Sau đợt mưa kéo dài do ảnh hưởng của cơn bão số 4, nước sông Tô Lịch chuyển sang màu xanh thay vì màu đen kịt như mọi ngày. Nhiều cần thủ ra buông cần tại đây và cũng dễ dàng kiếm được hàng chục kg cá chỉ sau vài giờ.
Sau đợt mưa kéo dài do ảnh hưởng mưa lớn của cơn bão số 4, nước sông Tô Lịch chuyển sang màu xanh thay vì màu đen kịt như mọi ngày.
Tranh thủ thời gian này, nhiều người dân đã mang cần ra câu cá.
Theo ghi nhận của PV Infonet, chiều ngày 2/9 có khoảng hơn 20 cần thủ có mặt ở đoạn đầu sông Tô Lịch, thả cần câu cá.
Những con cá do người dân câu được chủ yếu là cá rô phi, trôi, mè...cân nặng trung bình từ 0,8 đến 1kg.
Anh Thế ở Cầu Giấy, Hà Nội cho biết:"Do đợt mưa lớn kéo dài vài hôm, cộng thêm việc xả nước từ Hồ Tây ra, chính vì thế cá đi theo rất nhiều. Tranh thủ ngày nghỉ lễ nên chúng tôi rủ nhau ra đây câu”.
Cá mè người dân câu được từ sông Tô Lịch.
Nhiều người còn mang cả lưới ra thả.
Rất đông người dân hiếu kỳ ra xem.
Sau vài giờ buông câu thành quả, nhiều người không khó có thể câu được vài kg.
Nhiều người cho rằng câu cá sông Tô Lịch dễ hơn xưa khi nước sông sạch hơn và có nhiều cá hơn sau mỗi lần mưa lớn.
Anh Hùng
Từ khóa: câu cá câu cá sông tô lịch bão số 4 cần thủ nước sông tô lịch nghỉ lễ
Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.
“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.
Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.
Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.
20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.
“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.