Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal: Chiến thắng thứ 2 cho học trò thầy Park?

Đánh bại Pakistan một cách dễ dàng ở trận ra quân, đó sẽ là động lực cực lớn cho Olympic Việt Nam trước khi bước vào trận đấu thứ hai gặp Nepal. Chiến thắng là mục tiêu số một và cũng là điều kiện đủ để chúng ta có thể đi tiếp vào vòng knock-out.

Olympic Việt Nam tự tin sẽ chiến thắng trong trận đấu thứ 2 tại Asiad 2018.

Gặp Nepal, đó là một cơ hội tốt để Olympic Việt Nam có thêm được 3 điểm, điều này gần như là chắc chắn bởi lẽ họ bị đánh giá thấp nhất bảng.

Ở trận ra quân, Nepal đã gây bất ngờ khi chỉ để thua Nhật Bản với tỷ số tối thiểu 0-1. Thế nhưng thực tế điều đó không nói lên gì bởi Nhật Bản mang đến giải lần này một đội hình rất trẻ với tuổi đời không quá 21.

Ngay cả như vậy, Nepal cũng không thể có được một thế trận tốt, họ chỉ biết chơi phòng ngự triệt để và làm tất cả để tránh phải nhận thêm bàn thua.

So với Olympic Việt Nam, Nepal về cơ bản kém xa trên mọi phương diện. Đội bóng của HLV Park Hang-seo là một tập thể gắn kết, đầy kinh nghiệm trận mạc và tiếng tăm cũng hơn đứt luôn.

Olympic Việt Nam vốn dĩ đã mạnh và điều đó được chứng minh bằng ngôi á quân giải U23 châu Á hồi đầu năm nay.

Đội tham dự ASIAD 2018 này cũng gồm hầu hết các ngôi sao đã từng tỏa sáng ở Thường Châu khi đó kết hợp với 3 đàn anh quá 23 tuổi cũng rất kinh nghiệm và đẳng cấp.

HLV Park Hang-seo không đánh giá thấp hay xem thường đội tuyển Nepal nhưng rõ ràng ông hiểu đối thủ không quá mạnh nên chắc chắn cũng sẽ có những sự thay đổi về nhân sự để dành sức cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng với Nhật Bản.

Rất có thể một trong hai lão tướng Anh Đức hoặc Văn Quyết sẽ được HLV Park cho nghỉ ở trận đấu này để nhường chỗ cho Đức Chinh, Văn Toàn hay Phan Văn Đức, những ngôi sao trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng đã được khẳng định.

Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường sau khi bị đau nhẹ ở trận ra quân, nhiều khả năng sẽ được xếp trên ghế dự bị và Hùng Dũng sẽ là người thay thế để đá cặp với Quang Hải hoặc Đức Huy ở trung tâm tuyến giữa.

Sự thay đổi này tuy có khác đôi chút về cách chơi của Olympic Việt Nam nhưng sức mạnh thì chắc chắn không thay đổi nhiều. Với sự cơ động của các cầu thủ chạy cánh, khát khao của những ngôi sao trẻ như Công Phượng hay Quang Hải ở phía trên, đội bóng của HLV Park Hang-seo được nhận định có thể dư sức tạo ra một thế trận áp đảo Nepal.

Điều đáng mừng là HLV của đội Nepal đã tuyên bố họ sẽ chơi tấn công để tìm kiếm 3 điểm đầu tay. Việc này sẽ giúp các học trò của HLV Park Hang-seo dễ đá hơn rất nhiều so với việc cố gắng tạo cơ hội trước một đối thủ chơi phòng  ngự tiêu cực.

Với sự sáng tạo và đa dạng trong lối tiếp cận khung thành đối phương, kỹ thuật cực tốt và sự nhanh nhẹn của các cầu thủ đã có thời gian dài thi đấu bên nhau, NHM Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin Olympic Việt Nam sẽ làm nên một trận đấu tốt trước Olympic Nepal và hoàn thành mục tiêu giành tối thiểu hai chiến thắng ở vòng bảng để giành vé đi tiếp.

Đội hình dự kiến của Olympic Việt Nam:

Thủ môn: Tiến Dũng

Hậu vệ: Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh 

Tiền vệ: Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Toàn 

Tiền đạo: Công Phượng, Đức Chinh.

Hoàng Nam

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !