Phú Thọ: Đã bắt được nghi phạm giết vợ sau 2 ngày lẩn trốn

Tối 24/7, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Lê Xuân Trường (từng đi tù về tội giết người), kẻ đã nhẫn tâm xuống tay giết vợ.

Trao đổi với PV Infonet, đại diện Công an huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) cho biết, vào khoảng 19h ngày 24/7, nhận được tin báo của người dân tại xã Văn Lương (huyện Tam Nông) phát hiện có người đang sinh hoạt tại một ngôi nhà bỏ hoang ở bìa rừng trên địa bàn xã, khu vực giáp ranh với xã Thọ Văn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra, phát hiện nghi phạm Lê Xuân T. đang lẩn trốn ở đây nên khống chế, đưa về cơ quan điều tra.

“Lúc phát hiện nghi phạm Lê Xuân T. vào khoảng hơn 19h, khi đó đối tượng có biểu hiện khá mệt mỏi, đang rất đói và khát, sau đó chúng tôi cho ăn uống và cho đi truyền để bình phục trở lại”, đại diện Công an huyện Tam Nông cho biết.

Được biết, từ nhà nghi phạm (tại khu 4, xã Tề Lễ, huyện Tam Nông) đến chỗ nghi phạm lẩn trốn cách khoảng 8km, có nhiều đồi và rừng cây.

{keywords}
Sau 2 ngày lẩn trốn, nghi phạm Lê Xuân T. đã bị bắt.

Cũng theo đại diện Công an huyện Tam Nông, ngay sau khi hồi phục sức khỏe, nghi phạm Lê Xuân T. đã được đưa về Công an tỉnh Phú Thọ để lấy lời khai, phục vụ cho công tác điều tra.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 22/7, tại gia đình ông Lê Xuân T. (58 tuổi, khu 4, xã Tề Lễ), người thân và hàng xóm nghe thấy tiếng khóc lớn của cháu bé. Khi người dân đến nơi, đi vào nhà tắm thì phát hiện bà Phạm Thị C.(vợ ông T) đã tắt thở, trên người có nhiều vết thương do bị chém.

Cùng thời điểm, ông T không có ở nhà. Trước đó hai vợ chồng cũng đã có mâu thuẫn nên nghi vấn chính ông T. là hung thủ.

Ngay sau khi nhận được tin báo về việc có án mạng nghiêm trọng, lực lượng chức năng đã khẩn trương tới hiện trường điều tra, xác minh, bước đầu nhận định Lê Xuân T. chính là hung thủ.

Xác định nghi phạm, lực lượng chức năng đã chia thành các tổ nhóm để truy bắt. Ngoài ra, hình ảnh và thông tin của nghi phạm cũng được lực lượng chức năng thông báo đến từng khu dân cư trong vùng để người dân đề phòng và tố giác.

Được biết, nghi phạm T. đã từng có tiền án về tội giết người, được ra tù cách đây khoảng 7 năm. Thời gian gần đây thường xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, đến chiều ngày 22/7 thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Bảo Khánh

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !