Phát hiện cuộc sống “sa đọa” của chồng qua cuộc gọi lạ

Nói đến chồng bóc bánh trả tiền, tôi xin chia sẻ câu chuyện của mình và đến nay sau 2 năm ly thân, tôi vẫn không thể nào xóa bỏ hết ám ảnh về nó.

Lời tòa soạn: Từ lâu câu chuyện "đói ăn vụng" trong hôn nhân luôn là đề tài cấm kị, ít được nói đến trong xã hội xưa. Tuy nhiên, ngày nay khi xã hội cởi mở thì quan niệm về ngoại tình, ăn vụng đã khác trước nhưng những tranh cãi xung quanh nó thì không hề ít đi.

Khác với ngoại tình, đàn ông có nhiều người làm công việc đặc thù phải xa vợ con biền biệt thì câu chuyện họ "bóc bánh trả tiền" có được chấp nhận? Hoặc, những khi vợ chồng lục đục, vợ đang mang bầu, chồng làm kinh doanh phải tiếp khách... mà các ông chồng lại đi ăn vụng thì có đáng lên án, có được chị em tha thứ?

Infonet chạy tuyến bài "bóc bánh trả tiền" về những lí do và hệ lụy của việc "bóc bánh trả tiền" và rất mong tiếp nhận được các ý kiến của quý độc giả xung quanh chủ đề này!

---***---

Chồng đi bóc bánh trả tiền là chủ đề không chỉ gây tranh cãi trong chính các gia đình có đàn ông đi ăn vụng... Ảnh minh họa

Tôi và chồng yêu nhau từ hồi học đại học. Lúc đó, anh học đại học Giao thông, tôi học Ngoại thương. Chuyện tình yêu của chúng tôi rất êm đềm, để rồi sau khi tốt nghiệp 2 năm chúng tôi đã có một đám cưới thật đầm ấm trong con mắt ghen tị của nhiều người.

Tôi luôn tự nhủ mình sẽ là người vợ của gia đình, không bao giờ để chồng mình phải buồn lòng. Do vậy, trong khi bạn bè học ngoại thương lao vào kinh doanh, làm đủ việc để thành công, tôi lại chọn cuộc sống lui vào phía sau để hỗ trợ cho chồng làm ăn là chính.

Nhiều bạn tôi nói, học kinh tế đối ngoại của trường Ngoại thương sao lại ở ẩn chỉ làm văn phòng, sáng đến muộn chiều về sớm cho nó phí những năm đèn sách đi. Tôi cười: "vì muốn hi sinh cho các con để chúng lớn đã, tôi sẽ tìm công việc mà mình yêu thích".

Sau 12 năm chung sống cùng nhau, chúng tôi có 3 mặt con với nhau. Về phần chồng, anh ấy cũng khá thành công trong con đường kinh doanh của mình. Ban đầu, anh chỉ là kỹ sư rồi sau đó anh đứng ra làm riêng. Việc buôn bán của anh cũng khá thuận lợi, khách hàng đông, thu nhập cũng vì thế mà được coi là thuận buồm xuôi gió.

Cũng chính vì đặc thù công việc buôn bán phụ tùng lắp ráp máy công trình, nên điện thoại chồng có tới vài chiếc và lúc nào cũng trong tình trạng nóng máy bởi các cuộc gọi, tin nhắn. Nhiều trường hợp khách hàng gọi điện, chồng tôi phải bật chế độ ghi âm để chốt đơn hàng hoặc lưu lại các lịch hẹn hoặc chốt doanh thu, sổ sách.

Cũng do các mối làm ăn nên chồng tôi cũng có vô vàn các cuộc điện thoại lạ và tôi không bao giờ nghe điện thoại của chồng. Tôi cũng không kiểm tra điện thoại của anh, ví tiền cho tới đồ đạc cá nhân vì tôi tin anh, rất yêu anh và cũng có một niềm tin chồng mình sẽ không bao giờ phản bội.

Nhưng hôm đó, anh đi uống rượu từ chiều tới 8h tối về nhà. Khi về tới nhà thì đã say mèm, không biết gì. Lúc dìu anh vào giường, tôi thấy màn hình điện thoại có cuộc gọi nhỡ tới 5 lần cùng với 1 tin nhắn từ số máy này...

Tôi nhìn thấy tin nhắn trên điện thoại ghi: “Số phòng 507 nhé, tiền gửi trực tiếp”. Chồng tôi vẫn giao dịch với khách hàng mã sản phẩm, nhưng tôi chưa bao giờ tôi thấy giao dịch số phòng. Thấy lạ, tôi liền cầm điện thoại của chồng lên và gọi lại vào số điện thoại vừa gọi cho chồng mình.

Tôi bắt đầu cuốn vào lịch sử cuộc gọi. Tôi mở ghi âm và nghe. Hai tay tôi run lên, cổ họng nghẹn đắng, nước mắt tuôn trào như mưa vì chồng tôi... đặt hẹn qua đêm với gái. Đó không phải là bồ mà chỉ là những cô cave cao cấp, gái gọi hạng sang như cách gọi của cánh mày râu (sau này tôi mới biết).

Số điện thoại gọi tới 5 lần cho chồng tôi đêm đó là của 1 tay chăn dắt, chuyên cung cấp "cám chim" (cách đàn ông gọi các em đào hay cave). Và theo số máy này (khi đó tôi giới thiệu là thư ký của chồng mình) cho biết, cứ có đào mới hoặc em nào vừa về nhà hàng là họ lại gọi, hỏi chồng tôi có muốn thử không?

Tay tôi như run lên khi tìm kiếm trong hàng trăm dữ liệu ghi âm có rất nhiều cuộc gọi và số điện thoại của số điện thoại và nhà hàng đó, cùng những tin nhắn như: “Nay em có em Mỹ Anh từ Đắc Lắk ra đảm bảo anh thích, em đưa đến đấy nhé…". Và tin nhắn của chồng đáp lại thường xuyên: "Okie cứ địa chỉ cũ đi …”.

Hóa ra, từ trước tới nay chồng tôi vẫn đi "ăn vụng"; vẫn chơi trò "bóc bánh trả tiền" sau lưng vợ con mà tôi không hề hay biết. Cả đêm đó, nước mắt tuôn trào, tôi ghê sợ người chồng nằm cạnh mình và chỉ mong anh ta tỉnh dậy thật nhanh để tôi hỏi rõ ngọn ngành, vì sao lại phản bội tôi?

Tôi cứ nghĩ anh sẽ xin lỗi tôi và hứa sẽ không tái phạm, rồi cầu xin tôi tha thứ… Những viễn kịch tôi nghĩ ra rằng, anh sẽ sửa sai và nhận ra lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn thất vọng khi 2 vợ chồng có buổi nói chuyện vào trưa hôm sau.

Trư hôm ấy, biết anh ở nhà nên tôi phi từ cơ quan về và nhắn anh ở nhà tôi có chuyện muốn nói. Buổi trưa, các con cũng đi học nên 2 vợ chồng cũng vì thế mà có thể thẳng thắn, không lo việc nếu to tiếng sẽ làm ảnh hưởng tới các con. Tôi bắt đầu khóc và nói về bí mật của chồng tôi đã bị tôi phát hiện tối qua.

Trái với ý nghĩ đêm trước của tôi, anh dửng dưng bảo tôi "lắm chuyện". Đàn ông "bóc bánh trả tiền" là bình thường, đó chỉ là qua đường, giải quyết nhu cầu sinh lý… Đủ lý do anh đưa ra và không có một lời xin lỗi nào dành cho vợ con trong cuộc nói chuyện.

Căm hận hơn anh còn phũ phàng, chưa có 1 người đàn bà nào trong danh sách các cuộc hoan lạc bên ngoài làm anh thỏa mãn, hoặc xứng đáng với số tiền anh đã phải bỏ ra và chồng tôi còn cho rằng, anh ấy "đáng được hưởng cuộc sống đó"!?

Nghe những lời thốt ra từ chồng mình, tôi hoang mang cực độ. Sau lần ấy, được bạn bè khuyên nhủ tôi đã có suy nghĩ sẽ sống chung với chồng và tìm cách để anh bỏ suy nghĩ giải quyết nhu cầu sinh lý. Nhưng rồi, tôi thất bại bởi anh vẫn chứng nào tật đó dù tôi có cố gắng hết sức trong câu chuyện chăn gối cũng như làm đẹp bản thân để "giữ chồng".

Bởi, cứ nói đến việc anh đừng ra ngoài như vậy rồi mang bệnh cho vợ con; rồi chuyện trai gái như thế con cái nó biết thì "không ra thể thống gì"... nhưng chồng tôi bỏ ngoài tai tất cả và cho rằng "đàn bà lắm chuyện". Nhìn về 3 đứa con, chúng tôi sống với nhau chỉ còn là cái nghĩa còn về tình thì dường như... đã cạn.

Tâm lý tôi suy sụp mỗi khi nghĩ về những lần anh gần gũi với một cô gái trẻ nào đó chỉ đáng tuổi con mình. Nhìn vào gương tôi càng tự ti hơn khi mình ngày càng già đi. Tôi rơi vào trầm cảm, hay mắng quát con cái dù đã cố đến chùa để tĩnh tâm hơn và không tài nào xóa được hình ảnh chồng lên giường với hàng chục người đàn bà khác cứ lởn vởn trong đầu.

Bạn thân tôi giới thiệu cho 1 chuyên gia tâm lý. Càng nói chuyện với bác sĩ tâm lý, tôi lại phát hiện ra lỗi ở mình vì đã quá tin tưởng chồng. Tôi càng thấy bản thân mình tồi tệ và xuất hiện nhiều ý nghĩ tiêu cực hơn. Tôi bắt đầu không nghe ai khuyên, tôi nghĩ mình phải khác người ta để... trả thù chồng.

Mẹ đẻ tôi biết chuyện, bà cho rằng đó là bản chất đàn ông. Bà khuyên tôi ly thân để bình tĩnh, lo sợ tôi trầm cảm mà phát điên. Và để chấm dứt cảnh "ra đụng vào chạm", tôi đề nghị ly thân, chồng tôi đã đồng ý.

Từ ngày li thân, anh thuê thêm giúp việc đỡ tôi chăm con, còn anh bắt đầu đi chơi tối ngày hơn. Tôi biết, mình đã mất đi người chồng trước đây. Anh vẫn không thay đổi thói quen phong lưu, trụy lạc của bản thân với suy nghĩ, mình có tiền phải hưởng thụ và đàn ông bóc bánh trả tiền là... nghiễm nhiên.

Xin quý độc giả cho tôi lời khuyên!

K.Chi

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !