Phát hiện căn cứ người ngoài hành tinh tại Nam Cực?

Hình ảnh được Google Earth ghi lại rất có thể là căn cứ của người ngoài hành tinh ở Nam Cực.

Những cảnh quay của công cụ Google Earth mới đây đã khiến các nhà nghiên cứu về người ngoài hành tinh bất ngờ khi phát hiện một địa điểm giống như "căn cứ của người ngoài hành tinh" ở Nam Cực.

Phát hiện căn cứ người ngoài hành tinh tại Nam Cực? - ảnh 1

Phát hiện căn cứ người ngoài hành tinh tại Nam Cực? (Ảnh: Google Earth).

Hình ảnh ghi lại từ clip cho thấy một miệng núi lửa ở lục địa toàn băng và tuyết. Ở vùng trung tâm của miệng núi lửa xuất hiện ba dấu chấm và khu vực này sau đó được phóng to.

Hai trong số ba dấu chấm được phát hiện trông giống như gò băng nổi lên trên bề mặt lục địa.

Dấu chấm thứ ba xuất hiện nhiều lần trông như một cái lỗ với một vật thể bên trong. Các nhà nghiên cứu về vật thể bay không xác định (UFO) và thợ săn người ngoài hành tinh cho rằng, đó là "bằng chứng của các sinh vật sống ngoài hành tinh".

Phát hiện căn cứ người ngoài hành tinh tại Nam Cực? - ảnh 2

Vật thể được cho là người ngoài hành tinh xuất hiện trong một lỗ.

Tuy nhiên, một số người khác cho rằng, đó có thể là một căn cứ quân sự bí mật của nước ngoài. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Google Earth quay được những hình ảnh được cho là người ngoài hành tinh.

Theo baogiaothong

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.