Nước miễn phí có màu và mùi lạ, người dân HH Linh Đàm nhất quyết không lấy

Rất nhiều người dân tại khu đô thị (KĐT) Linh Đàm đã mang bình, xô, chậu,... thậm chí cả những chiếc chai nhỏ ra để chờ lấy nước sạch. Thế nhưng, khi đến xe cấp nước, tất cả mọi người đều không dám lấy nước, khi thấy nguồn nước đang được phát miễn phí có mùi lạ, màu vàng nhạt.

Chiều nay (16/10), Công ty nước sạch Hà Nội tiếp tục cung cấp nước miễn phí cho các điểm mà người dân đề nghị xin hỗ trợ cấp nước sạch, trong đó có khu dân cư HH Linh Đàm. Người dân đã tập trung rất đông xếp thành hàng để chờ lấy nước tại đây.

Được biết, tại KĐT HH Linh Đàm được cung cấp 2 xe nước miễn phí. Tuy nhiên, sau khi người dân lấy nước ở xe chở nước đầu tiên đã phát hiện nước có màu vàng nhạt, mùi lạ, không được trong bằng nước lọc mua tại cửa hàng.

Rất nhiều người dân đã không đồng ý lấy nước ở xe đi vào thứ 2. Mọi người đã rút ra bình thử lại xem nước có đảm bảo hay không.

Người dân rất thất vọng bởi nước miễn phí được cung cấp vẫn có mùi lạ, màu vàng nhạt.

Một số người dân cho biết, nước này được lấy từ nhà máy nước Pháp Vân, theo cảm quan ban đầu thì nước này không đảm bảo cho bà con sử dụng.

Một người dân đã uống thử xem nước ra sao.

Bình nước người dân lấy nước ra để đưa ra công ty hỏi rõ vì sao nước cung cấp cho dân có màu khác thường và mùi lạ.

Cô Đoàn Thị Thược – một cư dân sinh sống tại KĐT HH Linh Đàm cho biết: Mấy ngày nay cả gia đình đã không được tắm giặt, người rất ngứa. Chúng tôi đã phải mua các bình nước lọc về sử dụng, khá là tốn kém. Hôm nay được biết có xe nước miễn phí tôi liền xuống đây, nhưng nước có màu và mùi lạ nên mọi người không ai lấy nước này cả.

Rất nhiều người dân đã cầm xô, chậu xuống để lấy nước nhưng đều thất vọng đứng chờ.

Nhiều cư dân chán nản ngồi ngay trên bên lề đường với những vật dụng mang đi lấy nước như bình, xô... vì không thể lấy nước.

Các cư dân bức xúc đã mang bình nước lấy ra từ xe chở nước để đi ra công ty hỏi rõ nguyên nhân vì sao nước lại có màu và mùi lạ.

Như Infonet đưa tin trước đó, vào sáng nay (16/10), đại diện Công ty Nước sạch Hà Nội cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội về việc hỗ trợ cấp nước cho vùng ảnh hưởng sự cố cấp nước mặt Sông Đà. Công ty sử dụng tối đa các phương tiện cấp nước bằng xe téc để hộ cấp nước cho các khu vực bị ảnh hưởng hoàn toàn miễn phí.

Được biết, sau khi các cư dân sinh sống tại khu HH Linh Đàm lên công ty phản ánh về việc trên, Ban quản trị đại diện dân cư của các tòa nhà ở KĐT HH Linh Đàm đã bỏ tiền mua 1 xe nước sạch với giá 900 nghìn đồng.

Những hình ảnh xe nước cư dân bỏ tiền mua nước sạch ở KĐT Linh Đàm.

Quang Hùng
Từ khóa: Công Ty Viwaco Dân Hạ Đình Xe Téc Nước Sạch

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Đang cập nhật dữ liệu !