Núi Thần Tài- Điểm đến may mắn và thú vị

Đến Núi Thần Tài, bên cạnh được tận hưởng dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng độc đáo, du khách còn được hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hay chạm tay may mắn với những linh vật - biểu tượng của sự bình an, tài lộc khắp khuôn viên.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là địa điểm du lịch “mới toanh” của thành phố Đà Nẵng, dù mới đi vào hoạt động hơn một năm nhưng đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên thị trường du lịch, thu hút đông đảo lượng khách trong nước và quốc tế tham quan trải nghiệm. 

“Mê mẩn” với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng

Núi Thần Tài làm “xiêu lòng” du khách nhờ không gian được bao phủ một màu xanh mát cùng những cung đường đầy màu sắc rực rỡ giữa núi đồi. Nơi đây,dù đã được khai thác và cải tạo nhưng vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ ban đầu. Tản bộ dưới những tán cây xanh rì, ngắm hoa thơm quả ngọt trĩu cành mời mọc, xa xa là những chiếc cầu nhỏ vắt ngang con suối chảy róc rách, tất cả tạo nên một bức tranh núi rừng nên thơ và sinh động.

Đặt chân trên con đường lãng mạn ven suối Núi Thần Tài, du khách sẽ cảm nhận như đang lạc vào một miền quê trù phú, an yên thả hồn thư giãn, mặc ngoài kia là những náo nức, xô bồ.

Cầu tài lộc với những linh vật quý

Đến với Núi Thần Tài, du khách không còn xa lạ trước hình ảnh những con rồng uốn khúc,Cóc ngậm đồng tiền, hay rùa vàng…. Đây là những linh vật quý được xây dựng nhằm mang đến cho du khách sự may mắn, bình an. Đặc biệt, những cái tên nhưng tượng Long Quy, Thiềm Thừ Tài Lộc…luôn chứa đựng cái tâm và cái tình của người sáng lập Núi Thần Tài dành cho du khách.

Long Quy ( Rùa đầu Rồng): là con vật huyền thoại tượng trưng cho sự linh thiêng. Được biết, đây là hai loài nằm trong bộ tứ linh, Rùa tượng trưng cho sự trường thọ, Rồng tượng trưng cho sự may mắn và thành công. Chính vì thế, Núi Thần Tài chính là nơi quy tụ linh khí của đất trời, nơi sẽ khiến cho du khách cảm nhận được ước mơ và hy vọng vươn lên bao khó khăn của đời người, tựa như một chú Rùa nặng nề mơ ước ngày đổi kiếp hoá Rồng vẫy vùng khắp chốn

Thiềm Thừ Tài Lộc (cóc ngậm vàng): Đây là biểu tượng tài lộc cho bản thân và gia đình. Tại Núi Thần Tài, du khách dễ dàng nhận thấy hình ảnh cóc ngậm xâu tiền vàng với đuôi dây được thắt lại, ngụ ý dù cóc có nhảy đi đâu thì tài lộc vẫn không đi mất. Nằm giữa lòng suối chính của khuôn viên, đầu cóc hướng lên và về phía cội nguồn như thể hiện ý chí vươn lên làm giàu và xây dựng đất nước của rất nhiều thế hệ người Việt.

Thỏa sức trải nghiệm dịch vụ giải trí, nghĩ dưỡng “có 1-0-2”

Ngoài việc khám phá những câu chuyện hấp dẫn qua những con vật linh thiêng trong khuôn viên Núi Thần Tài, du khách còn được trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ thú vị và hấp dẫn. Với hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn Resort 4 sao cùng hệ thống khu vui chơi giải trí trò chơi nước được đầu tư kỹ càng, Núi Thần Tài nổi lên như một điểm đến độc đáo thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi ngày và đáp ứng mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí kết hợp nghỉ dưỡng cho mọi lứa tuổi.

Tại Núi Thần Tài, du khách có thể trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng thiên nhiên tại Long Huyệt Hồ, ngâm chân tại các điểm khoáng phát lộ tự nhiên, tắm khoáng trong các bungalow, trải nghiệm các loại hình tắm khoáng nóng với trà, sữa, cà phê, sả chanh, rượu hay Onsen phong cách Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.Đặc biệt, tắm bùn khoáng nóng trong các bồn đá tự nhiên, giữa cảnh quan thiên nhiên núi rừng mang đến nhiều giá trị về sức khoẻ.

Cùng CVSKN Núi Thần Tài tự thưởng cho bản thân và gia đình những phút giây thư giãn và nghỉ dưỡng ấn tượng.

PV

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !