Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu đón Giáng sinh

Những ngày này, phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bắt đầu rộn ràng không khí đón Giáng sinh, hàng hóa đa dạng, ánh đèn lung linh thu hút khách hàng.

{keywords}
Hơn 20 ngày nữa mới đến lễ Giáng sinh nhưng phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm) đã bắt đầu nhộn nhịp đông đúc, đồ trang trí Noel đã được bày bán rất nhiều.
{keywords}
Cả tuyến phố rực lên bởi sắc vàng, đỏ của những quả châu, hộp quà bắt mắt cùng ánh đèn lung linh.
{keywords}
Để thu hút sự chú ý của khách hàng, những món đồ đẹp và độc đáo đều được chủ các cửa hàng trưng ra mặt tiền hoặc treo ở vị trí dễ nhìn nhất.
{keywords}
Dù là ban ngày, phố Hàng Mã vẫn lấp lánh ánh đèn đầy màu sắc ở khắp các cửa hàng.
{keywords}
Cây thông Noel được bày bán rất nhiều, đủ loại kích thức, có những cây cao tới 3m.
{keywords}
Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV sáng 1/12, phố Hàng Mã thưa vắng khách mua đồ trang trí Noel.
{keywords}
Theo một tiểu thương chia sẻ, dù mặt hàng bày bán năm nay đa dạng và có phần phong phú hơn những năm trước nhưng vì d ịch Covid-19 nên nhu cầu mua sắm của người dân giảm hẳn. Thông thường, cùng thời điểm này các năm về trước, nhiều sản phẩm còn cháy hàng, phải nhập thêm liên tục.
{keywords}
Các sản phẩm trang trí lễ Noel ngày càng đa dạng, nhiều màu sắc hút mắt.
{keywords}
Với khung cảnh lung linh, phố Hàng Mã thường xuyên trở thành địa điểm tham quan của du khách và là nơi lý tưởng để chụp ảnh check in của giới trẻ Hà Nội.
{keywords}
 
{keywords}
Ngày lễ Giáng sinh hàng năm được tổ chức vào tối 24/12 và kéo sang ngày 25/12. Tại Việt Nam, từ nhiều năm nay lễ Giáng sinh không chỉ là ngày lễ của những người theo đạo Thiên Chúa, nhiều người không theo tôn giáo này vẫn hưởng ứng dịp lễ, họ gửi tặng người thân yêu, bạn bè những món quà và lời chúc an lành trong cuộc sống.

Bảo Khánh

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Điểm hẹn du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc đang bước vào mùa đẹp nhất năm với những trải nghiệm du lịch lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, 2 điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Thức uống từ mãng cầu được giới trẻ yêu thích

Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu... Đây còn là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.

BAT Việt Nam hoàn thành mục tiêu khoanh nuôi 120ha rừng ngập mặn Cà Mau

Công ty British American Tobacco (BAT) Việt Nam và Trung tâm bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã hoàn thành dự án hợp tác trồng rừng giai đoạn 2022 - 2024. Một trong các mục tiêu là chuyển hóa 120ha bãi bồi thành rừng tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm tại Sun KraftBeer Festival 2024

Dù đã qua mùa hè cao điểm, nhưng mỗi ngày Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến với Lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024.

Chùa cổ gần 1.000 tuổi trên đỉnh núi Long Đọi, Hà Nam

Chùa Long Đọi Sơn vừa mang một vẻ đẹp cổ kính, linh thiêng của một ngôi cổ tự gần 1.000 năm tuổi, vừa mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thanh tịnh.

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !