“Phương Nam nhí' trong Hương vị tình thân thì ra là Á quân Giọng hát Việt, có học vấn "khủng"

Hương vị tình thân những tập đầu tiên lấy nước mắt của nhiều khán giả bởi sự xuất hiện của diễn viên đóng vai 'Phương Nam nhí'.

Hà Anh sinh năm 2010, là một diễn viên nhí quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình. Hà Anh tham gia nghệ thuật từ khá sớm và từng xuất hiện trong nhiều bộ phim.

“Phương Nam” nhí trong "Hương vị tình thân" thì ra là Á quân Giọng hát Việt, không chỉ tài năng mà còn có học vấn khủng - Ảnh 1.

Diễn xuất của Phương Nam nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Mới đây, Hà Anh tiếp tục đảm nhiệm vai Phương Nam lúc bé trong phim Hương vị tình thân. Vì không phải con ruột nên Nam thường xuyên bị mẹ mắng nhiếc, thậm chí là đánh đập. Diễn xuất xúc động của Phương Nam nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Không chỉ có khiếu diễn xuất, Hà Anh còn sở hữu giọng hát đầy nội lực. Em đã xuất sắc giành được vị trí Á quân Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 vừa qua.

“Phương Nam” nhí trong "Hương vị tình thân" thì ra là Á quân Giọng hát Việt, không chỉ tài năng mà còn có học vấn khủng - Ảnh 2.

Hà Anh đã xuất sắc giành được vị trí Á quân Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 vừa qua.

Diễn giỏi, hát hay  còn học rất cừ

Giải thích về việc cho con tham gia nghệ thuật khi còn nhỏ, chị Thúy Hà, mẹ Hà Anh nói: "Cháu đóng phim từ lúc 5 tuổi và bắt đầu học hát từ lúc 4 tuổi rưỡi. Vì bản thân bố mẹ nào cũng muốn con tự tin, phát triển toàn diện về mọi mặt nên tôi chỉ xem đây như là một môn học và trải nghiệm để Hà Anh lớn lên không nhút nhát trước tập thể. Gia đình không xem đó như là công việc của bé".

“Phương Nam” nhí trong "Hương vị tình thân" thì ra là Á quân Giọng hát Việt, không chỉ tài năng mà còn có học vấn khủng - Ảnh 3.

Hà Anh được bố mẹ cho theo học thanh nhạc từ 4 - 5 tuổi.

Dù tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng gia đình không vì thế mà bỏ bê việc học của con. Chị Hà cũng từng chia sẻ: Lịch quay phim có khi bận rộn nhưng lúc rảnh rỗi con lại tranh thủ giải quyết hết các bài tập trên lớp và các phiếu bài tập làm thêm ngoài giờ để đảm bảo đủ số lượng bài tập cũng như kiến thức hàng ngày trên lớp.

“Phương Nam” nhí trong "Hương vị tình thân" thì ra là Á quân Giọng hát Việt, không chỉ tài năng mà còn có học vấn khủng - Ảnh 4.

Dù tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, Hà Anh vẫn có nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc.

Có lẽ chính sự cân bằng giữa công việc và học tập đã giúp Hà Anh có thành tích học tập rất đáng nể. Bé có nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ bốn năm liền và tham gia các cuộc thi Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt cấp trường, cấp quận, cấp Thành phố và cấp Quốc gia hàng năm.

Năm học lớp 1, Hà Anh đã xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi giải Toán internet. Lên lớp 2, cô bé lại được giải Nhì cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt. Năm học lớp 4, Hà Anh đạt giải xuất sắc cuộc thi Tự tin tỏa sáng do báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức. Diễn viên nhí từng xuất sắc được Giải Bạc cuộc thi Toán Tiếng Anh – Vòng Chung kết quốc gia 2020.

Thành tích học tập đáng nể của Hà Anh.

Ở trường, Hà Anh là Liên đội trưởng và hoạt động vô cùng tích cực trong Đội Thiếu niên Tiền phong. Cô bé được Ban chấp hành Đoàn thanh niên quận Đống Đa trao tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác đội 5 năm liền, giai đoạn 2015 đến 2020. Sao nhí còn vinh dự được thay mặt cho hơn 10 ngàn thiếu nhi tiêu biểu của Thủ đô đọc quyết tâm thư trước BCH Trung ương Đoàn trong Đại hội cháu ngoan Bác Hồ TP. Hà Nội.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hà Anh cũng tham gia vào các phong trào từ thiện gây quỹ cho bệnh nhân nhi ung thư như quỹ Trái tim cho em.

Trước lo sợ cho tài năng nhí sẽ vướng phải "bệnh ngôi sao", mẹ Hà Anh khẳng định: "Hoàn toàn mình không lo sợ Hà Anh mắc bệnh ngôi sao vì nổi tiếng. Vì con gái vẫn luôn trong tầm kiểm soát của bố mẹ và mẹ là người luôn theo sát con trong mọi mặt. Hà Anh chỉ tham gia nghệ thuật giống như một môn học bình thường khác".

Shark Long 'Hương vị tình thân' khoe ảnh dậy thì thành công khiến fan điêu đứng

Shark Long 'Hương vị tình thân' khoe ảnh dậy thì thành công khiến fan điêu đứng

"Soái ca màn ảnh" Nguyễn Mạnh Trường khiến cộng đồng mạng “thả tim” liên tục bởi độ đẹp trai từ bé mặc dù “thiếu răng”.

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

 

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !