Park Shi Hoo kiện báo tung tin nói dối

Vụ tố cáo cưỡng dâm của nữ diễn viên trẻ A với tài tử xứ Hàn thu hút dư luận suốt 1 tháng nay sắp đi đến kết quả cuối cùng. Là scandal nóng hổi nhất trong thời điểm đầu năm nay, vụ việc này liên tục được báo đài xứ kim chi cập nhật nhưng không phải thông tin nào cũng chính xác.

Cách đây vài ngày, một số tờ báo Hàn đưa tin Park Shi Hoo đã không trung thực khi được thẩm vấn bằng máy phát hiện nói dối hôm 13/3. Thêm vào đó là việc đưa tin phía cảnh sát đang xem xét thêm một lệnh bắt giữ với nam diễn viên điển trai sau khi có được kết quả để truy cứu trách nhiệm. Tuy nhiên mới đây, nhóm pháp lý của Park Shi Hoo đã đưa một tuyên bố chính thức xoay quanh những thông tin này, giải thích rõ từng vấn đề.

Park Shi Hoo kiện báo tung tin nói dối - ảnh 1
Vụ án của Park Shi Hoo có nhiều thông tin nhiễu loạn.

Về việc cảnh sát sẽ gửi báo cáo để xem xét truy tố cũng như lệnh bắt giữ với Park Shi Hoo, nhóm pháp lý nói: “Những thông tin này chưa được xác nhận. Từ những gì mà chúng tôi có được từ cảnh sát thì vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Các tài liệu bổ sung bằng chứng đã được nộp cho cảnh sát ngày thứ 6 (22/3), vì thế cảnh sát sẽ chưa thể ra phán quyết cho tới khi xem xét những bằng chứng ấy”.

Một trong những chi tiết quan trọng là việc Park Shi Hoo nói dối khi được kiểm tra bằng máy phát hiện, đại diện của anh cho biết: “Hoàn toàn không đúng sự thật, cảnh sát không bao giờ tiết lộ về kết quả kiểm tra, thậm chí nhóm pháp lý cũng khó mà có được kết quả ấy”.

Park Shi Hoo kiện báo tung tin nói dối - ảnh 2
Tài tử xứ Hàn sẽ thẳng tay kiện những báo đưa tin sai về anh.

Trước việc nhiễu loạn thông tin về Park Shi Hoo, đại diện pháp lý cũng cho biết họ sẽ kiện 2 tờ báo đưa thông tin sai lệch. “Chúng tôi sẽ có hành động phản ứng lại trước 2 tờ báo đưa tin về 2 vấn đề trên. Vì vậy, quý vị hãy tránh đưa tin cho tới khi có quyết định cuối cùng từ cảnh sát”.

Ngoài ra, giám đốc Phòng tranh tụng hình sự Yoon Tae Bong cũng cho biết, cảnh sát chưa bao giờ cung cấp kết quả máy phát hiện nói dối cho bất cứ tờ báo nào. “Chưa có gì để cảnh sát có thể xác nhận về việc này. Những bình luận ý kiến của một viên cảnh sát trên các phương tiện truyền thông không phải là tuyên bố chính thức của chúng tôi” – ông Yoon nói.

Trong tháng 3 này, kết quả điều tra vụ án Park Shi Hoo bị tố cưỡng dâm sẽ được đưa ra ánh sáng.

Lâm Yên

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !