Phó chủ tịch phường biến mất bí ẩn

Sau khi Phó Chủ tịch P.Kim Long (TP.Huế) Nguyễn Anh Tuấn bỗng nhiên “mất tích”, thì xuất hiện nhiều lời đồn đoán về vị này. Nhiều người cho rằng, do quỵt nợ, ông Tuấn bỏ trốn khỏi nơi làm việc, có người cho rằng có lẽ vì chuyện gia đình.

Nhiều ngày qua, dư luận tại TP.Huế đang xôn xao chuyện một vị phó chủ tịch phường “mất tích” bí ẩn hơn 1 tháng nay. Ông Hoàng Minh Tiệp, Chủ tịch UBND P.Kim Long, cho biết ông Nguyễn Anh Tuấn đã bỏ việc và đi khỏi địa phương từ 26/10, không liên lạc được. Ông Tiệp nói người thân ông Tuấn cũng không biết ông đi đâu.

Theo ông Cao Minh Sơn, Phó Chủ tịch UBND P.Kim Long, hôm qua (29/11), UBND TP.Huế ra quyết định tạm đình chỉ lần 2, sắp tới thành phố sẽ làm các bước tiếp theo để cho thôi việc ông Tuấn.

Phó chủ tịch phường biến mất bí ẩn - ảnh 1
Phó chủ tịch phường biến mất bí ẩn - ảnh 2
Phó chủ tịch phường biến mất bí ẩn - ảnh 3

Nhà ông Tuấn cửa đóng then cài, nhưng khi đến cơ quan vợ ông đang làm việc để tìm hiểu thì cũng không nhận được câu trả lời từ vợ ông.

Ông Ngô Thanh Hoa, trưởng Phòng Nội vụ TP.Huế, cho hay UBND TP.Huế đã quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Tuấn từ 12/11 và tiếp tục tạm đình chỉ thêm 15 ngày, sau đó sẽ họp hội đồng kỷ luật xem xét buộc thôi việc. 

Về thông tin ông Tuấn bỏ trốn vì vỡ nợ, ông Tiệp cho rằng đó là tin đồn không có căn cứ, bởi hơn một tháng nay P.Kim Long không nhận được bất cứ đơn thư nào tố cáo việc ông Tuấn quỵt nợ. Được biết, ông Tuấn làm phó chủ tịch UBND P.Kim Long từ năm 2004, phụ trách mảng quản lý đô thị.

Nhiều người cho rằng ông Tuấn hiện đang ở Hà Nội, nhưng mục đích của chuyến đi ra Hà Nội có dụng ý gì thì chưa ai khẳng định được.

Ông Hoàng Minh Tiệp khẳng định: “Trước khi anh Tuấn vắng mặt cơ quan, anh ấy có nói với anh em văn phòng xin đi Hà Nội vài ngày, nhưng không xin phép tôi. Có nghĩa xem như không xin phép. Về nhân sự thì do UBND thành phố quản lý, nên trách nhiệm của phường là báo cáo và làm việc với gia đình để cố gắng kêu Tuấn về tìm hiểu lý do. Còn về nguyên nhân vì sao anh Tuấn đi, hiện chúng tôi vẫn chưa biết, vì điện thoại liên lạc không được”.

Để đi tìm sự thật việc mất tích bí ẩn của ông phó chủ tịch phường, chúng tôi tìm đến nhà của ông Tuấn, nhưng căn nhà trong tình trạng cửa đóng, then cài. Đến trường mầm non Kim Long, nơi vợ của ông Tuấn đang công tác, nhưng cả hiệu trưởng trường và vợ của ông Tuấn đã từ chối gặp và trả lời những câu hỏi liên quan đến việc chồng mình mất tích.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, ông Tuấn bỏ việc ngay sau khi cơ quan họp kiểm điểm ông về việc ký một số giấy tờ trái quy định. Đồng thời, trong thời gian Đảng ủy phường đang họp để có hình thức xử lý kỷ luật thì ông Tuấn xin nghỉ việc mấy ngày bằng miệng.

HOÀNG PHƯƠNG

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !