Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn

Không chỉ xứng danh với câu nói ca ngợi về vẻ đẹp “Nhất gái Gia Lai”, Thu Huyền còn đặc biệt gây ấn tượng với những bức hình trình diễn xe Motor phân khối lớn.

Những con đường quanh co uốn lượn giữa sườn đồi, những vườn cà phê bạt ngàn trên vùng đất đỏ cùng nhịp cồng chiêng réo vang cả một vùng trời đại ngàn hùng vĩ Tây Nguyên chính là quê hương của Hoàng Thị Thu Huyền (sinh năm 2001) hiện là học viên năm 3, Học viện Cảnh sát Nhân dân (T32). Không chỉ xứng danh với câu nói ca ngợi về vẻ đẹp “Nhất gái Gia Lai”, Thu Huyền còn được biết đến là một nữ học viên sôi nổi, tiên phong trong các hoạt động Đoàn – Hội, đặc biệt là cô gái gây ấn tượng với những bức hình trình diễn xe Motor phân khối lớn.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 1

Hoàng Thị Thu Huyền (sinh năm 2001) hiện là học viên năm 3, Học viện Cảnh sát Nhân dân (T32).

Mơ ước cháy bỏng...

Từ thuở bé, mình đã có ước mơ cháy bỏng với màu xanh áo lính, tình yêu ấy được bộc lộ qua niềm tự hào mỗi khi nhìn thấy hình ảnh các chú Công an, Bộ đội. Năm tháng trôi qua, niềm đam mê và hy vọng ấy cứ theo mình lớn lên từng ngày. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông, kinh tế ở mức bình thường, bố mẹ cũng không bao giờ tạo áp lực học tập cho các con. Nhưng nhìn vào những vết chai sạn trên bàn tay mẹ, những giọt mồ hồ lẫn nước mắt lăn dài trên gò má gầy guộc của bố nên ngay từ khi còn nhỏ, mình luôn ý thức tự giác trong mọi chuyện, đặc biệt là trong học tập. Có lẽ, gia đình là bệ phóng, tiền đề để mình luôn nhìn vào đó vươn lên, cố gắng từng ngày. Càng lớn, mình lại càng nhận thức được trọng trách cao cả của thế hệ trẻ với đất nước, quan trọng hơn là trách nhiệm của lực lượng vũ trang nhân dân trong việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Vì vậy, sau bước ra khỏi ngưỡng cửa trường THPT Lương Thế Vinh (Huyện Kbang - tỉnh Gia Lai), mình quyết tâm khoác lên người màu áo xanh của lực lượng Công an nhân dân với một tâm thế rất tự hào, vinh dự cùng niềm vui sướng vỡ òa.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 2

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Thu Huyền vinh dự được đứng trong hàng ngũ lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.

Để có được năm tháng rực rỡ tại Học viện Cảnh sát Nhân dân, mình đã phải trải qua khoảng thời gian có lẽ là khó khăn nhất trong đời – đó là giai đoạn chuyển giao và tạo bước ngoặt. Ba năm cấp 3 tuy không dài nhưng cũng không quá ngắn để mình nhận ra nhiều điều trong cuộc sống. Ở đó mình có tình bạn, kỉ niệm tuổi học trò, tình thầy trò gắn bó, và những luyến tiếc của một thời thanh xuân. Bây giờ khi nhìn lại, mình từng phải nỗ lực biết nhường nào để đạt được ước mơ. Sáng học trên trường, tối cũng vùi đầu vào học. Có những bài Toán không thể giải ra, có những bài Lý không thể nào hiểu nổi, mình đã khóc, khóc rất nhiều vì bất lực, mệt mỏi. Nhưng mình không chọn cách bỏ cuộc và cứ đứng lên bước tiếp. Lúc đó mình chỉ nghĩ rằng: “Cố lên, cố lên, chẳng có ước mơ nào thành hiện thực nếu không có sự nỗ lực”. Và rồi hôm nay, khi chinh phục được chiếc chìa khóa mở cánh cổng tới Học viện Cảnh sát Nhân dân, bản thân mình không kìm nén được sự xúc động, tự hào và trân trọng thành quả ấy biết bao.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 3

Thu Huyền tích cực rèn luyện sức khỏe bản thân với những môn thể thao.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 4

Bên cạnh đó, cô nàng còn tham gia Hội thi gói bánh Chưng dịp Tết Nguyên Đán.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 5

Thu Huyền cùng đồng đội Học viện Cảnh sát Nhân dân đã giành ngôi vị Quán quân SV2020.

Học

viện Cảnh sát Nhân dân – nơi rèn luyện và trưởng thành

Khi là tân sinh viên T32, mình không tránh khỏi bỡ ngỡ, khó khăn trước một môi trường hoàn toàn mới, bạn bè mới và tất cả mọi thứ đều xa lạ. Lúc ấy, mình phải tự bước qua những cảm xúc tiêu cực, mệt mỏi của việc học tập và rèn luyện nghiêm ngặt từng giờ từng phút. Xa vòng tay bao bọc của bố mẹ ở tuổi 18, rất nhiều lần mình tủi thân và có những giây phút nhớ gia đình đến bật khóc. Nhưng chính khó khăn và thử thách ấy giúp mình có được Thu Huyền vững vàng, mạnh mẽ như hôm nay.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 6

Với cô, cuộc sống chỉ có thật sự ý nghĩa khi bản thân làm điều có ích. Bởi: "Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình!"

Phá vỡ vỏ bọc của bản thân, mình dần bắt nhịp với việc học tập, sinh hoạt trong môi trường kỷ luật thép. Hiện tại là học viên năm 3, mình đã thiết lập cho bản thân những phương hướng, kế hoạch học tập cụ thể và hợp lý. Để có được thành tích học tập tốt nhất, mình luôn chủ động tiếp thu các bài giảng, tự bản thân tìm tòi khám phá các kiến thức có liên quan đến môn học. Với mình, sự chủ động tích cực là điều vô cùng cần thiết, điều đó giúp mình tiến gần hơn với cơ hội, thành công. Ngoài những giờ học tập và rèn luyện trong trường, mình cũng dành ra thời gian cụ thể để tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thiện nguyện như hiến máu,…cùng các câu lạc bộ trong Học viện để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất. Mình yêu thích nghệ thuật múa bởi nó giúp mình có thêm niềm vui, giải tỏa hết những căng thẳng trong cuộc sống khi được đắm mình trong những lời ca, tiếng hát cùng giai điệu âm nhạc ở nhiều thể loại khác nhau.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 7

Thu Huyền (thứ hai từ trái sang) tích cực tham gia biểu diễn văn nghệ tại Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 8

Sau 3 năm cố gắng, mình cũng đạt được thành tích nhất định như: Đạt giải Nhì cuộc thi Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công an nhân dân lần XI, có các thành tích tốt trong phong trào của Đoàn Thanh niên. Thời gian được học tập tại Học viện cho mình một quãng thanh xuân rất ý nghĩa bên các đồng chí, thầy cô cùng trải nghiệm đáng nhớ, những bài học không thể quên và biết bao hành trang quý giá theo mình cả một đời.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 9

Tham gia Câu lạc bộ Motor phân khối lớn giúp Thu Huyền được thể hiện tài năng cùng đam mê của bản thân.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 10
Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 11

Thanh xuân của mình trở nên tươi đẹp, sôi nổi hơn chính là nhờ quãng thời gian được tham gia hết mình với Câu lạc bộ Motor phân khối lớn tại Học viện Cảnh sát Nhân dân, nơi đây giúp mình được thỏa sức thể hiện tài năng, bộc lộ được khát khao trong con người thật của mình.

Trong quá trình học tập và rèn luyện tại câu lạc bộ, mình được tham gia biểu diễn các chương trình, hoạt động do Học viện tổ chức. Để có thể lái thuần thục xe phân khối lớn, không dưới một lần mình bị ngã, với trọng lượng chiếc xe nặng như vậy mình rất khó để làm chủ được nó. Tuy nhiên thay vì nản chí, càng ngã mình càng cố gắng luyện tập. Qua việc tham gia câu lạc bộ, không những giúp mình rèn luyện được các kỹ năng lái xe an toàn mà còn đem lại cảm giác thoải mái, giải toả căng thẳng,…sau các giờ học.

Và có lẽ điều vinh dự nhất trong cuộc đời mình, là được đứng vào hàng ngũ của đảng ở lứa tuổi sinh viên. Khi ấy tâm hồn mình như được rọi sáng, mở ra một lý tưởng, một mục tiêu cao cả, một khát vọng mới hòa lẫn với niềm vinh dự tự hào. Là một người trẻ mình không muốn bản thân đơn thuần chỉ là tồn tại mà mình muốn sống một cuộc đời ý nghĩa, cống hiến, mang lại lợi ích cho đất nước, xã hội. Và để làm được điều đó, mình không ngừng cố gắng vươn lên, trau dồi kiến thức và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Sắp tới, bản thân mình cũng sẽ có những kế hoạch nhất định trong tương lai, đó là phấn đấu để phát triển trong học tập và rèn luyện tu dưỡng đạo đức với mục tiêu trở thành người chiến sĩ Công an nhân dân ưu tú.

Nữ học viên trường Cảnh sát xinh đẹp với niềm đam mê Motor phân khối lớn ảnh 12

Cô gái vùng đất Gia Lai sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và trở nên cuốn hút, mạnh mẽ hơn khi khoác trên mình bộ cảnh phục.

Mình cũng mong muốn gửi gắm tới các bạn trẻ cùng trang lứa một thông điệp trong cuộc sống: “Khi đứng trước khó khăn đừng vội nản lòng, hãy cố gắng vượt qua, bởi khó khăn nào cũng sẽ qua, chỉ có kết quả của sự vươn lên là còn mãi! Chẳng điều gì là không thể nếu bạn biết nỗ lực và nắm bắt cơ hội. Thời gian một đi không trở lại, và cơ hội cũng vậy, chính vì thế mà bạn cần phải trân trọng mọi cơ hội để phát triển bản thân. Một cơ hội nhỏ cũng có thể là bước đệm giúp bạn tạo ra sự bùng nổ trong cuộc đời của chính mình.”

Thí sinh Duyên dáng Ngoại thương xinh đẹp, giỏi giang với mong ước 'mang tiền về cho mẹ'

Thí sinh Duyên dáng Ngoại thương xinh đẹp, giỏi giang với mong ước 'mang tiền về cho mẹ'

Nữ sinh Hoàng Hà Anh vừa xinh đẹp, yêu kiều lại có thành tích học tập đáng nể. Hiện tại, cô nàng đã lọt Top 12 của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022.

Theo svvn.tienphong.vn

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !