Nước giải khát bổ sung vi chất dần chiếm lĩnh thị trường

Phần đông người tiêu dùng ưa chuộng nước giải khát bổ sung vi chất hơn sữa hoặc nước trái cây thuần túy. Giữa “rừng” sản phẩm ngày một phong phú, nhiều nhãn hàng đã nỗ lực sáng tạo để chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Trong thị trường nước giải khát hiện nay, nhóm nước giải khát bổ sung vi chất có khoảng trên 10 nhà sản xuất với 20-30 nhãn hàng đa dạng.

Nghiên cứu mới đây của Công ty Nielsen Việt Nam về hành vi tiêu dùng đã chỉ ra hiện có tới 79% người mua hàng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm có thành phần tốt cho sức khỏe. 

Bên cạnh thói quen giải khát hay sở thích, hầu hết người tiêu dùng hiện nay đặc biệt quan tâm đến thành phần dinh dưỡng, khả năng cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động trong một ngày dài.

Nước giải khát bổ sung vi chất dần chiếm lĩnh thị trường - ảnh 1

Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng nước giải khát bổ sung vi chất hơn sữa hay nước trái cây thuần túy

Trước đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và tung ra thị trường những sản phẩm mới, gần gũi với khẩu vị Việt, được nghiên cứu và phát triển riêng cho thị hiếu của người Việt, mà tiêu biểu có thể kể đến thức uống kết hợp giữa dưỡng chất của sữa và nước trái cây. 

Dòng sản phẩm này khéo léo kết hợp hai yếu tố đặc biệt thu hút người tiêu dùng Việt: sữa với các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể cùng nước trái cây thơm ngon vừa mới mẻ dễ uống, vừa duy trì sức bền, đáp ứng đúng nhu cầu thị trường. 

Ngoài ra, do đặc thù thành phần là nước trái cây và sữa nên nước giải khát bổ sung vi chất được sản xuất với công nghệ cao để đảm bảo vị ngon mà vẫn giữ được dưỡng chất. Những sản phẩm có quy trình sản xuất và máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận hơn.

Một trong những cái tên nổi bật mở đầu cho xu hướng này chính là sản phẩm sữa trái cây Nutriboost của thương hiệu nước giải khát quen thuộc Coca-Cola. Kiên trì xây dựng sản phẩm với nguyên liệu chính là sữa chất lượng cao New Zealand, nước trái cây cùng các vitamin B3, B6, E, Protein, Canxi, Kẽm và công thức dinh dưỡng được nghiên cứu phù hợp thể trạng người Việt Nam, trong 6 năm nay, Nutriboost đã chứng minh được vị thế của mình. 

Nước giải khát bổ sung vi chất dần chiếm lĩnh thị trường - ảnh 2
Nước giải khát bổ sung vi chất dần chiếm lĩnh thị trường - ảnh 3

Nutriboost giúp cơ thể sảng khoái, rất phù hợp để thưởng thứcnhằm duy trì sức bền trong những giờ làm việc với cường độ cao.

Muốn đến được tay người dùng, từng chai Nutriboost đều được công ty Coca-Cola Việt Nam sản xuất theo quy trình khép kín nghiêm ngặt với nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn quốc tế. 

Nhà máy sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đã được chứng nhận ISO 9001, FSSC 22000 về hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng những tiêu chuẩn gắt gao của tập đoàn đã cho ra đời những chai sữa trái cây Nutriboost chất lượng, đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất và lưu thông theo qui định của Bộ Y tế, đem đến sự yên tâm cho người tiêu dùng Việt.

Không chỉ có hương vị sữa trái cây tự nhiên dễ thưởng thức, sản phẩm còn cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu để khỏe mạnh mỗi ngày và giúp cơ thể sảng khoái

Nước giải khát bổ sung vi chất dần chiếm lĩnh thị trường - ảnh 4

Trọn bộ sản phẩm Nutriboost gồm nước uống sữa trái cây hương cam và hương dâu cùng nước uống sữa đậu nành hương cam và hương dâu. Chất lượng ổn định, tính ứng dụng đa dạng cùng giá trị dinh dưỡng cao đã khiến nhãn hàng luôn nằm trong top đầu những sản phẩm nước uống giải khát bổ sung vi chất được người tiêu dùng tin chọn, thể hiện cam kết với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm – tiêu chí hàng đầu Coca-Cola Việt Nam luôn nỗ lực hướng tới.

Đông Hường

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.