Bà chủ tuyên bố trả 10 tỷ cát xê cho Hồ Văn Cường, không làm cũng tặng 200 triệu, là ai?

Nữ doanh nhân khẳng định ngoài trả giá cát xê 2 tỷ/năm cho Hồ Văn Cường, nếu gia đình cần tiền xây nhà sẵn sàng trả luôn cát xê hai năm trước cho em.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân có tên H.H, hệ thống nha khoa H.H và dược phẩm cùng tên đã có buổi livestream về việc trả cát xê 2 tỷ/năm cho Hồ Văn Cường.

Lý do nữ doanh nhân này cho biết phải lên MXH tìm kiếm Hồ Văn Cường vì đã tìm nhiều cách những chưa thể liên lạc được.

{keywords}
Dược phẩm H.H lên mạng xã hội tìm Hồ Văn Cường với mong muốn mời em về làm đại diện hình ảnh với giá cát xê 2 tỷ/năm ký hợp đồng trong 5 năm 

Đặc biệt nói về lý do quyết tâm tìm Hoàng Văn Cường đến vậy, người này nói “luôn mong Hồ Văn Cường trở lại là câu bé hồn nhiên, vô tư như ngày xưa, muốn Hồ Văn Cường là cậu bé có giọng hát hay cho đời.

Rất mong chờ  Hồ Văn Cường trở về với H.H sẽ không ràng buộc điều gì, không cần Hồ Văn Cường ở trong nhà của chị, không khống chế thời gian chỉ cần về đi từ thiện cùng.

Không cần Hồ Văn Cường nhắc một câu nào đến thương hiệu, không cần quảng bá cho bất kỳ một sản phẩm nào… chỉ cần hình  ảnh nhẹ nhàng đi bên cạnh chị thôi trong những chuyến từ thiện. Thế được gọi là đại diện hình ảnh rồi. Để bảo đảm sự an toàn cho em không vướng  bất kỳ tai tiếng, vu oan giáo hoạ nào cho em.

Mong rằng Hồ Văn Cường tiếp tục sự nghiệp cũng như  học hành, sẵn sàng tài trợ cho Hồ Văn Cường học đại học đến cuối cùng, sẵn sàng tài trợ tiền ăn cho ba mẹ Hồ Văn Cường ăn ở, hỗ trợ khi bên cạnh Hồ Văn Cường. Còn gia đình Hồ Văn Cường cần tiền xây nhà sẵn sàng trả luôn cát xê hai năm trước cho em”.

Cũng tại clip này, bà chủ dược phẩm H.H nhiều lần khẳng định sẵn sàng mời Hồ Văn Cường với giá cát xê 2 tỷ một năm.

“Đấy là cát xê cứng chưa kể bên ngoài. Chị hợp đồng với em 5 năm tức là tổng là 10 tỷ”, nữ doanh nhân này nói và khẳng định “đây không phải là lời nói trong những lúc vui mà là những lời nói chân tình”.

Cô cho biết “trước hay sau cũng sẽ gặp Cường, kể cả hôm nay, ngày mai không gặp hết dịch sẽ tìm đến tận nhà”.

“Nếu không tìm được, không gặp được, không đi chung được với con đường của em vẫn hân hạnh gửi lại cho em và gia đình 200 triệu đồng giống như một chút  xoa dịu tổn thương cho gia đình em”, người phụ nữ khẳng định tại buổi livetreams.

Trên Facebook cá nhân, nữ doanh nhân này cũng cho thấy có nhiều hoạt động từ thiện.

Được biết cô là chủ sở hữu của hệ thống phòng khám nha khoa quốc tế H.H và dược phẩm.

{keywords}
Bà chủ tuyên bố trả 10 tỷ cát xê cho Hồ Văn Cường, không làm cũng tặng 200 triệu, “trước hay sau cũng sẽ gặp Cường, kể cả hôm nay, ngày mai không gặp hết dịch sẽ tìm đến tận nhà”.

Trên trang cá nhân người phụ nữ này chia sẻ nhiều hoạt động từ thiện, và cũng có nhiều người dùng mạng comment ủng hộ.

Theo như quảng cáo, hệ thống phòng khám nha khoa quốc tế H.H có trụ sở tại trải dài khắp Bắc Trung Nam.

Hiện tại trang facebook của phòng khám nha khoa này liên tục đăng tải các clip quảng cáo việc niềng răng, làm răng sứ,… để thu hút người dân đến khám bệnh, chữa bệnh, đồng thời, cập nhật rõ những thông tin để người dân đặt lịch khám, tư vấn với 3 cơ sở ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Trang facebook của phòng khám này còn thường xuyên sử dụng hình ảnh của cặp đôi cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi (Thu Sao - Hoa Cương) để quảng cáo, thu hút nhiều lượt like và view trên mạng xã hội.

Tháng 12 năm 2019, Phòng khám nha khoa quốc tế H.H đã từng bị thu hồi giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh do phòng khám sử dụng nhân sự chưa được Sở Y tế phê duyệt để thực hiện khám bệnh, chữa bệnh và thay đổi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế so với thời điểm thẩm định cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Tuy nhiên sau đó nhiều khả năng phòng khám đã khắc phục và đủ điều kiện hoạt động trở lại.

Hiện ngoài status tuyên bố tìm liên lạc của Hồ Văn Cường để mời hợp tác với cát xê 10 tỷ trong 5 năm, bà chủ dược phẩm này chưa chia sẻ gì thêm với truyền thông.

Một nguồn tin cho biết, họ muốn làm được việc rồi mới thông tin chính thức.

Hải Phong

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !