Nửa đêm phòng bố mẹ phát ra tiếng than thở, tôi ghé tai nghe lén thì run người trước dự định của ông bà

Kể từ ngày chị gái về dưỡng thai, mẹ con tôi trở thành cái gai trong mắt cả nhà. Không những vậy, mọi người còn đang ấp ủ kế hoạch để tôi phải dứt áo ra đi.

Vợ chồng tôi mới cưới nhau chưa được bao lâu, do kinh tế khó khăn nên chúng tôi vẫn chưa có nhà. Hiện tại, chúng tôi đang thuê một căn phòng nhỏ trên thành phố. Tháng trước, sau khi sinh xong, tôi về nhà mẹ đẻ ở cữ. Bình thường ở chỗ tôi, con gái sinh xong sẽ về nhà mẹ đẻ 2-3 tháng rồi mới quay về nhà chồng. Hơn nữa, ở với bố mẹ cũng tiện hơn trọ trên thành phố. Chưa kể chồng đi làm suốt ngày, anh không muốn tôi phải tôi một mình chăm con vì sợ sẽ bị trầm cảm.

Từ trước đến giờ, bố mẹ luôn thờ ơ vì tôi không có điều kiện. Lúc tôi bế con về ở, mẹ cũng chỉ đỡ đần được vài đêm đầu. Gần đây, khi chị gái về nhà dưỡng thai, tôi càng bị phân biệt đối xử hơn. Mặc dù chị ấy đang mang bầu 7 tháng, sức khỏe ổn định nhưng cả ngày chỉ chơi điện thoại. Thay vào đó, tôi phải làm mọi việc nhà.

Cũng vì bận rộn nên có lần tôi làm đổ canh nóng vào tay chị gái. Chỉ chờ có vậy, chị ấy chửi tôi hậu đậu, còn nói tốt nhất là tôi nên về nhà chồng ở, đừng làm gánh nặng của bố mẹ.

Nửa đêm phòng bố mẹ phát ra tiếng lầm rầm, tôi ghé tai nghe lỏm thì run người trước dự định của ông bà - Ảnh 1.

Nghe đến đó, tôi cũng thấy rát mặt, nhưng thú thật là kinh tế nhà tôi khó khăn vô cùng. (Ảnh minh họa)

Hôm vừa rồi, chị gái đưa cho mẹ 10 triệu để chi tiêu. Nhân lúc tôi đang ngồi đó, mẹ than thở: "Bố mẹ già rồi, dồn được chút tiền thì đợt này mang ra tiêu hết. May đẻ được đứa con có hiếu, không thì chẳng biết nhờ cậy vào ai".

Nghe mẹ bóng gió, tôi cũng thấy rát mặt, nhưng thú thật là kinh tế nhà tôi khó khăn vô cùng. Chồng thì đi làm quần quật, chỉ đủ tiền bỉm sữa cho con và ăn tiêu sinh hoạt. Tháng vừa rồi tiết kiệm lắm tôi mới có thể đưa cho mẹ 2 triệu.

Nửa đêm qua, con giật mình khóc, tôi bế con đi rong để ru ngủ thì nghe phòng bố mẹ phát ra tiếng nói chuyện. Vì sắp tới chị gái sẽ sinh em bé, sợ mẹ con tôi ở lại vừa vướng chân nên chị muốn bố mẹ đuổi khéo tôi về nhà chồng.

Thật lòng mà nói, tôi giận bố mẹ một thì giận chị gái mười, nhưng bây giờ tôi là người không có tiền, thấp cổ bé họng, nói ra sẽ bị cả nhà chỉ trích. Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên, tôi nên cắn răng ở lại hay bỏ đi rồi sống cùng chồng và chấp nhận cuộc sống còn khó khăn hơn bây giờ?

(ngoc.dao...@gmail.com)

Em chồng cũ tiết lộ sự thật chuyện 3 năm trước khiến tôi khóc không thành tiếng

Em chồng cũ tiết lộ sự thật chuyện 3 năm trước khiến tôi khóc không thành tiếng

Gặp lại em chồng cũ, nghe cô ấy tiết lộ về tình hình hiện tại của gia đình chồng cũ mà tôi khóc không thành tiếng. 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !