Ông bố ở TP.HCM 'bóc phốt' trường mầm non bỏ đói con trên một loạt hội nhóm, phụ huynh đang đồng cảm thì 'quay xe' vì 1 chi tiết bất ngờ

Bức xúc vì con bị 'bỏ đói', ông bố chia sẻ tình huống con gặp phải trên rất nhiều hội nhóm liên quan. Tuy nhiên, câu chuyện sau đó bất ngờ rẽ sang một hướng khác...

Khi con đến tuổi đi học, bắt đầu những bước chân tự lập đầu tiên, ai cũng lo lắng liệu con có được chăm sóc tốt không, ăn uống đầy đủ không. Nỗi trăn trở này vô cùng dễ hiểu bởi đứa trẻ nào cũng là bảo bối của cha mẹ. 

Vậy nên mới đây, khi một phụ huynh phản ánh việc con mình bị "bỏ đói" do gia đình quên đem sữa (bé không chịu ăn cơm trong lớp) ở một trường mầm non công lập ở TP.HCM, ngay lập tức nhận về hàng trăm bình luận. Rõ ràng ai có con trong hoàn cảnh ấy cũng thương, cũng xót, cũng phẫn nộ bởi cách hành xử vô trách nhiệm của môi trường nơi trẻ đang theo học.

Ông bố ở TP.HCM "bóc phốt" trường mầm non trên một loạt các hội nhóm, phụ huynh đang đồng cảm thì "quay xe" vì một chi tiết bất ngờ - Ảnh 1.

Ông bố này đưa ra hai lý do:

- Tại sao khi đến bữa không gọi điện cho phụ huynh đem sữa lên để pha cho bé uống?

- Chị quản lý giải thích kiểu rất vòng vo. Ban đầu nói là tưởng gia đình kiêng sữa cho bé. Sau đó mình hỏi tại sao không gọi cho gia đình thì chị quản lý lại nói lỡ có 5 bé cùng quên thì nhà trường phải gọi cho cả 5 bé hả? 

"Mình cảm thấy không yên tâm để giao bé cho một môi trường kiểu này. Vì lâu lâu phụ huynh có quên không lẽ bé nhịn đói cả ngày?", ông bố chia sẻ. Đồng thời người này cũng cho biết thêm sau khi lên nói chuyện lần hai thì nhà trường mới đón bé về và trả hồ sơ".

Phụ huynh sai hay trường sai?

Câu chuyện của ông bố ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến. Một số phụ huynh cho rằng trong trường hợp này nhà trường có phần vô tâm bởi các cô giáo chăm sóc hàng ngày sẽ biết đặc tính của mỗi trẻ và biết con của ông bố này không ăn cơm chỉ uống sữa. Việc bỏ đói học sinh cả ngày là điều không thể chấp nhận được: "Người ta vẫn hay nói "cô giáo như mẹ hiền", nhưng mẹ hiền nào mà lại bỏ đói con 1 ngày trời như vậy chứ. Phụ huynh sai, nhưng cách nhà trường này giải quyết 1 cách vô trách nhiệm như vậy thì sau này không ai dám giao con cho bên trường này nữa đâu".

Ông bố ở TP.HCM "bóc phốt" trường mầm non trên một loạt các hội nhóm, phụ huynh đang đồng cảm thì "quay xe" vì một chi tiết bất ngờ - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Luồng ý kiến khác lại nhận định, cha mẹ của em bé mới là người sai đầu tiên. Chính cha mẹ quên mà đổ lổi người khác. Bên cạnh đó, việc bé đã 2 tuổi nhưng không ăn gì ngoài sữa cũng là điều không tốt. Chuyện nhà trường để 1 đứa trẻ nhịn nguyên ngày cũng có phần vô lý, bởi không ai muốn học sinh gặp vấn đề sức khỏe cả.

"Con anh chị mai mốt đi học quên tập, vở, cặp chắc cũng do cô? Mình là cha mẹ, mình biết con không ăn cơm rồi thì phải chuẩn bị sữa kỹ càng chứ. Dù gì con mình, mình là người lo đầu tiên và duy nhất cơ mà? Tính em hay quên lắm. Nên tối e chuẩn bị sẵn sàng luôn quần áo 6 bộ thay hết tuần (ngày/bộ). 

Mỗi buổi tối thì bỏ 2 hộp sữa vào balo của con. Note thêm tờ giấy ở cặp là sáng nhớ mở ra coi có sữa chưa. Vậy mà có hôm mệt quá vẫn quên. Đang đi làm phải quay về mua sữa gửi vào lớp cho bé. Hôm nào quên mà gọi cô giáo có nghe máy thì rất mừng vì chuyển khoản nhờ cô mua giúp đỡ biết bao nhiêu là việc cho mình. Tất cả do lỗi của mình chứ trả trách ai được", một phụ huynh chia sẻ.

Nhà trường nói gì?

Trước bức xúc của phụ huynh, bình luận trên bài đăng, phía nhà trường cho rằng, sáng 21/4 (ngày xảy ra sự việc), khi biết phụ huynh quên đem sữa, cô giáo đã đợi người bố đem tới. Sau đó, trường đã lấy sữa cho bé uống, lấy sữa chua cho bé ăn (có camera lớp lưu lại) nhưng phụ huynh không một lời cảm ơn, chỉ làm ầm lên sao không gọi điện. Vào văn phòng không nghe giáo viên giải thích đã đập bàn lớn tiếng bỏ về (có video lưu lại đầy đủ). Thêm vào đó, bà ngoại bé đã làm việc với nhà trường và hiểu mọi chuyện.

Ông bố ở TP.HCM "bóc phốt" trường mầm non bỏ đói con trên một loạt các hội nhóm, phụ huynh đang đồng cảm thì "quay xe" vì một chi tiết bất ngờ - Ảnh 3.

"Bé khó ăn cơm, hai cô đã chăm rất cực mà phụ huynh không hiểu được. Xin đính kèm video và hình ảnh. Nếu chủ face cho rằng mình đăng bài là đúng sự thật xin để nguyên tin nhắn này để mọi người kiểm chứng. Cuối cùng mình muốn nói nếu chủ face đã rõ mọi chuyện mà cố tình đăng thông tin sai sự thật thì chắc chắn sẽ có pháp luật giải quyết. Mọi người chia sẻ thông tin cũng nên cẩn thận kiểm chứng ạ", người này nói thêm.

Ông bố ở TP.HCM "bóc phốt" trường mầm non bỏ đói con trên một loạt các hội nhóm, phụ huynh đang đồng cảm thì "quay xe" vì một chi tiết bất ngờ - Ảnh 4.

Hình ảnh bé uống sữa và ăn sữa chua xế được chia sẻ.

Được biết, hiện ông bố này đã xóa bài viết "bóc phốt" trên các hội nhóm. 

Thầy giáo mầm non hút dân mạng nhờ video biến thành siêu anh hùng

Thầy giáo mầm non hút dân mạng nhờ video biến thành siêu anh hùng

Người thầy giáo trẻ dạy mầm non có cách thu hút học sinh vô cùng độc lạ là biến mình thành nhân vật siêu anh hùng Ultraman nổi tiếng.  

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !