Phó Chủ tịch ngân hàng muốn giúp Hồ Văn Cường có ekip hoành tráng như Ngọc Sơn, học đại học

Trên trang Facebook cá nhân của mình, chiều 14/10 doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy) bày tỏ mong muốn được giúp đỡ ca sỹ nhí Hồ Văn Cường (con nuôi ca sỹ Phi Nhung) thỏa đam mê ca hát và học đại học.

{keywords}
Bầu Thụy ngỏ ý đỡ đầu cho Hồ Văn Cường

“Mình thần tượng danh ca, nhạc sỹ Ngọc Sơn và cố ca sỹ Phi Nhung và ca sỹ Hồ Văn Cường. Ekip Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố. Cường ơi chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được e kíp như của anh 3 danh ca, nhạc sỹ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát. Và học đại học”.

Đó là nội dung được doanh nhân sinh năm 1976, nhà sáng lập Tập đoàn Thaigroup đồng thời là Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt viết trên trang Facebook cá nhân chiều 14/10.

Dòng trạng thái trên của ông Thụy ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của những người bạn trên Facebook của doanh nhân này. Tuy nhiên, vị doanh nhân quê Ninh Bình này chưa cho biết kế hoạch cụ thể trong việc đỡ đầu cho Hồ Văn Cường.

Ông Nguyễn Đức Thụy hiện đứng thứ 9 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt với khối tài sản trị giá hơn 20 nghìn tỷ đồng. Số tài sản này đến từ việc sở hữu hơn 34,2 triệu cổ phiếu LPB của LienVietPostBank, 86 triệu cổ phiếu THD của Thaiholdings.

{keywords}
Bầu Thụy và Hồ Văn Cường.

Không chỉ ông Nguyễn Đức Thụy, ca sỹ Nathan Lee cũng vừa tuyên bố ý định mời Hồ Văn Cường đầu quân cho một công ty giải trí “chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế”.

"Nhiều bạn comment hỏi mình về vụ Hồ Văn Cường. Cá nhân mình chưa bao giờ gặp chị Phi Nhung và cũng chỉ mới biết đến Hồ Văn Cường. Cộng sự của mình cũng đã có ý định mời em ấy tham gia một chương trình truyền hình lớn và đầu quân cho 1 công ty giải trí chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên, mình không lên tiếng trong thời gian này để tránh mọi hiểu lầm hoặc lùm xùm không đáng có cho Cường...", Nathan Lee chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, Hồ Văn Cường từng là quán quân Vietnam Idol Kids và là con nuôi của ca sỹ Phi Nhung. Sau khi ca sỹ Phi Nhung qua đời,  em trở thành tâm điểm của dư luận về những bất đồng liên quan đến phía người quản lý của ca sỹ Phi Nhung. Phần đông dư luận đều đứng về phía Hồ Văn Cường khi cho rằng em đang tuổi ăn tuổi lớn và không đáng bị người lớn chỉ trích.

Hiền Anh

Dân mạng rần rần 'đào lại' clip ngày đầu tiên Hồ Văn Cường xuất hiện trong showbiz Việt

Dân mạng rần rần 'đào lại' clip ngày đầu tiên Hồ Văn Cường xuất hiện trong showbiz Việt

Tất cả thông tin liên quan tới Hồ Văn Cường hiện nay đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !