các chi nhánh. Trong năm 2017, PVcomBank cũng đã tham dự Hội chợ việc làm của Đại học Hà Nội và nhiều hoạt động khác như giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chí tuyển dụng, cơ hội việc làm...

Để tăng cường thêm mối quan hệ giữa hai bên, trong thời gian tới, PVcomBank sẽ tổ chức những buổi chia sẻ với sinh viên Đại học Hà Nội về các chủ đề khác nhau (như kinh nghiệm phỏng vấn, kiến thức, kinh nghiệm thực tế về hoạt động ngân hàng…); tổ chức các hoạt động tuyển cộng tác viên, thực tập sinh…

Khẳng định thỏa thuận hợp tác sẽ giúp mối quan hệ giữa PVcomBank và Đại Học Hà Nội bền chặt hơn, PGS.TS Nguyễn Văn Trào - Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội cho biết, việc ký kết thỏa thuận với PVcomBank góp phần khẳng định thêm định hướng phát triển liên kết giữa trường với doanh nghiệp. “Sau thỏa thuận này, mỗi bên sẽ phát huy hết nỗ lực, tận dụng mọi cơ hội để kịp thời giới thiệu sản phẩm của mình và hiện thực hóa bằng hoạt động cụ thể”.

Song hành với sứ mệnh mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng, thời gian qua, PVcomBank thường xuyên chú trọng đến công tác tìm kiếm, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Đến nay, PVcomBank đã ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác với các trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng như Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Khoa Kinh tế - ĐHQG Hà Nội…

Phương Dung

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.